3 lưu ý chọn gạch Taicera cho phòng ngủ ấm áp

3 lưu ý chọn gạch Taicera cho phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ là nơi thư giãn và nạp đầy năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy việc chọn gạch Taicera nào phù hợp giúp đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Hải Linh. Vậy qua bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm ra những mẫu gạch lát nền thích hợp nhất nhé.

1.   Diện tích phòng ngủ

Diện tích của không gian phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn gạch lát nền. Nếu không gian rộng từ 20m2 đến 30m2 thì không nên chọn các màu gạch tông sáng dễ làm mất đi cảm giác ấm áp. Đặc biệt cũng không nên chọn các tông màu tối như đen, xanh đen vừa không tạo ra sự ấm cúng lại làm mất đi ánh sáng tự nhiên của căn phòng. Màu sắc tạo ra sự ấm áp và vẫn dịu mắt là các tông nâu vàng, hồng nude. Đồng thời có thể chọn gạch giả vân gỗ cũng có thể đem lại hiệu quả tương tự.

Phòng ngủ đẹp và sang trọng với lựa chọn gạch Taicera

Phòng ngủ đẹp và sang trọng với lựa chọn gạch Taicera

2.   Màu gạch theo phong thủy

Cảm giác ấm áp không chỉ đến từ cảm quan của người nhìn mà nó còn là từ trong tâm của người sử dụng căn phòng. Sử dụng màu tương sinh với bản mệnh của gia chủ giúp chủ nhân căn phòng thấy thoải mái, dễ chịu. Tâm trạng tốt sẽ đưa đến cảm giác ấm áp tự nhiên nhất.

Lựa chọn gạch lát nền phù hợp với phong thủy

Lựa chọn gạch lát nền phù hợp với phong thủy

Hải Linh có thể gợi ý một số màu sắc tương sinh với các cung mệnh như màu đỏ, hồng hợp với mệnh Thổ. Trong khi đó sắc trắng, vàng thường đi cùng người mệnh Kim. Bạn cũng nên tránh các màu tương khắc với mệnh của gia chủ để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng căn phòng.

3.   Kích thước gạch phù hợp

Kích thước gạch cũng là yếu tố quan trọng. Phòng ngủ không nên sử dụng các mẫu gạch Taicera có kích thước lớn như 60x60 hoặc 80x80. Bạn nên cân nhắc sử dụng các mẫu gạch Taicera 30x30 truyền thống cho căn phòng có diện tích trung bình. Nếu phòng có diện tích lớn hơn thì sử dụng gạch Taicera 40x40 sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Không chỉ như vậy việc sử dụng gạch có kích thước tỷ lệ nghịch với diện tích căn phòng còn gây lãng phí cho gia chủ. Gạch kích thước lớn thường sẽ phải cắt bỏ rất lãng phí vì không thể sử dụng lại phần đó cho khu vực khác. Gạch Taicera 30x30 kích thước nhỏ có thể dễ dàng lát tại các góc của căn phòng vừa đẹp vừa tiết kiệm.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về cách chọn gạch Taicera cho phòng ngủ ấp áp sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định của mình. Nếu còn phân vân bạn có thể gọi điện đến số 04 3858 6655 để được nhân viên tư vấn miễn phí.

>>> Chọn gạch lát Taicera lý tưởng cho 4 phong cách nhà ở đang hot

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên