Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay

Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, các loại gạch lát nền trong nước khá đa dạng về thương hiệu. Khi có ý định xây nhà, “gạch lát nền của hãng nào tốt?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Bài viết này xin chia sẻ một số thông tin, hi vọng bạn có thể tham khảo, trả lời cho câu hỏi trên.

Tư vấn gạch lát nền của hãng nào tốt?

  1. Gạch Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu gạch sản xuất trong nước. Vốn đầu tư gạch Taicera từ Đài Loan. Đây là thương hiệu sản xuất gạch lát nền xuất khẩu ra gần 60 quốc gia trên thế giới. Và là thương hiệu gạch trong nước được đánh giá rất cao về mẫu mã, chất lượng.

Gạch lát nền Taicera chủ yếu là các dòng gạch thạch anh phủ men, gạch đồng chất và gạch hai lớp. Gạch thạch anh phủ men màu sắc đa dạng hơn gạch đồng chất và gạch hai lớp. Nhưng về khả năng chịu lực tác động cũng như khả năng chống trầy xước thì kém hơn một chút.

gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot-nhat-hien-nay

Gạch Taicera rất đơn giản trong màu sắc. Các mẫu gạch thường đơn sắc, không lòe loẹt hoa văn. Nhưng khi ốp lát gạch Taicera mang đến không gian có chiều sâu, hiện đại và đẳng cấp. Gạch Taicera được sử dụng nhiều cho các công trình tầm cỡ quốc gia.

Bạn muốn lát nền nhà bằng một loại gạch sản xuất trong nước nhưng chất lượng quốc tế? Bạn muốn lát nền nhà bằng loại gạch mang hơi thở hiện đại. Bạn trăn trở gạch lát nền hãng nào tốt. Thì câu trả lời bạn nên tham khảo chính là gạch lát nền Taicera đấy.

2. Gạch Vietceramics

Gạch Vietceramics là thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp từ các quốc gia trên thế giới. Những quốc gia chính mà Vietceramics lựa chọn nhập khẩu gạch là Ý,Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia…

Không giống như Taicera sản xuất trong nước xuất khẩu quốc tế. Gạch Vietceramic nhập khẩu từ quốc tế về Việt Nam. Các mẫu gạch nhập khẩu đều qua kiểm định chặt chẽ nên chất lượng bảo đảm. Không những thế, do nhập khẩu từ nhiều nước nên mẫu gạch khá đa dạng.

gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot

Nếu bạn là người có phong cách cá nhân độc đáo. Nếu bạn là người có yêu cầu kỹ lưỡng cho ngôi nhà mơ ước của mình. Gạch Vietceramics thực sự là một trong những sự lựa chọn tham khảo bạn cần tính đến khi chọn mua gạch lát nền.

3. Gạch Viglacera

Gạch lát nền hãng nào tốt? Rất nhiều người trả lời cho câu hỏi này là: Gạch Viglacera. Điều này rất dễ hiểu bởi gạch Viglacera lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời. Gạch Viglacera có mặt tại khắp các thị trường từ nông thôn đến thành thị. Không giống như gạch Taicera và gạch Vietceramics, phần lớn các sản phẩm gạch Viglacera có mức giá phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

gach-lat-nen-cua-hang-nao-tot-viglacera

Với giá thành phù hợp và chất lượng cũng luôn được bảo đảm, gạch Viglacera rất được tin dùng tại Việt Nam. Những năm gần đây, để cạnh tranh được với nhiều dòng gạch trong nước. Và xuất khẩu ra nước ngoài, gạch Viglacera cũng thường xuyên ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Nhờ thế, chất lượng, mẫu mã sản phẩm không ngừng được nâng cao. Gạch Viglacera đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Vì thế, gạch lát nền Viglacera cũng là thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay.

4. Gạch Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm cũng như Viglacera cũng là một trong những thương hiệu gạch trong nước nổi tiếng nhất hiện nay. Gạch lát nền Đồng Tâm có khả năng chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm nước cao. Ngoài ra, gạch cũng có mẫu mã khá đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở hiện nay.

Gạch lát nền của hãng nào tốt? Không thể có câu trả lời chính xác nhất cho câu trả lời này. Những dòng gạch có giá thành cao, được đánh giá cao như gạch Taicera, gạch Vietceramics thường có chất lượng cao cấp. Nhưng nhiều bộ sưu tập gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera mấy năm gần đây cũng có mẫu mã, chất lượng không kém cạnh.

tu-van-chon-gach-lat-nen-loai-nao-tot

Chọn mua gạch là công việc luôn rất quan trọng khi xây dựng nhà ở. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi gạch lát nền của hãng nào tốt? Gạch lát nền của hãng nào thì phù hợp với ngôi nhà của mình? Bạn nên đến showroom gạch để tham quan và được tư vấn thêm.

Showroom Hải Linh với 11 năm chuyên phân phối các loại gạch chất lượng tốt, chính hãng. Hệ thống showroom Hải Linh phân bố rộng rãi tại khu vực Hà Nội. Là đại lý uy tín, với nhiều sản phẩm gạch đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Khi đến với Hải Linh chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Địa chỉ mua gạch lát nền của hãng tốt nhất tại showroom gạch Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Xem thêm

Mẫu gạch taicera 40x40

Mẫu gạch taicera 30x30

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên