Bí quyết chọn gạch ốp lát để phòng khách nhỏ hẹp trở nên “đặc biệt”

Bí quyết chọn gạch ốp lát để phòng khách nhỏ hẹp trở nên “đặc biệt”

Đánh giá nội thất của phòng khách phải dựa trên tổng thể, tuy nhiên để làm nên tổng thể đẹp phải bắt đầu từ những chi tiết nhỏ. Gạch ốp lát Taicera là một trong những điểm nhấn quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của không gian phòng khách.

Nếu bạn đang sở hữu không gian phòng khách rộng thênh thang thì bạn có thể thoải mái làm bất cứ điều gì mình muốn và việc chọn nội thất, gạch ốp lát cũng như bài trí trong phòng đều trở nên dễ dàng hơn.

Bố trí phòng khách không gian hẹp bằng cách lựa chọn gạch Taccera để sở hữu không gian rộng.

Tuy nhiên với phòng khách nhỏ hẹp thì việc bố trí thế nào để không gian trở nên rộng thoáng. Trước khi bắt tay và trang trí, bạn cần cân nhắc đến những thành phần có trong phòng. Ví như với một phòng khách nhỏ, bạn không thể lựa chọn một bộ sofa lớn với 2 ghế nhỏ và 1 chiếc dài, thay vào đó bạn chỉ nên lựa chọn một chiếc sofa dài và có thể đi kèm với chiếc ghế gấp nhỏ, hoặc kiểu ghế chữ L. Bạn cần biết rằng, đồ nội thất quyết định rất lớn đến không gian sống, hoặc thoải mái hoặc chật chội. Bên cạnh đó, bạn chọn những đồ nội thất, vật dụng khác vừa phải không quá lớn.

Bí quyết lựa chọn gạch taicera đẹp cho phòng khách

Bí quyết lựa chọn gạch taicera đẹp cho phòng khách

Một điều không kém phần quan trọng góp phần làm không gian phòng khách rộng hơn, thoáng hơn, đó chính là chọn màu gạch, kích cỡ gạch ốp lát để tôn lên sự thoáng mắt và tiện nghi cho căn phòng. Bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có kích cỡ khoảng 60x60 sẽ giúp phòng của bạn trở nên rộng mắt hơn, chọn màu gạch sáng một chút để phòng khách không bí bách khó chịu.

Hiện nay, một trong những dòng gạch ốp lát bạn có thể tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho phòng khách của mình như Taicera - dòng gạch khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với nhiều mẫu thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, gạch ốp lát Taicera cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

>>> gạch taicera 30x60

>>> gạch lát nền taicera 40x40

Chất lượng gạch khá ổn, độ bền cao nhờ sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, thiết kế với độ cứng, độ dày nhất định nên có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và độ thấm hút nước thấp, chống nồm. Với những ưu điểm này, gạch ốp lát Taicera được liệt vào danh sách những mẫu gạch có độ bền sử dụng tốt, không nấm mốc, vỡ vụn hoặc nứt mẻ…

Khi được lắp đặt trong các không gian, gạch ốp lát Taicera tôn lên được sự tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, màu sắc khá tự nhiên thân thiện mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi.

Để có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất, bạn đến nhà phân phối Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn mua hàng và lựa chọn những mẫu gạch ưng ý nhất. Hãy liên hệ với Hải Linh theo Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Gạch ốp lát - “Vũ khí” tạo nên sự khác biệt

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên