Chọn gạch lát Taicera lý tưởng cho 4 phong cách nhà ở đang hot

Chọn gạch lát Taicera lý tưởng cho 4 phong cách nhà ở đang hot

Gạch ốp lát Taicera với đa dạng chủng loại, mẫu mã và kích thước sẽ khiến khách hàng khó đưa ra lựa chọn. Với 4 phong cách nhà ở thịnh hành hiện nay, nên chọn gạch lát Taicera nào phù hợp?

Hãy cùng đại lý gạch Taicera Hải Linh khám phá cách sử dụng kích thước, hoa văn và màu sắc gạch lát nền Taicera phù hợp với từng phong cách thiết kế nhà ở phổ biến nhất hiện nay ngay sau đây để sở hữu không gian sống đẹp nhất.

1. Chọn gạch lát Taicera cho thiết kế nhà ở phong cách đương đại

Thiết kế nhà ở phong cách đương đại hiện nay được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Với không gian mở kết hợp với ánh sáng tự nhiên, nội thất hiện đại sẽ đem đến cảm giác thoải mái và sự vui tươi. Do đó, khi bạn lựa chọn gạch lát nền Taicera cho nhà ở thiết kế phong cách đương đại thì nên chọn những mẫu gạch có màu sắc cá tính, họa tiết sinh động để không gian sống thực sự nổi bật.

Gạch lát nền Taicera mang đến không gian kiến trúc đẹp

Gạch lát nền Taicera mang đến không gian kiến trúc đẹp

Với kích thước gạch lát nền sử dụng cho thiết kế nhà ở đương đại thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn với gạch Taicera với thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc cá tính ở tất cả các kích thước như gạch lát nềnTaicera 40x40, gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80,… phù hợp với mọi không gian dù rộng hay hẹp.

2. Chọn gạch lát Taicera cho nhà ở thiết kế tối giản

Đối với những không gian có diện tích vừa và nhỏ sẽ thường được thiết kế nội thất theo phong cách tối giản để tiết giảm đồ đạc, giúp không gian sống rộng hơn. Do đó, gia chủ tránh việc chọn đồ nội thất quá tỉ mỉ, cầu kỳ để không gian đơn giản nhất nhưng vẫn thực sự hữu ích.

Gạch Taicera đánh dấu vẻ đẹp ngôi nhà bạn

Gạch Taicera đánh dấu vẻ đẹp ngôi nhà bạn

Thiết kế nhà ở phong cách đơn giản sẽ thích hợp với những mẫu gạch Taicera thiết kế không quá cầu kỳ, ít họa tiết. Bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát đơn sắc như màu vàng kem hay màu trắng. Gạch Taicera 50x50 là kích thước gạch vừa phải được gợi ý nên lựa chọn cho không gian này. Ngoài ra, giá gạch lát Taicera 50x50 cũng ở tầm trung bình, phù hợp với túi tiền của đông đảo các gia đình. Chọn gạch ốp lát Taicera mang lại cho căn phòng phong cách tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

3. Chọn gạch lát Taicera cho nhà ở phong cách sang trọng

Khi lựa chọn gạch ốp lát và đồ nội thất cho những ngôi nhà được thiết kế mang phong cách sang trọng đòi hỏi phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo được vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm. Do đó, với những không gian sang trọng, bạn nên lựa chọn gạch lát Taicera có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60.

Với nhà ở sử dụng kích thước gạch lát này, bạn nên lựa chọn màu sắc ấm với họa tiết vân đá tự nhiên, vân đá cẩm thạch hoặc chọn loại gạch lát Taicera men bóng để không gian có được sự xa hoa, tráng lệ.

4. Chọn gạch lát nền Taicera cho nhà phong cách mộc mạc

Những ngôi nhà thiết kế phong cách mộc mạc thì các mẫu gạch Taicera vân gỗ, vân đá kết hợp cùng với các đồ nội thất mang màu sắc trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Tuy nhiên, không gian thiết kế trường phái mộc mạc nên hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn mà nên lựa chọn gạch kích thước vừa và nhỏ như gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 50x50 để có điểm nhấn.

Với những chia sẻ trên đây của đại lý gạch Taicera, mong rằng đã cung cấp những gợi ý hữu ích với các gia chủ trong quá trình chọn lựa chọn gạch ốp lát. Liên hệ số hotline 0965 93 50 50 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

>>> Không khí ngày khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên