Gạch màu muối tiêu kiến tạo không gian thêm khác biệt

Gạch màu muối tiêu kiến tạo không gian thêm khác biệt

Trong vài năm trở lại đây, gạch màu muối tiêu đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo giúp không gian thêm đẹp mắt cùng nhiều lợi ích khác. Hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu chi tiết về loại gạch này, cùng các mẫu gạch muối tiêu đẹp nhất cho không gian trang trí nội - ngoại thất hiện nay.

1. Gạch màu muối tiêu là gì và những ưu điểm nổi bật

Gạch màu muối tiêu là một loại gạch ốp lát với thiết kế bề mặt đặc biệt, sở hữu các đường vân chấm li ti như là các hạt muối tiêu, kết hợp cùng màu sắc khác nhau tạo nên hiệu ứng độc đáo, mang vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, vừa tự nhiên, bình yên, dễ chịu vừa ấn tượng, sang trọng, thời thượng.

gạch muối tiêu

Gạch màu muối tiêu có sự đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng, cho phép người dùng linh hoạt trong việc ốp lát, và sáng tạo nên các điểm nhấn cho không gian. Màu sắc của gạch muối tiêu có thể từ những gam màu tối đến những gam màu sáng, từ bề mặt trơn tới nhám, matt. Người dùng có thể lựa chọn gạch xương ceramic hay granite tùy theo yêu cầu chất lượng không gian cũng như tài chính của mình.

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của gạch ốp lát họa tiết muối tiêu là khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Với tính chất này, gạch màu muối tiêu phù hợp với mọi không gian khác nhau, ngay cả những nơi có mật độ di chuyển nhiều như phòng khách, sảnh, trung tâm thương mại, văn phòng,... Ngoài ra, gạch vân muối tiêu còn có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi nước và độ ẩm thích hợp sử dụng trong các khu vực ẩm ướt như phòng tắm,hay nhà bếp và các khu vực tiếp xúc với nước. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, dòng gạch này không bị phai màu hay mất đi độ bắt mắt sau thời gian sử dụng. Bạn có thể yên tâm về độ bền của gạch, không cần phải lo lắng về sự hư hỏng hay sự mài mòn, bay màu sau một thời gian sử dụng.

Phong mau gach Taicera G49033

Gạch màu muối tiêu cũng được ưa chuộng vì tính năng chống trơn trượt. Các hạt muối tiêu kết hợp trong chất liệu gạch tạo ra một bề mặt có độ ma sát cao, giúp ngăn ngừa nguy cơ trơn trượt đặc biệt trên các bề mặt ướt. Điều này đảm bảo an toàn cho mọi người sử dụng và tránh những rủi ro không mong muốn.

Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, gạch ốp lát muối tiêu giúp tạo nên không gian sống độc đáo và thú vị, phản ánh cá tính thẩm mỹ riêng của gia chủ. Hiện nay, gạch muối tiêu được ứng dụng rộng rãi ốp, lát trong nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, sân vườn, lối đi, hành lang, nhà ở hay các công trình công cộng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong trang trí tạo điểm nhấn và họa tiết trang trí độc đáo. Bạn có thể tận dụng các viên gạch vân muối tiêu để tạo ra những mẫu hoa văn, tranh nghệ thuật độc đáo trên tường, sàn,... 

2. Top 3 mẫu gạch màu muối tiêu đẹp ấn tượng

Gạch họa tiết muối tiêu là sự lựa chọn lý tưởng để tạo nên một không gian sống độc đáo, thẩm mỹ và phong cách. Vẻ đẹp của gạch muối tiêu phù hợp với cả kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại nên được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất ít hãng gạch uy tín sản xuất gạch muối tiêu chất lượng, do đó người dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu quý khách muốn sở hữu mẫu gạch đẹp và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng thì gạch muối tiêu Taicera là lựa chọn hoàn hảo. Đây là thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại tạo nên các mẫu gạch bền vững theo thời gian. Hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch màu muối tiêu nên chọn dưới đây nhé:

GẠCH TAICERA G49034

Gạch 40x40 Taicera G49034 họa tiết muối tiêu kết hợp cùng tone màu be nhẹ nhàng tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Xương gạch porcelain với bề mặt phủ men nano giúp viên gạch thêm bền vững, chống trầy xước.

Gach TAICERA G49005

Mẫu gạch Taicera G49005 màu vàng với vân chấm muối tiêu mang nét đẹp thanh lịch, hiện đại không kém phần sang trọng cho không gian ốp lát. Gạch kích thước 40x40 phù hợp với nhiều không gian khác nhau như không gian nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn,...

Gạch Taicera g49042

Gạch Taicera G49042 mang tông màu xanh lá cây nổi bật và tràn đầy sức sống, điểm xuyết họa tiết muối tiêu li ti màu trắng trên bề mặt tựa như những hạt tinh thể lấp lánh đầy ấn tượng. Sử dụng mẫu gạch này sẽ giúp không gian thêm nổi bật và cuốn hút hơn, thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu gạch màu muối tiêu, mời quý khách tới showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 1900 599 828. Chúng tôi là đại lý gạch ốp lát uy tín sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp quý khách an tâm về chất lượng cũng như mức giá.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên