Cách mua gạch Taicera giá rẻ tại Hà Nội

Cách mua gạch Taicera giá rẻ tại Hà Nội

Cách mua gạch Taicera giá rẻ là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, để xác định được nơi mua gạch giá rẻ chất lượng thì không phải ai cũng biết. Để công trình có được sự bền vững với chi phí xây dựng thấp, hãy tham khảo cách mua gạch Taicera giá rẻ ở Hà Nội.Cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

- Mua gạch lát nền 800x800 ở Hà Nội

- Top 10 mẫu gạch lát nền 600x600 đẹp với giá rẻ

1. Mua gạch Taicera giá rẻ tại cấp đại lý phân phối cao nhất

Cũng giống như những mặt hàng khác, gạch ốp lát Taicera có một hệ thống phân phối từ đại lý ủy quyền cấp 1 đến các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Quý khách hàng muốn mua được gạch Taicera giá rẻ, hãy chủ động tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý cấp cao nhất để mua.

Vì gạch Taicera được cấp đại lý nhập trực tiếp từ nhà máy sẽ có giá thành rẻ hơn. Ngược lại những cửa hàng bán lẻ cấp dưới sẽ nhập lại từ đại lý cấp cao nên giá sẽ cao hơn. Càng ở những cấp bán nhỏ lẻ, giá gạch Taicera bán cho người tiêu dùng lại càng cao hơn.

Mua gach tai Showroom Hai Linh

Khách hàng đang mua gạch Taicera tại Hải Linh

2. Mua gạch Taicera giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi

Để kích cầu mua sắm, các đại lý và cửa hàng bán gạch ốp lát Taicera sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi. Vì thế, khách hàng hãy tranh thủ mua gạch trong thời gian diễn ra khuyến mãi sẽ được hưởng ưu đãi. Đây là cách khách hàng mua được gạch Taicera giá rẻ mà quý khách hàng cũng cần nắm bắt.

Mua gach op lat TKG o Ha Noi

Mua gạch ốp lát TKG chiết khấu 25%, tặng ke chữ thập

Chương trình khuyến mãi thường diễn ra theo các đợt. Đối với gạch ốp lát là sản phẩm của xây dựng nên vào mùa này chương trình giảm giá diễn ra nhiều. Hoặc trong dịp cuối năm, mua gạch Taicera ở nhiều đại lý khách hàng cũng được hưởng nhiều quyền lợi. Thời điểm này, các đại lý thường xả kho và bán hàng không lợi nhuận.

Mua gach op lat Taicera o Ha Noi

Mua gạch ốp lát Taicera chiết khấu 25%, tặng ke chữ thập

Cũng có nhiều thời điểm, các chương trình ưu đãi mua gạch Taicera được giảm giá không đến từ đại lý mà đến từ thương hiệu gạch. Các đại lý phân phối chính thức sẽ cập nhật trên Website và tại các Showroom để khách hàng nắm bắt được. Tuy nhiên, các chương trình của hãng sẽ thường chỉ ưu đãi cho một số dòng sản phẩm. Nên chỉ trường hợp mẫu gạch được giảm giá phù hợp thì khách hàng mới mua được gạch giá rẻ.

Mua gach op lat Keraben o Ha Noi

Mua gạch ốp lát Keraben chiết khấu 25%, tặng ke chữ thập

3. Những lưu ý khi mua gạch Taicera giá rẻ

Để mua sắm gạch ốp lát Taicera an toàn, thông minh và tiết kiệm, khách hàng cần chú ý những điểm sau.

- Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm

Mua gạch Taicera giá rẻ, khách hàng càng không được chủ quan. Khi mua hàng, quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng bao bì sản phẩm. Nhiều đại lý làm ăn gian dối có thể bán các sản phẩm giả nhái. Hoặc có thể đánh tráo hàng loại 2 để lừa đảo khách hàng.

Vì vậy, theo kinh nghiệm chọn gạch ốp lát thông thường, khách hàng kiểm tra thật ký viêng gạch. Gạch Taicera chủ yếu là gạch granite có xương gạch đặc chắc. Cầm viên gạch vô cùng nặng và chắc tay. Xương gạch đặc khít không có lỗ rỗng mao mạch. Kiểm tra độ hút nước, dường như gạch sẽ không thấm hút nước nếu nhỏ một giọt nước vào viên gạch.

Gạch Taicera đạt các tiêu chí về độ đồng đều ở các cạnh viên gạch, bề mặt gạch không có hiện tượng cong vênh. Đặc điểm này được kiểm tra bằng cách úp hai viên gạch lại với nhau. Nếu bạn quan sát thấy hai viên gạch khít không có khe hở là tốt. Ngoài ra, các bạn còn có thể dùng tay gõ nhẹ vào viên gạch, âm thanh phát ra trong vang là viên gạch tốt.

Gạch Taicera giá rẻ chất lượng cao phải có bề mặt không trầy xước, họa tiết trên bề mặt gạch (nếu có) phải rất tinh tế. Màu sắc của viên gạch Taicera có sự đồng đều và vô cùng sắc nét.

Khách hàng cũng cần kiểm tra bao bì sản phẩm. Số lượng mỗi viên gạch trong 1 thùng phải đủ. Vỏ hộp phải có đầy đủ thông tin, nhãn sản phẩm, mã vạch, chủng loại gạch, số viên…. Nếu thấy có vấn đề bất thường như chữ trên vỏ hộp mờ nhạt hoặc không đủ thông tin, bạn có quyền nghi ngờ những viên gạch bị làm giả, nhái. Ngay lập tức, dừng mua sản phẩm.

- Mua đúng mẫu gạch, loại gạch phù hợp với yêu cầu thi công từng hạng mục

Mua gạch Taicera giá rẻ, khách hàng cũng cần chú ý đến sự phù hợp với hạng mục thi công. Chọn gạch lát nền phòng khách sẽ khác với chọn gạch lát nền nhà tắm. Khi chọn đúng chủng loại gạch căn nhà mới có được sự bền chắc và đúng công năng.

Ngoài ra, về màu sắc và mẫu mã gạch ảnh hưởng đến toàn bộ thẩm mỹ của ngôi nhà. Cho nên, chọn gạch Taicera giá rẻ yêu cầu các mẫu gạch phải đồng bộ với phong cách kiến trúc. Màu sắc của gạch hài hòa giữa màu nền và màu tường cùng với màu nội thất.

- Có cần đặt nặng vấn đề giá thành khi mua gạch Taicera?

Giá thành là vấn đề quyết định cho hành động mua sắm. Tuy nhiên, để một công trình xây dựng thật sự hoàn hảo, khách hàng không nên đặt nặng vấn đề giá thành. Hãy chọn lựa cho ngôi nhà những mẫu gạch Taicera thật đẹp, thật đúng mục đích. Một ngôi nhà giá trị hàng trăm thậm chí hàng tỉ đồng là một khối tài sản có giá trị vô cùng lớn. Vì vậy, đừng để việc lựa chọn gạch ốp lát hoàn thiện ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng công trình nhé!. Hãy mua gạch Taicera giá rẻ một cách thật thông thái!

4. Mua gạch Taicera giá rẻ ở đâu Hà Nội uy tín nhất?

Một gợi ý cho khách hàng tại thị trường Hà Nội muốn mua gạch Taicera giá rẻ chất lượng tốt. Đó là hãy đến đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera Hải Linh. Đây là đại lý uy tín nhất tại Hà Nội bán sản phẩm gạch Taicera chính hãng.

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh là đại lý gạch cấp cao nên giá gạch rất cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, là đại lý chính thức của hãng gạch Taicera, nên tất cả các chương trình khuyến mãi, mặt hàng giảm giá đều được Hải Linh cập nhất rất chi tiết và rất sớm. Điều này đảm bảo được quyền lợi tối đa cho khách hàng.

 

Mua gach taicera o Long Bien

Showroom gạch taicera ở Long Biên và vùng lân cận

Điều đặc biệt, Hải Linh còn luôn dành tình cảm tri ân khách hàng bằng rất nhiều chương trình ưu đãi từ hãng. Cho dù khách hàng mua gạch Taicera tại bất kỳ thời điểm nào cũng đều được ưu đãi giảm giá từ 10% đến 30%. Khách hàng mua với số lượng nhiều còn được giảm giá nhiều hơn nữa.

Mua gach Taicera o Dong Da

 

Showroom gạch taicera ở Đống Đa và vùng lân cận

Mua gạch Taicera giá rẻ tại Hải Linh, khách hàng còn được tư vấn miễn phí sản phẩm bởi đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm. Điều đó vô cùng có lợi cho khách hàng vì sẽ giảm thời gian lựa chọn cho quý khách.

Đối với những đơn hàng ở nội thành Hà Nội, Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận chân công trình. Những công trình ở xa, Hải Linh sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho quý khách. Rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành lân cận đã lựa chọn Hải Linh vì cảm thấy yên tâm hơn khi mua được gạch chính hãng, mặc dù phải mất thêm một chút tài chính để vận chuyển về công trình.

Mua gach Taicera o Ha Dong

Showroom gạch taicera ở Hà Đông và vùng lân cận

Có thể thấy rằng, sự uy tín của đại lý gạch Taicera giá rẻ Hải Linh có sức lan tỏa mạnh mẽ như thế nào. Nên quý khách hàng có dự định mua gạch Taicera ốp lát hoàn thiện công trình của mình, hãy liên hệ với Showroom Hải Linh. Chắc chắn, Showroom Hải Linh sẽ không làm bất kỳ khách hàng nào thất vọng.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên