Gạch Taicera thân thiện với môi trường

Gạch Taicera thân thiện với môi trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát giúp bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát. Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao yêu cầu sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Taicera - Thương hiệu cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát thân thiện với môi trường mang đến nhiều tính năng ưu việt.

Gạch taicera bóng kính thân thiện với môi trường

Gạch Taicera thân thiện với môi trường

Taicera là thương hiệu có nguồn gốc từ Đài Loan và đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Một trong những thương hiệu ứng dụng dây chuyền công nghệ cao cấp. Nguyên liệu được sử dụng được chọn lọc và loại bỏ tạp chất, kim loại nặng đáp ứng tối đa yêu cầu an toàn với sức khỏe môi trường.

Gạch Taicera là thương hiệu sản xuất các sản phẩm gạch chất lượng có tác dụng bảo vệ môi trường, quan trọng hơn là bảo vệ sức khỏe của người dùng. Được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Nắm vững công nghệ vật liệu Nano TiO2, Taicera đã ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất gạch tạo ra dòng vật liệu xây dựng mới với nhiều ưu điểm quý giá. Gạch Taicera được phủ lên bề mặt lớp TiO2 có tính xúc tác mạnh.. Bằng cách Tự phân hủy các chất hữu cơ nhờ vậy mà gạch có khả năng tự kháng khuẩn cao, khử mùi và có thể chống rêu mốc, bụi đặc biệt là chống sương bán, nước đọng và tự rửa sạch bề mặt. Người dùng không phải sử dụng hóa chất tẩy rửa để làm làm sạch. Điều này góp phần hạn chế việc thải độc hại ra môi trường. Ngoài việc đáp ứng đáp ứng tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường c thì gạch Taicera còn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật về khả năng chịu lực, độ bền, kiểu dáng và màu sắc

Gạch Taicera - Sản phẩm thân thiện với môi trường

Việc sử dụng gạch ốp lát Taicera kháng khuẩn vào cuộc sống là rất cần thiết. Nhất là khi vấn đề ô nhiễm đang trở nên nhức nhối. Gạch Taicera kháng khuẩn thích hợp sử dụng ở các khu vực công cộng và khu vực có dịch bệnh. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy chắc hẳn bạn cũng muốn sử dụng loại gạch này cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn về giá gạch Taicera kháng khuẩn. Loại gạch này có giá cao hơn gạch thông thường một chút tuy nhiên không đáng kể so với những lợi ích mà nó mang đến. 

Hải Linh địa chỉ phân phối chính hãng gạch Taicera

Hiện nay không khó để có thể lựa chọn được địa chỉ mua các sản phẩm gạch Taicera cho gia đình và cho dự án. Nhưng việc lựa chọn sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi thì không phải ai cũng biết đến. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát cho thị trường Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Là địa chỉ đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát với kích thước phong phú.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Đối với các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Việc vận chuyển đến tận nhà đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhất cho người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng mà Hải Linh cung cấp. Bên cạnh đó với chính sách vận chuyển đến tận nhà nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Gạch Taicera một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm với ưu điểm thân thiện với môi trường. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch Taicera chính hãng với các tính năng ưu việt bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên