Cách chọn gạch Taicera giúp phòng tắm sang trọng như Spa

Cách chọn gạch Taicera giúp phòng tắm sang trọng như Spa

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm là một yếu tố quan trọng để sở hữu không gian Spa ngay tại nhà. Phòng tắm chính là không gian đem đến sự thư giãn tuyệt vời nhất sau những khoảng thời gian làm việc, học tập. Dưới đây là những tuyệt chiêu mà Hải Linh gợi ý cho bạn để có được không gian phòng tắm sang trọng không thua kém so với Spa tại nhà.

1. Lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nhà ở hiện nay có xu hướng chung là tìm về thiên nhiên và phòng tắm cũng không phải là không gian ngoại lệ. Với không gian phòng tắm thoáng mát và có cây cỏ chính là điều khiến nhiều người cảm thấy thư giãn và thích thú. Do đó, xu hướng lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm cũng có sự thay đổi.

Nếu phòng tắm trước đây người ta thường sử dung phòng tắm có màu sắc tươi sáng cùng chất liệu gạch men Taicera thì nay gạch granite Taicera được ưa chuộng hơn hẳn. Màu sắc gần gũi với thiên nhiên và tạo sự sang trọng, nhất là phù hợp với phong cách kiến trúc châu Âu được đánh giá là điểm mạnh của loại gạch Taicera này.

2. Mẫu gạch Taicera cho phòng tắm cần đơn giản nhưng sang trọng

Hiện nay có nhiều phong cách trang trí theo các xu hướng và cách sử dụng vật liệu xây dựng đa dạng để các gia chủ thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý phòng tắm nên sử dụng những tông màu ấm để đem lại cảm giác dễ chịu và ấm hơn hơn trước khi tắm. Đặc biệt là khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cần có bề mặt gạch nhám để hạn chế tối đa việc trơn trượt, vệ sinh phòng tắm dễ dàng hơn.

Nên chọn gạch taicera làm đẹp phòng tắm như ở spa

Nên chọn gạch taicera làm đẹp phòng tắm như ở spa

3. Nên chọn loại gạch Taicera như thế nào là tốt nhất?

– Loại gạch

Loại gạch ốp tường Taicera chọn cho phòng tắm là một yếu tố quan trọng, đảm bảo được độ sáng bóng và không thấm nước. Gạch ốp Taicera được chọn phải có tính thẩm mỹ cao, lau chùi dễ dàng, có thể đem đến sự dễ chịu cho chính chủ nhân và các thành viên trong gia đình.

Với gạch lát nền Taicera, bạn có thể tạo nên sự mới lạ bằng việc kết hợp với gạch lát nền hoặc là màu sắc, kiểu dáng khác nhau để tạo nên sự đối lập.

– Màu sắc

Sử dụng màu gạch lát nền nhẹ nhàng là xu hướng chính hiện nay để giúp phòng tắm có vẻ lớn hơn và nhìn có không khí hơn. Những phòng tắm có màu tối và đậm cũng sẽ tạo nên nét ấn tượng.

4. Cách ốp lát gạch Taicera cho nhà vệ sinh phổ biến

Khi chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà vệ sinh thì nên sử dụng 2 màu tương phản nhau để có một không gian nhà vệ sinh hiện đại và tinh tế.

Trong 1 phòng vệ sinh chỉ nhấn tối đa là 2 vị trí bằng gạch hoa văn trang trí để tránh rối mắt và tạo sự khác biệt.

Liên hệ 0983.55.44.88 để được đại lý gạch Taicera Hải Linh tư vấn thêm thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm và báo giá tốt nhất.

>>> Gạch lát nền Taicera 60x60 - Lý tưởng cho chung cư cao cấp

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên