Gạch Taicera 30x30 có giá bao nhiêu

Gạch Taicera 30x30 có giá bao nhiêu?

Câu hỏi:

Xin chào các chuyên gia! Gia đình tôi có kế hoạch sẽ xây nhà trong năm nay nên đang tìm hiểu về các mẫu gạch ốp lát. Vợ chồng tôi thấy rất thích gạch Taicera bởi có nhiều kích thước và mẫu mã đẹp nhưng một số thông tin chúng tôi cần biết thì lại không có trên mạng nên rất mong được Showroom tư vấn giúp. Tôi xin hỏi hiện nay gạch Taicera 30x30 có giá bao nhiêu? Mức giá có cao không? Mong được các anh chị sớm hồi âm. Nguyenvanlam…@gmail.com
 
gach taicera cao cap
 

Tư vấn:

Trước tiên, Hải Linh Groups xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email của Showroom Gạch Taicera Hải Linh. Về câu hỏi của bạn, Hải Linh Groups xin được trả lời như sau:

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều mẫu gạch ốp lát nhưng phần đông khách hàng đều tin tưởng và lựa chọn gạch ốp lát Taicera 30x30. Đây cũng là mẫu gạch ốp lát Taicera có doanh thu tiêu thụ lớn nhất năm 2015. Gạch Taicera 30x30 chinh phục được người tiêu dùng Việt bởi sự uy tín lâu năm về chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết sang trọng, đẹp mắt và sắc nét. Hơn thế, giá của gạch Taicera cũng không có sự chênh lệch quá cao trên thị trường so với những thương hiệu gạch tên tuổi khác.


taicera cao cap
 
Vậy: Gạch Taicera 30x30 có giá bao nhiêu? Trên thực tế, mỗi mẫu gạch ốp lát đều gắn với mã số sản phẩm và mức giá riêng. Do đó để biết được giá gạch ốp lát Taicera chính xác, phải dựa vào từng mẫu gạch. Hải Linh Groups rất khó đưa ra được gợi ý chính xác bởi bạn không đưa ra cụ thể mẫu gạch Taicera nào. Tuy nhiên, chúng tôi xin đưa ra khoảng giá chung của dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera 30x30 để bạn tham khảo. Trên thị trường hiện nay thì gạch Taicera 30x60 có mức giá dao động từ 170.000 – 200.000 đồng/m2.

>>> Chọn gạch Taicera cho phòng tắm hợp mệnh Thủy ra sao?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên