Xem ngay 10 mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất

Xem ngay 10 mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất

Mua gạch Taicera tại Hải Linh để nhận quà tặng siêu KHỦNG. Nếu khách hàng chưa biết chọn loại gạch nào. Hãy xem ngay top những mẫu gạch ốp tường, gạch lát Taicera 30x60 được mua nhiều nhất. Đây là những gợi ý giúp khách hàng quyết định nhanh chóng để mua gạch ngay trong tháng khuyến mãi. 

Top những mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất 

Để nhanh chóng chọn một sản phẩm gạch Taicera 30x60 để đặt mua ngay trong tháng khuyến mãi. Khách hàng hãy tham khảo 10 mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất trong năm 2021 dưới đây: 

1. Gạch Taicera G63932

Gạch ốp tường Taicera 30x60 G63932 là sản phẩm nằm trong BST Atrium series. Đặc trưng của BST này là các mẫu gạch có thiết kế mô phỏng xi măng. Màu xi măng trên bề mặt gạch có nguồn gốc từ nguyên liệu đá nên rất bền vững. Bề mặt thi công với các mẫu gạch của BST này được giữ nguyên màu theo thời gian. Dưới mọi tác động, màu gạch vẫn mới như lúc đầu thi công. 

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/Nhung-mau-gach-op-tuong-30x60-Taicera-hot-nhat-2018-709.html

Gạch Taicera G63932

Mẫu sản phẩm gạch ốp lát Taicera G63932 thuộc dòng gạch Thạch Anh phủ men ( Glazed Porcelain Tiles). Đây là mẫu gạch có màu sắc trung tính với sắc độ màu tươi sáng. Khi thi công sẽ tạo độ mở cho không gian về mặt thị giác. 

10 mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất

Xương gạch granite được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định. Tỉ lệ bột đá chiếm đến 70% nên độ cứng của gạch rất cao. Gạch được ứng dụng thi công linh hoạt làm gạch ốp tường và gạch lát nền. Nhưng phần lớn, mẫu gạch làm gạch ốp tường phù hợp hơn. 

Ứng dụng chủ yếu của gạch làm gạch ốp tường nhà bếp, gạch ốp tường phòng khách… Nét đẹp đẳng cấp của gạch còn giúp các công trình lớn tăng thêm giá trị. Đây là mẫu gạch Taicera 30x60 bán chạy nhất không chỉ tại Showroom Hải Linh mà cả trên thị trường. 

2. Gạch Taicera G63522

Nếu thi công ốp lát công trình bằng mẫu gạch Taicera 30x60 G63522, công trình của bạn sẽ vừa chắc vừa đẹp. Bởi đây là mẫu gạch đồng chất dạng hình chữ nhật có khả năng chịu lực lớn. Gạch dường như không hút nước nên bạn có thể dùng làm gạch lát sân vườn, gạch ốp tường mặt tiền rất phù hợp. Gạch sẽ tạo bề mặt chống thấm hoàn hảo nhất cho khu vực đó. 

Gạch Taicera G63522

Chất lượng gạch kiến tạo nên công trình vững chắc. Mẫu mã gạch kiến thiết nên vẻ đẹp độc đáo cho không gian. Nét đẹp của viên gạch không chỉ hiện hữu bằng màu sắc và họa tiết. Nó đến từ nguồn cảm hứng sáng tạo nên mẫu gạch. 

Gạch Taicera 30x60 G63522 nằm trong BST gạch đồng chất Bush Hammer Series. Gạch mang nét đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn theo thời gian. Vẻ đẹp mang nét đẹp tự nhiên hoang dã và chứa đựng sắc màu của thăng trầm, biến đổi. 

Viên gạch đồng chất như những khối đá tự nhiên đẹp mắt. Nhưng khác với đá, gạch không sắc lạnh mà mang đến cái nhìn ấm áp, nét tươi trẻ cho không gian. Giá trị thẩm mỹ của công trình tăng gấp bội với sự xuất hiện của mẫu gạch ốp tường Taicera này. 

Gạch được ứng dụng làm gạch ốp tường cả nội thất và ngoại thất. Đặc tính chịu lực tốt nên sản phẩm còn làm gạch lát nền ở nhiều khu vực chịu tải trọng lớn. Trong đó, khu vực đường đi lát bằng mẫu gạch này quá đẹp và hợp lý. 

3. Gạch Taicera G63429

Cứng chắc, chống trơn, tinh tế là những đặc điểm nổi bật của mẫu gạch Taicera G63429. Mẫu gạch nằm trong BST Slate series. BST gạch đồng chất rất nổi bật của Taicera được khách hàng chú ý ngay khi vừa ra mắt. 

Gạch Taicera G63429

Sản phẩm mang những đặc điểm chung tuyệt vời của gạch đồng chất Taicera. Thi công mẫu gạch làm gạch lát nền và gạch ốp tường đều tạo nên chất lượng công trình cao nhất.  Vì thế, nếu khách hàng mua gạch lát sân, gạch lát nền phòng khách thì lựa chọn mẫu gạch này rất hợp lý. 

10 mẫu gạch Taicera 30x60

Gạch ốp tường Taicera 30x60 G63429 được mua nhiều cũng bởi thiết kế hoa văn và màu sắc có sự hài hòa. Sắc màu đen huyền bí cho không gian có tầm đẳng cấp đặc biệt. Với sàn nhà được thi công bằng mẫu gạch này, khách hàng có thể chọn mẫu gạch ốp tường màu trắng. Sự tương phản trong cách phối hợp màu sắc sẽ tạo điểm nhấn cá tính cho không gian. 

4. Gạch Taicera G63425

Nếu đã mua gạch lát nền là G63429, khách hàng cũng cân nhắc chọn gạch ốp tường là mẫu gạch G63425. Cả hai đều là sản phẩm trong cùng một BST mang tên SLATE.  Cặp đôi sản phẩm này được lựa chọn nhiều để thi công tạo sự đồng bộ trong thiết kế. 

Gạch Taicera G63425

Đối lập với màu đen của mẫu gạch 30x60 Taicera G63429, sản phẩm G63425 có màu trắng nhẹ nhàng. Gạch ốp tường màu trắng luôn là lựa chọn số 1 cho tất cả các công trình. Gạch an toàn với mọi phong cách thiết kế nội, ngoại thất. 

Viên gạch ốp lát đồng chất này tạo bức tường chống thấm, chống trầy xước và chống mài mòn. Tường nhà với sản phẩm này sẽ có độ chắc chắn tuyệt vời mà chủ nhân nào cũng mong muốn có được. 

5. Gạch Taicera G63915

Cũng là mẫu gạch ốp tường màu trắng nhưng vẻ đẹp của G63915 khác hơn so với mẫu gạch G63425 ở trên. Điểm khác biệt đầu tiên, mẫu gạch Taicera 30x60 này là gạch thạch anh phủ men. Chất lượng gạch cũng rất tốt với xương gạch granite độ cứng cao, hút nước thấp.

Gạch Taicera G63915

Bề mặt gạch có một lớp men phủ bên trên với độ bóng nhất định. Bức tường thi công sẽ có khả năng chống bám bẩn tốt. Họa tiết gạch là vân đá Marble đặc sắc được in ấn bằng công nghệ cao. Các đường nét trên bề mặt gạch dường như được làm tỉ mỉ dưới bàn tay của những công nhân lành nghề. Nét đẹp đó vừa sang trọng, vừa gần gũi lại rất thời thường hợp xu thế. 

mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất

Mẫu gạch được dùng làm gạch ốp tường ở nhiều khu vực khác nhau. Trong đó, ứng dụng làm gạch ốp tường nhà tắm và ốp tường phòng bếp được dùng bổ biến hơn. 

6. Gạch ốp tường Taicera G63913

Vẫn là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập gạch Marble Art, G63913 là mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60 làm xiêu lòng rất nhiều khách hàng thời gian gần đây. Ngoài chất lượng, mẫu gạch chiếm được cảm tình của nhiều người bởi màu sắc nhẹ nhàng cuốn hút. 

Gạch ốp tường Taicera G63913

Đó là sắc màu vàng kem ngọt ngào tô vẽ nét đẹp lãng mạn ở mỗi không gian. Sắc màu này cũng sẽ làm sáng bừng những không gian có diện tích có phần hạn chế. Vẻ đẹp này luôn trường tồn cùng với tuổi thọ của công trình. Bởi Taicera sản xuất gạch chất lượng, màu in tốt kết hợp công nghệ phủ men, công nghệ in hiện đại. Các bạn có thể thấy màu sắc, họa tiết trên bề mặt gạch rất hài hòa. 

7. Gạch Taicera PC600x298-702N

Dường như những bức tường màu trắng luôn là thiết kế phổ biến cho mọi công trình. Vì thế mà các mẫu gạch ốp tường màu trắng của Taicera luôn được ưa chuộng lựa chọn. Trong đó có mẫu gạch Taicera 30x60 PC600x298-702N. 

Gạch Taicera PC600x298-702N

Mẫu gạch Taicera này có trong BST gạch thạch Anh mài bóng mang tên Crystal Powder. Thiết kế bề mặt sáng bóng được mô phỏng từ đặc tính trong suốt của bông tuyết. Thi công viên gạch tạo nên những bề mặt bắt sáng. Điều đó cho ra đời những không gian nội thất lộng lẫy và sang trọng.  

10 mẫu gạch Taicera 30x60 được mua nhiều nhất

Viên gạch này có đặc tính chống bám bẩn đặc biệt tốt. Bức tường sẽ được bảo vệ trước những xâm phạm của các vết bẩn. Ngay cả những vết bám dính khó nhất cũng rất dễ dàng được làm sạch chỉ bằng những động tác lau chùi nhẹ nhàng. 

Khách hàng lựa chọn mẫu gạch để thi công ốp tường cho nhiều khu vực khác nhau của công trình. Phòng khách với sự hiện hữu của mẫu gạch này sẽ  đẳng cấp vượt trội. Ngoài sử dụng làm gạch ốp tường phòng khách, viên gạch cũng được nhiều chủ công trình cao cấp lựa chọn thi công. Chẳng hạn như những công trình chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao hay biệt thự hạng sang. 

8. Gạch Taicera PC600x298-703N

Những bức tường màu trắng làm cho không gian của bạn khá giống với nhiều công trình. Do đó, để tạo sự khác biệt về thiết kế, nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu gạch PC600x298-703N. Bức tường mang màu kem vàng xanh bình dị nhưng cũng đủ sức lôi cuốn mọi ánh nhìn. 

Gạch Taicera PC600x298-703N

Viên gạch này nằm trong BST PC600x298-702N thuộc dòng gạch thạch anh mài bóng. Gạch mang trong mình những sức mạnh của một vật liệu cao cấp. Không chỉ ở độ chịu lực lớn, gạch còn không hề hút nước chống thấm tuyệt đối cho các bức tường nhà. 

Gạch Taicera PC600x298-703N 30x60

Bao trọn không gian nội thất là các bức tường được ốp bằng mẫu gạch Taicera 30x60 PC600x298-702N cho cảm giác thư giãn tuyệt vời. Rất nhiều khách hàng đã đến Hải Linh lựa chọn để làm gạch ốp tường phòng ngủ. 

Gạch cũng ứng dụng linh hoạt làm gạch ốp tường phòng khách, nhà tắm. Nếu có nhu cầu thi công các bức tường mặt tiền, mẫu gạch này cũng rất phù hợp. 

9. Gạch Taicera G63764

Mẫu gạch G63764 mang màu xám đậm trung tính được thịnh hành ốp lát trong những công trình kiến trúc hiện đại. Sản phẩm nằm trong BST Transform thuộc dòng gạch đồng chất hai lớp.

Mẫu gạch này là sự lựa chọn lý tưởng để thi công những công trình ở vùng khí hậu khắc nghiệt. Điều đó chứng tỏ sức mạnh của gạch phải to lớn như thế nào. Những viên gạch này sẽ tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc nhất cho công trình. 

Gạch Taicera G63764

Đặc điểm ưu việt nhất của mẫu gạch này là ở khả năng chống trơn trên bề mặt viên gạch. Thêm vào đó, họa tiết in ấn hoàn hảo bằng công nghệ kỹ thuật số cho không gian đẹp độc đáo.  Không gian kiến tạo bằng những mẫu gạch này luôn trọn vẹn cả tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời. 

10. Gạch Taicera G63025

G63025 là mẫu gạch lát nền màu trắng cũng rất được ưa thích thi công. Mẫu gạch này thuộc BST gạch đồng chất Park Way. Viên gạch đẹp bắt mắt nên đã đánh bật rất nhiều mẫu gạch khác trở thành viên gạch ốp tường được lựa chọn nhiều nhất. 

Gạch Taicera G63025

Gạch lát nền có xương granite chất lượng tốt, bề mặt gạch đẹp với họa tiết mô phỏng đá trầm tích nằm sâu dưới đáy đại dương. Taicera tạo nên mẫu gạch này là cơ hội giúp các gia chủ có được những không gian đẹp tự nhiên và hiện đại. 

 gạch Taicera 30x60 phổ biến nhất

Gạch ốp tường này được ứng dụng trong thi công trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Mẫu gạch thạch anh phủ men này dễ vệ sinh sẽ giúp nữ gia chủ nhàn hơn trong việc nhà. 

10 mẫu gạch Taicera 30x60 trên đây chắc chắn đã đưa bạn đến một lựa chọn. Nhanh chân đến Showroom Hải Linh để cảm nhận vẻ đẹp chân thực nhất của các mẫu gạch này.

Tại sao nên chọn Hải Linh để mua gạch ốp lát Taicera

- Showroom Hải Linh địa chỉ uy tín bán gạch Taicera chính hãng 100%, chất lượng chính hãng.

- Giá gạch Taicera luôn chiết khấu cao hơn thị trường. 

- Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn được Hải Linh triển khai thường xuyên tri ân khách hàng. 

- Hỗ trợ bảo hành chính hãng với chính sách bảo hành của nhà sản xuất. 

- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

- Dịch vụ khách hàng chu đáo: tư vấn miễn phí sản phẩm, chăm sóc sau bán hàng tận tâm nhất. 

- Showroom hiện đại, bề thế, địa chỉ Showroom rộng khắp Hà Nội. 

Chúc quý khách hàng có những giờ phút mua sắm thú vị tại Showroom Hải Linh!

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên