Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà - Lựa chọn sao cho phù hợp

Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà - Lựa chọn sao cho phù hợp?

Có thể nói gạch ốp tường mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tính thẩm mỹ đầu tiên của một ngôi nhà. Bài viết này cùng tham khảo một số mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp đang được ứng dụng phổ biến hiện nay.

1. Những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp

  • Gạch Taicera GP63818 30x60

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-lua-chon-sao-cho-phu-hop-1

Sản phẩm gạch ốp tường Taicera GP63818 với nhiều ưu điểm cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Bề mặt gạch bóng, họa tiết vân đá tự nhiên in random sống động. Đây là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Natural của Taicera với nét đẹp đặc trưng của bộ sưu tập là họa tiết vân đá với vẻ đẹp tự nhiên, chân thực không khác gì những phiến đá tự nhiên. Nếu chỉ nhìn qua khó có thể phân biệt được sự khác biệt với đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mặt tiền ngôi nhà.

Sản phẩm được tạo thành từ nguyên liệu cao cấp và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, sở hữu xương granite cứng chắc đảm bảo bền bỉ ốp lát ngay cả khu vực ngoại thất mặt tiền ngôi nhà.

  • Gạch ốp tường Taicera G63822

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-lua-chon-sao-cho-phu-hop-2

Gạch Taicera G63822 là mẫu gạch ốp tường kích thước 30x60 với màu sắc và họa tiết độc đáo giống như nét cọ vẽ trên bức tranh. Sản phẩm thuộc BST gạch Brush với các họa tiết vân xi măng mộc mạc, giản dị. Họa tiết bề mặt gạch được in random thành 8 face với trật tự đường vân khác nhau thật sống động. 

Đây là mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà được nhiều khách hàng lựa chọn. Với phong cách đơn giản, độc đáo và xương gạch granite cứng chắc chống thấm tốt đây là mẫu gạch phù hợp lựa chọn ốp tường cả những khu vực ngoại thất và nội thất. 

  • Gạch ốp tường 30x60 Taicera PC 206 

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-lua-chon-sao-cho-phu-hop-3

Mẫu gạch ốp tường Taicera PC 206 với kích thước 30x60 sở hữu gam màu vàng be cùng họa tiết vân đá sống động sắc nét. Bề mặt gạch  được phủ men Nano đảm bảo độ bền màu, chống trầy xước tốt. Ngoài ra, mẫu gạch này với ưu điểm độ cứng lớn nên khả năng chịu lực hoàn toàn hiệu quả. Nhờ vậy đây là mẫu gạch ốp tường thường được nhiều công trình lựa chọn để ốp tường mặt tiền nhà.

  • Gạch ốp tường Taicera G63215 30x60

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-lua-chon-sao-cho-phu-hop-4

Gạch Taicera G63215 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ phủ men Nano mang lại nhiều ưu điểm như bền màu, không bong tróc, chống trầy xước phù hợp sử dụng cho các khu vực mặt tiền ngôi nhà.

  • Gạch ốp tường Taicera G63996S 30x60

tong-hop-cac-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-lua-chon-sao-cho-phu-hop-5

Sản phẩm gạch Taicera G63996S là mẫu gạch đồng chất với gam màu nâu vàng với hiệu ứng vân đá sắc nét phù hợp với những không gian sang trọng và hiện đại. Mẫu gạch với ưu điểm cao về độ chịu lực nhờ cấu tạo xương granite với cốt liệu gồm có 70% bột đá cùng với 30% đất sét cùng các chất phụ gia. Gạch ốp tường 30x60 Taicera G63996S là mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà hoàn hảo cho ngôi nhà của b.

2. Lưu ý khi chọn gạch ốp tường mặt tiền

- Lựa chọn kích thước gạch phù hợp 

Trước lựa chọn kích thước gạch ốp tường mặt tiền bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có kích thước phù hợp với không gian ngôi nhà. 

Bình thường các loại gạch ốp tường mặt tiền thường có có kích thước phổ biến là: 12x36, 10 x 20, 14x45, 30 x 60 và nhiều loại kích thước lớn. Tuy nhiên mặt tiền từng nhà theo thiết kế có đặc điểm khác nhau. Những ngôi nhà có cửa rộng thì phần ốp lát gạch sẽ ít còn những ngôi nhà có thiết kế cửa nhỏ thì diện tích cần ốp lát sẽ nhiều hơn. Vì vậy khi lựa chọn kích thước gạch ốp tường ở mặt tiền  bạn nên chọn những mẫu gạch có kích cỡ tỷ lệ thuận với diện tích mặt tiền để mang lại vẻ đẹp hài hòa và tương xứng với nhau. 

Với những không gian có diện tích mặt tiền lớn bạn nên chọn những mẫu gạch ốp mặt tiền với kích thước lớn như: 30 x 60, 30x90, 40 x 80… Việc lựa chọn những mẫu gạch kích thước bé ốp lát trên mặt tiền có diện tích lớn sẽ để lại nhiều đường ron gạch gây mất mỹ và gây tốn nhiều nhân công. Với những mặt tiền có diện tích rộng, lựa chọn sử dụng gạch ốp lớn sẽ giúp che đi đường mạch gạch, ngăn nước thấm vào tường và tiết kiệm được thời gian thi công và nhân công.

- Lựa chọn gạch chất liệu phù hợp 

Gạch ốp lát mặt tiền là khu vực chịu ảnh hưởng của thời tiết và khí hậu nhất. Khác với gạch lát nền khu vực nội thất, gạch ốp mặt tiền sẽ thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ nắng, mưa, nhiệt độ…. Vì vậy nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà có chất lượng tốt, bền màu, chịu được ngoại lực, có độ hút nước thấp chống cong vênh, trầy xước bền bỉ cùng thời gian.

- Lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền theo màu sắc, họa tiết 

Ngoài lựa chọn gạch theo kích thước, chất liệu phù hợp thì cần lựa chọn màu sắc, họa tiết gạch để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà giúp mang lại vẻ thẩm mỹ cao nhất.

Có thể nói màu sắc gạch ốp tường mặt tiền có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà. Tùy theo thẩm mỹ và phong cách của bạn, bạn có thể lựa chọn màu sắc mặt tiền với màu tươi sáng nổi bật hoặc những màu nhã nhặn tinh tế hài hòa với màu sắc tổng thể công trình.

Ngoài ra, hiện nay nhiều gia chủ lựa chọn những màu sắc hợp phong thủy với bản mệnh của mình để sử dụng ốp khu vực mặt tiền nhà mình với mong muốn mang lại nhiều sức khỏe, may mắn và thuận lợi hơn cho các thành viên trong gia đình mình.

3. Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền

- Phối màu gạch ốp mặt tiền theo phong cách hài hòa

Việc lựa chọn những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể căn nhà phù hợp với những tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch. Việc lựa chọn những mẫu gạch ốp mặt tiền cùng tông màu sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất cho không gian nhà bạn. Cách phối cùng tông màu sử dụng những gam màu sáng sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn so với diện tích thật. những căn nhà ống, nhà phố có diện tích nhỏ nên sử dụng cách phối màu như này sẽ giúp tạo cảm giác tăng diện tích đồng thời tạo nên sự liền mạch hài hòa nhất.

- Phối màu gạch ốp mặt tiền ấn tượng với những màu sắc tương phản

Với những gia chủ không thích những không gian đơn điệu, yêu thích những không gian ấn tượng với nhiều gam màu nổi bật thì có thể lựa chọn những màu gạch ốp mặt tiền nghịch tông với sơn tường nhà. Với cách phối màu nghịch tông sẽ khiến không gian căn nhà thêm sinh động và độc đáo hơn.

Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền nghịch tông với màu sơn nhà là cách phối màu gạch rất mới mẻ và đòi hỏi cần có những lựa chọn màu phù hợp để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất. Ngôi nhà bạn sẽ trở nên nổi bật bởi nhờ sự kết hợp của những gam màu nghịch tông. 

Những tông gam tương phản được nhiều gia chủ lựa chọn phổ biến hiện nay: đen và trắng, đỏ và trắng, trắng và nâu, xanh và trắng, vàng và đen, xanh và vàng…. Việc sử dụng những gam màu tương phản sẽ khiến căn nhà bạn trở nên rực rỡ hơn, không còn vẻ ngoài nhàm chán, đơn điệu nữa.

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà với nhiều ưu điểm đang được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền màu sau thời gian sử dụng. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường mặt tiền với chất lượng và màu sắc ưng ý nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên