Chọn gạch Taicera cho phòng tắm hợp mệnh Thủy ra sao

Chọn gạch Taicera cho phòng tắm hợp mệnh Thủy ra sao?

Yếu tố rất quan trọng đối với không gian phòng tắm chính là phải đem lại được cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, khâu thiết kế không gian kiến trúc tổng thể và lựa chọn gạch ốp lát cũng cần quan tâm đến yếu tố an toàn và hợp mệnh của gia chủ. Bài viết sau đây Hải Linh Groups sẽ chia sẻ với bạn cách chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm hợp mệnh Thủy ra sao ngay sau đây.

Theo nguyên lý ngũ hành của thuật phong thủy, môi trường tự nhiên mà con người sinh sống bao gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Dựa trên mối quan hệ tương sinh thì hành này sẽ làm cơ sở hình thành và phát triển cho hành kia: hành Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh lửa); hành Hỏa sinh hành Thổ (lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất); hành Thổ sinh hành Kim (kim loại hình thành trong đất); Kim sinh Thủy (kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng) và cuối cùng là Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây).

Đối với những gia chủ thuộc mệnh Thủy thì màu sắc tương sinh là màu đen, tượng trưng cho hành Thủy. Hơn thế, màu trắng cũng là một trong những màu được xếp vào mức độ tốt cho người mệnh Thủy. Còn màu tương khắc mà gia chủ mệnh Thủy không nên sử dụng cho gạch ốp lát của gia đình mình đó là màu vàng và vàng đất.
 
Căn cứ vào thuyết ngũ hành được phân tích ở trên, bạn đã biết mình hợp màu gì và nên chọn màu gì cho gạch ốp lát. Bởi thế, khi chọn gạch ốp lát Taicera cho căn phòng tắm thì nên chọn màu hợp để vừa tạo nên không gian thật đẹp, mà lại hợp với bản mệnh nhé.

gach lat nen taicera

Với sự kết hợp giữa các gam màu đen – Trắng, Xanh – Đen – Trắng chắc chắn sẽ giúp bạn có căn phòng tắm thật ấn tượng. Đây cũng là những màu rất dễ kết hợp. Bạn có thể dùng gam màu trắng để làm gạch ốp tường và gạch lát nền màu đen để tạo nên sự tương phản và cũng là điểm nhấn cho công trình. Mặt khác, để biến tấu không gian, màu sắc, bạn có thể lát xen kẽ giữa gạch màu đen và màu trắng, tường ốp màu trắng. Chúng tôi cá với bạn rằng mẫu phòng tắm này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Gạch ốp lát Taicera khá đa dạng, nên nếu bạn muốn căn phòng tắm lạ mắt, độc đáo, thì có thể dùng gạch có kẽ ô kết hợp hai màu xanh và đen để ốp tường, phía dưới dùng gạch lát nền Taicera màu trắng sữa vân đá.

Chúc các bạn sẽ có sự kết hợp thật độc đáo, cá tính, sang trọng và thời thượng với các mẫu gạch ốp lát Taicera để căn phòng tắm của gia đình thật sự hoàn hảo.

>>> Mệnh Mộc chọn gạch Taicera 60×60 màu gì hợp phong thủy?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên