Gạch lát nền màu vàng vân mây - Sự dịu dàng cho không gian tổ ấm

Gạch lát nền màu vàng vân mây - Sự dịu dàng cho không gian tổ ấm

Gạch lát nền màu vàng vân mây là trong những mẫu thiết kế gạch lát nền có màu sắc và họa tiết hài hòa. Chính vì vậy mà dễ nhận được sự ưa chuộng và thu hút người tiêu dùng sử dụng cho căn nhà của mình. Đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, yêu thích sắc màu tươi sáng dịu nhẹ. Bài viết hôm nay, Hải Linh gợi ý những mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây đẹp cho bạn tham khảo.

phong-mau-gach-taicera-gp63813

 Tính ứng dụng của mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây

- Gạch lát nền màu vàng vân mây đem lại cảm giác ấm áp, thư thái: Thông thường những màu sắc này sẽ có những cấp độ từ đậm đến nhạt khác nhau nhưng đều mang hơi thở mặt trời. Điều này giúp cho không gian thu hút ánh sáng tự nhiên hơn mà không cảm giác nhức mắt.

Kết hợp với các đường vân mây nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp không quá mạnh mẽ lại rất thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt là sau những giờ làm mệt mỏi, đôi mắt và cơ thể sẽ cảm giác được nghỉ ngơi và thư giãn.

- Gạch lát nền màu vàng vân mây có thể sử dụng cho nhiều không gian: Các mẫu gạch hiện đang được Hải Linh phân phối là những mẫu gạch lát nền được in công nghệ in phun màu kỹ thuật số tạo nên những họa tiết và đường vân ngẫu nhiên. Thêm vào đó, các mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm,... có cả những mẫu gạch nhập khẩu như Ấn Độ, Trung Quốc, Italy,... nên chất lượng thượng thừa và độ bền bỉ siêu cường. 

Do vậy, các mẫu mã gạch lát nền này có thể thoải mái ứng dụng cho nhiều không gian cả về nội thất và ngoại thất. Với những không gian dễ trơn trượt như nhà vệ sinh, sân vườn, ban công thì cũng có sẵn những mẫu gạch bề mặt nhám để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Họa tiết vân mây ấn tượng tạo nên sự độc đáo:  Khác với những họa tiết khác như vân đá, vân gỗ hay gạch họa tiết trang trí. Gạch vân mây có những đường vân là những đường cong nhẹ nhàng, ngẫu nhiên phân tán đều trên nền vàng giúp cho các mẫu thiết kế gạch có sự tổng hòa và dịu mắt hơn. Là mẫu vân hiếm hoi ít được chú ý so với ba vân họa tiết khác những mẫu gạch này thường dễ dàng đem lại sự hài lòng cho những người lựa chọn nó cho lát nền không gian tổ ấm của mình.

Nét độc đáo từ mẫu gạch lát nền này không phải gây ấn tượng mạnh từ những cái nhìn đầu tiên mà cảm giác thoải mái và dễ hài hòa mà nó đem lại khi sử dụng theo thời gian. Đó là nét độc đáo thực sự của những mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây này.

Dễ dàng kết hợp nhiều phong cách: Một ưu điểm nổi trội khác của mẫu gạch lát nền này là khả năng kết hợp cho rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau: từ hiện đại, cổ điển, tối giản, vintage, nhật bản,... đến những phong cách độc đáo như rustic, hitech,.. Do đặc điểm về màu sắc và họa tiết vân mây nhẹ nhàng nên có thể phối hợp hài hòa mà không gây sự xung đột phong cách.

- Làm nổi bật gu thẩm mỹ và đồ nội thất: Gạch lát nền màu vàng vân mây xứng đáng là một trong những mẫu gạch có thể trở thành lớp nền hoàn hảo nhất cho mọi không gian. Nét đẹp dịu nhẹ sẽ làm nổi bật nền gu thẩm mỹ và ý tưởng thiết kế trung tâm, đồng thời tôn nên màu sắc và chi tiết của nội thất được sắp xếp trong không gian trang trí. Gạch thu hút ánh sáng tự nhiên một cách dịu nhè giúp cả không gian sáng sủa và nổi bật hơn mà không lấn át những nội thất và vật trang trí khác.

Giá thành gạch lát nền màu vàng vân mây

Tùy thuộc vào nhãn hiệu gạch ốp lát mà bạn lựa chọn mà các mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây có mức giá khác nhau.Ngoài ra, các chương trình chiết khấu đến từ thương hiệu và đại lý phân phối cho từng mẫu khác nhau từng thời điểm nên rất khó để xác định giá gạch lát nền chính xác trên thị trường

Tuy nhiên với các mẫu gạch lát nền vân mây màu vàng nội địa sẽ có giá thành nằm trong khoảng từ 120.000 VNĐ - 550.000 VNĐ tùy từng kích thước. Với các mẫu gạch nhập khẩu giá sẽ nhỉnh hơn một chút từ 180.000 VNĐ - 750.000 VNĐ.

Các mẫu gạch và thiết kế với gạch lát nền màu vàng vân mây

Các mẫu gạch và thiết kế với gạch lát nền màu vàng vân mây

Gạch Tây Ban Nha AKROS 3923 màu vàng họa tiết vân mây sang trọng

gach-taicera-g63830

Phối cảnh Gạch Taicera G63830

gach-taicera-gp63073

Gạch lát nền màu vàng vân mây GP63073

phong-mau-gach-tkg-gc600x299-093

Gạch Taicera màu vàng vân mây TKG GC600x299-093

Mua gạch lát nền màu vàng vân mây ở đâu?

Bạn có thể lựa chọn mua trực tiếp hoặc đặt hàng online trên các website của các đại lý phân phối chính hãng. Hiện các thương hiệu gạch cho ra mắt rất nhiều mẫu gạch lát nền màu vàng họa tiết vân mây để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đó cũng là lý do mà các mẫu gạch này có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Tuy nhiên để mua được đúng mẫu gạch lát nền màu vàng vân mây chính hãng và chất lượng đảm bảo nhất. Bạn nên đến những đại lý phân phối uy tín, có bề dày kinh nghiệm để được đảm bảo. 

Showroom hải Linh tự hào là một trong những đại lý phân phối chính hãng những thương hiệu gạch truyền thống và được ưa chuộng trên thị trường. 15 năm hoạt động, Hải Linh đã phân phối những sản phẩm gạch chất lượng cao đến hàng nghìn khách hàng cá nhân và dự án lớn. Để tham khảo thêm các mẫu gạch đẹp và nhận được chính sách khuyến mãi lớn của Hải Linh tháng 8 này. Mua ngay!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên