Cách chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp

Cách chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp

Không giống như phòng khách, phòng bếp là không gian cả gia đình quây quần ăn uống và tăng tính gắn kết giữa các thành viên nên không những cần phải quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà còn cần đáp ứng được các tiêu chí an toàn và đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho các thành viên. Dưới đây Showroom Gạch Taicera Hải Linh xin chia sẻ cách chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp của gia đình bạn.

taicera
Gạch Taicera 60x60 hiện nay đang là mẫu gạch ốp lát có sức tiêu thụ hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng. Gạch Taicera thu hút được sự quan tâm của khách hàng vậy là do đây là thương hiệu đã có uy tín lâu năm, đa dạng về mẫu mã và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch ốp lát Taicera sở hữu nhiều hoa văn, mẫu mã và màu sắc đa dạng, tinh tế, sắc nét và độ bền màu cao. Gạch Taicera 60x60 có nước men tốt giúp sản phẩm không bị trầy xước cũng như xương gạch cứng, không bị rạn nứt. Bên cạnh đó, kích thước gạch Taicera 60x60 khá lớn, đem đến cảm giác không gian được rộng hơn.
Khi lựa chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp, bạn cần lưu ý đến việc chọn màu sắc. Đối với phòng bếp, bạn nên chọn gạch lát nền, gạch ốp tường có màu sắc trung tính, dịu nhẹ, đem đến cảm giác ấm cúng, ngon miệng, thư thái và thoải mái. Khi lựa chọn họa tiết gạch ốp lát, bạn nêh chọn những gạch ốp lát Taicera có họa tiết đơn giản để đem đến sự dễ chịu. Khâu lựa chọn màu sắc và họa tiếp của gạch ốp lát là công đoạn khá quan trọng khi sửa nhà và xây nhà.

taicera chinh hang
 
Bên cạnh đó, an toàn cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn mua gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp của gia đình. Do đặc thù của phòng bếp là khu vực nấu ăn nên sàn nhà sẽ thường xuyên bị nước và mỡ bắn ra. Do đó, khi mua gạch lát nền 60x60, bạn nên lưu ý lựa chọn những mẫu gạch có độ nhám hợp lý để hạn chế bị ngã do trơn trượt, đặc biệt là nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già.
Gạch Taicera 30x60 được sử dụng để ốp lát phòng bếp cũng cần lưu ý đến vấn đề diện tích của phòng. Với các phòng có diện tích quá bé, nhỏ hơn 9m2 thì bạn nên chọn những gạch lát nền có kích thước nhỏ sẽ phù hợp hơn để tạo sự cân đối và tính thẩm mỹ cho phòng bếp.
Nội thất Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và mua gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp hiệu quả nhất.

>>> Nên mua gạch Taicera 30x60 không?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên