Các căn cứ lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm

Các căn cứ lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm

Phòng tắm vốn luôn được coi là công trình phụ nhưng có vai trò cực kỳ quan trọng, đem đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gian đình. Do đó, bên cạnh việc trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp và phù hợp thì lựa chọn gạch ốp lát sao cho có tính thẩm mỹ cao, tinh tế và hài hòa với không gian tổng thể cũng vô cùng cần thiết. Ở bài viết này,  Showroom gạch Taicera Hải Linh sẽ tư vấn các căn cứ lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm.

Khi chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm, bạn cần căn cứ vào các tiêu chí sau:

Chọn gạch Keraben dựa vào chức năng và đặc thù của phòng tắm

Khi lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm, bạn không những chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà còn quan tâm đến khả năng chống thấm, việc vệ sinh dễ dàng hay không cũng như có độ nhám tốt để hạn chế xảy ra sự cố ngã do bị trơn trượt. Do đó, khi lựa chọn gạch ốp tường Keraben, bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường có độ bóng và màu sắc phù hợp với sơn tường. Trong khi đó, bạn nên chọn gạch lát nền Keraben có độ nhám tốt để không trơn trượt, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Chọn hoa văn, màu sắc gạch ốp lát Keraben phù hợp

Khi mua gạch ốp lát, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm chính là mẫu mã. Đối với không gian phòng tắm, bạn nên chọn họa tiết cũng như màu sắc sao cho thật hài hòa chứ không chỉ đơn thuần dựa vào sở thích cá nhân.

Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn gạch ốp lát Keraben đầu tiên chính là có gam màu nhẹ nhàng, tinh tế cho phòng tắm. Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường có màu sáng và gạch lát nền có màu tối, đậm.

Khi lựa chọn hoa văn, họa tiết gạch Keraben cho phòng tắm, bạn nên chọn hoa văn sao cho đơn giản hoặc sử dụng những loại gạch ốp lát trơn thay vì lựa chọn loại có nhiều họa tiết.

Chọn chủng loại gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm

Khi chọn gạch ốp tường Keraben cho phòng tắm các bạn nên ưu tiên chọn loại gạch men vì giá thành khá thấp, hơn nữa lại có nhiều mẫu mã đẹp. Đối với gạch ốp tường, tùy vào sở thích mà chọn gạch cho phù hợp, tuy nhiên luôn cần lưu ý về độ nhám của gạch.

Chọn kích thước gạch Keraben cho phòng tắm

Thông thường nhiều gia đình chọn gạch ốp lát Keraben cùng một kích thước, vừa sử dụng ốp tường và vừa lát nền, tạo nên sự đồng nhất khi ốp lát thẳng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể phá cách thông qua việc lựa chọn kích thước lệch nhau, so le hoặc trang trí để tạo điểm nhấn. Nên chọn gạch ốp tường có viền để trang trí cho phòng tắm thêm sinh động.

Một vài gợi ý về chọn kích thước gạch ốp lát Keraben mà bạn có thể tham khảo

Phòng tắm nhỏ với diện tích dưới 2m2

Chọn kích thước gạch ốp tường Keraben 15x60 đi cùng gạch lát nền Keraben 30x30.

+ Phòng tắm trung bình

Bạn có thể chọn kích thước như phòng tắm nhỏ hoặc gạch ốp tường Keraben 300×450 đi cùng gạch lát nền Keraben 30x30.

Phòng tắm lớn 6m2 trở lên

Nên chọn kích thước gạch ốp lát Keraben lớn để tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm, giảm chỉ, tạo độ thoáng. Gạch ốp tường Keraben 30x60 cùng gạch lát nền Taicera  30×30 và gạch lát nền Keraben 60×60.

 

Khâu lựa chọn gạch ốp lát Keraben cho phòng tắm đóng vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ chung của cả căn phòng. Do vậy, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn các mẫu gạch sao cho thật phù hợp, hài hòa, tinh tế hoặc có thể tạo không gian phòng tắm cá tính, hiện đại. Chúc các bạn thành công!

>> Dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm có thích hợp không?

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên