Chọn gạch lát Taicera cho không gian cổ điển

Chọn gạch lát Taicera cho không gian cổ điển

Chọn gạch lát Taicera cho không gian sống cũng là một nghệ thuật vì thế lựa chọn thế nào cho phù hợp, hài hòa với tổng thể không phải là điều dễ dàng.

1- Màu sắc gạch cho không gian cổ điển như thế nào?

Bạn yêu thích không gian sống mang phong cách cổ điển thì nhất định từ thiết kế nội thất đến vật dụng trong nhà đều phải đậm chất cổ điển. Chất lượng và màu sắc của gạch lát Taicera đóng vai trò quan trọng nên cần có sự hài hòa với màu sơn của tường và các vật dụng trong nhà.

Màu sắc được coi là điểm nhấn và phù hợp hơn với không gian cổ điển là tông màu sẫm, bề mặt gạch nhám sần là lựa chọn lý tưởng cho không gian trở nên huyền bí nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

2- Tùy từng không gian để lựa chọn cỡ gạch

Mỗi không gian trong nhà có diện tích khác nhau, mang một phong cách và tính năng sử dụng riêng  vì thế mà cách chọn gạch lát nền cũng không giống nhau:

-  Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách cổ điển: Đây là không gian rộng nhất cũng là nơi yên cầu sự cầu kì và tinh tế, để lại ấn tượng nhiều nhất cho người khác bởi thế để không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi, có thể chọn  gạch lát nền Taicera 60x60, hoặc lớn hơn với gạch lát nền Taicera 80x80.

Chọn gạch taicera phù hợp với không gian iến trúc cổ điển

Chọn gạch taicera phù hợp với không gian iến trúc cổ điển

- Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ: Đây là không gian riêng của mỗi người bởi thế bạn có thể chọn màu gạch và kích cỡ phù hợp. Nếu theo phong cách cổ điển bạn có thể sử dụng màu gạch trầm, nâu nhạt... kích cỡ 60x60 để giúp phòng ngủ thoáng mắt hơn.

3- Chọn gạch lát Taicera chất lượng chính hãng

Những viên gạch tốt là gạch có màu sắc đẹp, đường vân rõ nét, họa tiết tinh vi, những viên gạch này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Để lựa chọn được gạch lát Taicera chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng nên ưu tiên chọn những điểm phân phối, trung tâm bán hàng uy tín để đảm bảo yên tâm về chất lượng, giá bán và các dịch vụ sau bán hàng.

Hải Linh nằm trong Top những nhà phân phối gạch ốp lát Taicera chính hãng mang lại sự tin tưởng cho mọi khách hàng. 10 năm có mặt trên thị trường, Hải Linh đã cung cấp đến khách hàng những sản phẩm gạch chất lượng tốt, độ bền cao, màu sắc tinh tế, sắc nét, đa dạng các kích cỡ, màu sắc mang lại sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng.

Hải Linh sẽ tư vấn những mẫu gạch lát Taicera tốt nhất phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại, tao nhã… Chỉ cần bạn muốn, Hải Linh sẽ mang đến nhà bạn khôn gian đẹp, ấm áp như bạn mong muốn Hãy đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Chọn màu gạch ốp lát chuẩn xóa tan không gian cũ kỹ, ảm đảm của ngôi nhà

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên