Bí quyết chọn gạch lát nền để phòng khách vừa sang vừa hợp phong thủy

Bí quyết chọn gạch lát nền để phòng khách vừa sang vừa hợp phong thủy

Khỏi cần nói, trong ngôi nhà quan trọng nhất vẫn là không gian phòng khách, làm sao để đẹp từ tổng thể cho đến chi tiết. Nhiều gia chủ đòi hỏi cao hơn nữa là phòng khách phải hợp phong thủy tạo sinh khí tốt cho ngôi nhà. Để làm được tất cả điều đó, bạn cần có kinh nghiệm để lựa chọn những mẫu gạch lát nền phù hợp cho phòng khách.

1. Tùy diện tích phòng khách để lựa chọn gạch

Với diện tích phòng khách nhỏ thì không nên chọn kích cỡ gạch quá lớn vì chúng không thuận mắt và nhìn không đẹp Tuy nhiên, ở những không gian rộng hơn, những biệt thự có diện tích phòng khách lớn thì không nên chọn gạch lát nền kích thước nhỏ vì vừa tốn công lát, vừa tạo quá nhiều lằng rãnh trong nhà làm giảm đi tính thẩm mỹ cho phòng khách. Cho nên vấn đề đầu tiên là bạn nên xác định rõ diện tích phòng khách để lựa chọn kích thước gạch lát phù hợp nhất cho không gian của mình

2. Tông màu gạch lát nền và yếu tố phong thủy

Cái đẹp không chỉ đứng riêng mình nó mà phải hòa hợp với mọi thứ xung quanh. Theo đó, kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách là bạn cần chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với màu tường và kể cả đồ nội thất để tạo nên vẻ đồng điệu chung.

Lựa chọn gạch lát nền phù hợp với ngôi nhà bạn

Lựa chọn gạch lát nền phù hợp với ngôi nhà bạn

Nếu muốn chọn gạch lát nền theo kiểu gạch giả đá, giả gỗ giả xi măng hoặc hiệu ứng 3D thì càng phải biết về phong thủy và cung mạng của gia chủ để ngôi nhà vừa đẹp vừa sinh khí tốt. Nếu là người mạng kim sẽ rất thích hợp với gam màu gạch lát nền sáng. Người mạng hỏa hoặc thổ phù hợp với gạch lát nền giả gỗ (màu nâu).

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Bi-quyet-chon-gach-lat-nen-de-phong-khach-vua-sang-vua-hop-phong-thuy-440.html

3. Gạch lát nào phù hợp cho không gian phòng khách?

Hiện nay, thị trường gạch lát nền rất đa dạng các thương hiệu uy tín, trong đó có gạch lát nền Taicera, một trong những dòng gạch được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cũng là xu hướng lựa chọn của nhiều chung cư, khách sạn hạng sang.

Với đa dạng các loại mẫu mã gạch từ màu sắc sáng đến màu trầm… cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và phù hợp. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chịu lực tốt, độ bền cao, độ thấm nước thấp, gạch có khả năng chống trầy xước cao.

Gạch lát nền Taicera mang lại sự sang trọng cho không gian phòng khách, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Hãy để Hải Linh mang sự đẹp sang đến nhà bạn bằng chất lượng gạch lát nền Taicera chính hãng, giá ưu đãi. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

Để lựa chọn sản phẩm trực tiếp, bạn đến Showroom Hải Linh 532 đường láng Đống Đa Hà Nội Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên