Nên mua gạch Taicera 30x60 không

Nên mua gạch Taicera 30x60 không?

Câu hỏi: Gia đình tôi đang tìm hiểu về các loại gạch ốp lát để phục vụ cho kế hoạch xây nhà. Tôi có tìm hiểu qua gạch taicera 30x60. Vậy tôi xin hỏi có nên mua gạch Taicera 30x60 không? Xin các chuyên gia tư vấn. Tôi xin cảm ơn. Hoàng Nam – Thanh Xuân, Hà Nội.

Tư vấn:

 

 

Đầu tiên, Hải Linh Groups xin cảm ơn anh Hoàng Nam đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi trên, các chuyên gia có chia sẻ như sau:
Gạch ốp lát Taicera 30x60 hiện đang là một trong những mẫu gạch rất được thị trường ưa chuộng hiện nay. Gạch Taicera nói chung và gạch Taicera 30x60 nói riêng chiếm được cảm tình của khách hàng là do nhiều yếu tố sau:
Taicera
 
Gạch Taicera 30x60 có mẫu mã đa dạng
 
Gạch Taicera 30x60 là dòng sản phẩm được Taicera chăm chút từ khâu thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng, tinh tế đến cá tính và độc đáo. Chính vì vậy, những mẫu gạch ốp lát Taicera 30x60 đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, dễ dàng lựa chọn được màu sắc, hoa văn ưa thích và phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn để sở hữu gạch ốp lát có màu sắc hợp mệnh với gia chủ để đem lại nhiều may mắn.

Chất lượng gạch Taicera 30x60 luôn đảm bảo
 
Taicera là hãng sản xuất gạch lát nền, gạch ốp tường đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt được chứng chỉ chất lượng ISO 9002. giá gạch taicera 60x60 được ứng dụng công nghệ phủ men Nano tiên tiến, giúp sản phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian do khả năng chống xước và chịu lực rất tốt.
Gạch Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Italia và Tây Ban Nha với nguồn nguyên liệu ổn định, quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ nên những sản phẩm gạch Taicera 30x60 ra đời luôn có chất lượng tốt, độ bền cao, đồng đều.
Khi lựa chọn gạch Taicera 30x60, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm các tiêu chuẩn về kích thước, độ cứng, độ dày, độ bền, nước men đều đạt chuẩn.

Giá cả của gạch Taicera 30x60 khá phù hợp
 
Giá cả của gạch Taicera 30x60 được đánh giá là “mềm” hơn so với những thương hiệu gạch khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn gạch Taicera nhiều hơn.
Gạch ốp lát Taicera 30x60 là một trong những dòng sản phẩm bạn nên tham khảo để chọn mua. Với kích thước 30x60, bạn có thể sử dụng cho những căn phòng có hình dạng không được vuông vắn, giúp tạo độ thoáng cũng như tiết kiệm gạch. Ngoài ra, gạch Taicera 30x60 cũng có thể sử dụng để ốp tường. Gạch Taicera 30x60 với nhiều mẫu mã sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.
 
Hải Linh Groups mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất.

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên