Có nên lựa chọn gạch ốp lát loại 2

Có nên lựa chọn gạch ốp lát loại 2

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã, kích thước,thương hiệu, tuy nhiên chất lượng của gạch ốp lát thường được chia làm 2 loại chính: gạch ốp lát loại 1 và gạch ốp lát loại 2.

Như các bạn đã biết gạch loại 1 là sản phẩm có kích thước chuẩn và không có lỗi hoa văn và họa tiết sắc nét, không cong vênh. Đây là loại gạch ốp lát tốt nhất trên thị trường, và có giá thành cao nhất. Nhiều quý khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thường sẽ quan tâm đến gạch ốp lát loại 2. Vậy gạch ốp lát loại 2 là gì? có nên dùng không? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Có nên lựa chọn gạch ốp lát loại 2
Gạch ốp lát loại 2 có đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ ?

Gạch ốp lát loại 2 là gì?

Gạch ốp lát loại 2 thực chất là loại gạch ốp lát cho chất lượng kém hơn loại 1 vì xuất hiện lỗ kim, chênh lệc màu sắc trong cùng một lô sản xuất. Tỷ lệ gạch ốp lát loại này dao động từ 1% đến 5 % tùy nhà máy sản xuất.

Có nên lựa chọn gạch ốp lát loại 2?

Do chất lượng không được tốt, chuẩn như loại 1 nên nhiều người băn khoăn không biết có nên mua loại gạch ốp lát loại 2 này không?

Thực tế mà nói hầu hết mọi người đều thích chọn những loại gạch ốp lát mẫu mã đẹp chất lượng tốt, tuy nhiên nếu mà không gặp khó khăn về mặt tài chính thì chắc hẳn sẽ chẳng ai phải băn khoăn về vấn đề nên hay không nên cả, cứ thích là mua thôi. Tuy nhiên bạn nên nhìn theo chiều hướng khách quan hơn rằng bạn sử dụng gạch loại 2 này giá rẻ tiết kiệm hơn, thậm chí bạn chấp nhận thẩm mỹ không cao nhưng bạn có nghĩ rằng nó sẽ sử dụng được bao lâu, chi phí bảo chì, sửa chữa lại sẽ như thế nào? Chúng tôi chắc chắc chắn rằng với những loại gạch lát nền không đảm bảo chất lượng sẽ nhanh chóng hỏng, nứt, vỡ, bong chóc, và sửa chữa cực tốn kém và mất nhiều thời gian.


Có nên lựa chọn gạch ốp lát loại 2
Lựa chọn gạch ốp lát phù hợp để có công trình như ý muốn

Chính vì thế bạn nên cân nhắc khi chọn gạch loại 2 này, chúng tôi có thể gợi ý rằng để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng gạch ốp lát loại 2 này ở các vị trí không yêu cầu tính thẩm mỹ cao, mật độ đi lại ít, ít có những yếu tố ảnh hưởng đến.

Còn đối với những khu vực yêu cầu tính thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng, yêu cầu yếu tố an toàn, tiết kiệm chi phí sửa chữa, cải tạo lại bạn nên lựa chọn gạch ốp lát loại 1. Như tôi thấy gạch ốp lát Taicera loại 1 cũng có khá nhiều mẫu như gạch taicera 30x30, gạch ốp lát taicera 60x60, , gạch ốp tường đẹp, chất lượng tốt mà giá lại vô cùng rẻ, chắc chắn bạn mức giá này hoàn toàn nằm trong ngân sách của gia đình bạn.

Để có thể dễ dàng mua được dòng gạch ốp lát loại 1 mà giá thành lại rẻ quý khách hàng hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên