Chọn màu gạch ốp lát chuẩn xóa tan không gian cũ kỹ, ảm đảm của ngôi nhà

Chọn màu gạch ốp lát chuẩn xóa tan không gian cũ kỹ, ảm đảm của ngôi nhà

Màu gạch ốp lát đóng vai trò rất quan trọng, nó đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà có thể giúp xóa tan không gian cũ kỹ, ảm đảm mang lại sự tươi mới cho không gian sống nhà bạn.

Bạn đã có cách chọn màu lý tưởng phù hợp với ngôi nhà và sở thích của bạn chưa, hãy tham khảo những cách chọn màu gạch ốp lát chuẩn sau đây nhé?

Chọn màu gạch ốp lát tránh dồn mình vào thế bí

Khi thiết kế một căn phòng thì việc đầu tiên bạn nên chọn những nội thất cơ bản trước như: bàn ghế, tủ kệ, bộ sofa, gạch lát nền, cuối cùng là gạch ốp tường. Gạch ốp lát thường ít tốn kém, bạn hãy dàng thời gian để chọn và kết nối chúng với nhau trước. Gạch ốp lát là thứ cuối cùng được chọn lựa để có thể kết nối toàn bộ không gian với nhau.

Chọn gạch ốp lát cần chú ý đến sắc thái của căn phòng

Nếu như bạn muốn có một không gian yên bình, bạn nên chọn những gam màu nền nã và gần nhau trên bảng màu. Màu sắc tương phản trong vòng tròn màu mang năng lượng và khiến chúng ta trở nên hoạt bát. Phần lớn khi thiết kế điều tạo ấn tượng trước tiên là màu sắc của căn phòng, cách chọn màu sắc gạch ốp lát tạo nên một không gian thảnh thơi và thư thái. Tuy nhiên đối với những không gian như phòng bếp, hay phòng làm việc thì nên chọn những màu sắc tràn đây năng lượng.

Chọn màu gạch taicera mới cho không gian nhà cũ

Chọn màu gạch taicera mới cho không gian nhà cũ

Chọn gạch ốp lát có tông màu tự nhiên

Màu của tự nhiên là màu của bầu trời: xanh da trời, xanh lá cây...hay màu của đất ..màu xanh lá cây với các tông màu đậm nhạt khác nhay cũng rất là bắt mắt

Chọn màu gạch ốp lát cần căn cứ vào toàn bộ các thành phần trong căn phòng

Khi chọn màu gạch ốp lát cần xem xét toàn bộ các thành phần trong căn phòng để quyết định chọn màu sắc như thế nào.

>>> gạch taicera 60x60gạch taicera 30x60

Cân bằng màu sắc của căn phòng bằng ánh sáng tự nhiên

Những căn phòng thường xuyên có ánh sáng thì nên sử dụng những màu lạnh. Điều này sẽ khiến cho căn phòng có sự cân bằng. Khiến cho không gian tràn ngập sức sống.

Với cách chọn màu gạch ốp lát như trên, bạn hoàn toàn có thể biến không gian cũ kỹ, ảm đảm thành một chốn thiên đường, tràn trề sức sống.

>>> Không gian bếp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc với gạch ốp lát Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên