Top 7 mẫu gạch bóng kính taicera tạo không gian đẳng cấp vượt trội

Top 7 mẫu gạch bóng kính taicera tạo không gian đẳng cấp vượt trội

Gạch bóng kính Taicera luôn được khách hàng yêu thích nhờ vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bởi thế mà gạch Taicera dòng bóng kiếng luôn thuộc top sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Bài viết hôm nay, Showroom Hải Linh giới thiệu 7 mẫu gạch bóng kính đẹp để khách hàng tham khảo.

1. Gạch bóng kính Taicera P67702N

mau-gach-bong-kieng-taicera-1

Gạch bóng kính Taicera P67702N là mẫu gạch lát nền 60x60 nằm trong BST gạch Crystal Powder Series. Bề mặt gạch được sáng tạo dựa trên đặc tính trong suốt của kim cương. Vì thế, khi lát nền sẽ tạo nên mặt sàn lấp lánh. Độ bóng đẹp đó giúp không gian trở nên đẳng cấp hoàn hảo. Gạch có màu sáng nên không gian sẽ luôn có cảm giác rộng rãi và sáng loáng.

Cùng kiểu thiết kế này, khách hàng có thể tùy chọn kích thước gạch lát nền 80x80 (P87702N) hay 100x100 (P107702N). Những mẫu gạch Taicera bóng kính luôn được sản xuất với kích thước khổ lớn.

2. Gạch bóng kính Taicera P67763N

mau-gach-bong-kieng-taicera-2

Ưa chuộng những dòng gạch bề mặt sáng bóng. Chắc chắn đừng từ bỏ cơ hội sở hữu mẫu gạch lát nền Taicera P67763N. Nó sẽ thiết kế nên những không gian dịu mát và sang trọng cực độ. Bạn chọn thi công mẫu gạch lát nền 60x60 này hoặc là gạch bóng kiếng Taicera 80x80 – P87763N có thiết kế tương tự.

Sản phẩm lát nền Taicera thuộc BST Imperial Series có đặc trưng bởi màu vàng kem nhẹ nhàng thanh thoát. Kết hợp kiểu thiết kế vân mây rất mảnh được sắp xếp ngẫu nhiên làm nổi bật yếu tố thẩm mỹ của gạch lát nền Taicera này. Bạn hãy sử dụng làm gạch lát nền phòng khách hoặc sảnh biệt thự để công trình thật sự đẳng cấp.

3. Gạch Taicera bóng kính P67328N

mau-gach-bong-kieng-taicera-3

Căn phòng của bạn sẽ thanh lịch, trang nhã và sang trọng nếu sử dụng mẫu gạch Taicera bóng kính  P67328N. Sản phẩm nằm trong BST Double Loading Series. Bề mặt gạch bóng do mài bóng mà thành nên độ bóng sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian.

Bề mặt gạch vân đá được mô tả như một loại đá hóa thạch cổ xưa. Thiết kế này đem đến tính thẩm mỹ vượt thời gian. Với không gian nhà sử dụng lát nền gạch này. Bạn sẽ cảm thấy có một sự gần gũi nhất định. Không gian còn có chút gì đó man mác cổ điển vô cùng cuốn hút. Gạch có kích thước 60x60 lát nền chủ yếu ở phòng khách hay sảnh, hành lang các công trình cao cấp.

4. Gạch lát nền Taicera P67329N

mau-gach-bong-kieng-taicera-4

Là một mẫu gạch Taicera bóng kiếng lại được đặc trưng bởi màu đen huyền bí. Đây chắc chắn là sản phẩm bạn đang mong đợi cho thiết kế nên ngôi nhà đầy quyền lực. Đây là mẫu gạch nằm trong BST Double Loading Series được in vân đá rất chân thực.

Thi công gạch ở mọi không gian đều toát lên phong cách kiến trúc sang chảnh và quyền quý. Sàn nhà màu đen bóng sẽ không có gì đẳng cấp và nổi trội hơn. Khéo léo kết hợp với đồ nội thất bạn sẽ hoàn thiện kiến trúc nội thất thật hoàn mỹ.

5. Gạch bóng kiếng Taicera P67771N

mau-gach-bong-kieng-taicera-5

Ngôi nhà với thiết kế theo kiểu thượng hạng hoàng gia. Gợi ý tuyệt vời cho thiết kế mặt sàn là hãy sử dụng mẫu gạch Taicera bóng kính mang mã P67771N. Bạn sẽ rất tự hào về kiến trúc nội thất sang chảnh của mình. Đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị sở hữu một căn biệt thự và muốn nó thật lung linh và độc đáo.

Mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 này còn được ứng dụng nhiều lát nền sảnh khách sạn hay các công trình đẳng cấp khác. Màu nâu vàng tạo nét ấn tượng và nổi bật theo phong cách quý phái cho không gian. Nên hãy lưu thông tin về mẫu gạch này để chọn mua cho công trình của mình nhé.

6. Gạch ốp lát Taicera P87615N

mau-gach-bong-kieng-taicera-6

Vì sở hữu nét đẹp sang trọng đỉnh cao mà mẫu gạch P87615N được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt các chủ thầu công trình lớn rất yêu thích thi công mẫu gạch này. Sản phẩm lát nền xuất hiện ở nhiều các công trình cao cấp như sảnh sân bay, sảnh khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng…

Màu men gạch trắng cho tô điểm kiến trúc thoáng rộng và tinh khôi. Nếu thi công sản nhà điểm thêm sắc màu tương phản. Chắc chắn bạn đã sở hữu một thiên đường. Cái mênh mông bóng bẩy tạo cảm giác bồng bềnh thư giãn. Sự kỳ diệu này đã khiến bạn bị thu hút bởi mẫu gạch Taicera bóng kính 80x80 này. Sản phẩm nằm trong BST Unicolored được sản xuất bằng công nghệ nano kháng khuẩn siêu ưu việt.

7. Gạch ốp lát Taicera bóng kiếng P67028N

mau-gach-bong-kieng-taicera-7

Không gian với vẻ đẹp ấn tượng tạo sức hút kỳ lạ là hiệu quả thẩm mỹ khi ứng dụng lát nền mẫu P67028N. Sản phẩm là gạch lát nền bóng kính của thương hiệu Taicera. Đặc trưng của mẫu gạch này là thiết kế bề mặt vân cát đá mịn màng và bóng mượt.

Sản phẩm kiến tạo nên không gian nhà có thêm sự uyển chuyển bên cạnh những đồ nội thất thô cứng. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời khi chạm chân vào sàn nhà lát mẫu gạch này. Một cảm giác như đang bước trên dải cát mát rượi. Màu gạch xám sáng còn là màu trung tính cho không gian phong cách hiện đại đầy quyến rũ và thật đẳng cấp.

Trên đây là top 7 mẫu gạch bóng kính Taicera mà Hải Linh mong muốn người tiêu dùng được sở hữu. Các mẫu gạch này là tiêu biểu cho chất lượng và nét đẹp vĩnh cửu của dòng gạch Taicera. Hơn thế nữa, mỗi mẫu gạch có một đặc trưng đặc biệt làm nên nét ấn tượng, tươi mới cho từng không gian.

Showroom Hải Linh đang phân phối chính hãng những sản phẩm này. Quý khách hãy đến Showroom gần nhất để chiêm ngưỡng thiết kế thực tế và chọn mua mẫu gạch phù hợp. Chúng tôi cam kết sẽ giúp công trình của bạn được sử dụng mẫu gạch chất lượng cao nhất với giá gạch Taicera phải chăng nhất.

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền 400x400
Mẫu gạch lát nền 600x600

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên