Các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2024

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2024

Ốp gạch phòng khách đang là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay bởi nhiều lợi ích mang lại. Gạch ốp tường phòng khách không chỉ có chức năng bảo vệ ngăn chặn các tác nhân gây hư hại bề mặt tường, giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà còn mang lại không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn. 

1. Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2024

1.1 Gạch Taicera PC600x298-542N

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-1

Mẫu gạch Taicera PC600x298-542N với gam màu vàng nhạt cùng họa tiết vân đá tự nhiên giúp mang lại không gian phòng khách nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn. Đây là gam màu không bị lỗi mốt theo thời gian và còn mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho không gian ứng dụng. 

Sản phẩm với nhiều ưu điểm cả về chất lượng, với kết cấu nén chặt xương gạch cứng đảm bảo không bị rạn nứt, ố mốc trong thời gian dài sử dụng.

1.2 Gạch ốp lát Taicera G63818 

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-2

Gạch ốp lát Taicera G63818 với màu sắc xám đậm và họa tiết vân đá tự nhiên phù hợp với các không gian phòng khách có diện tích rộng. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại màu sắc của gạch chân thật nếu nhìn thoáng qua sẽ khó phân biệt với đá thật. Với gam màu trung tính, sản phẩm này sẽ tạo nên những không gian phòng khách hiện đại, đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn.

1.3 Gạch ốp tường Taicera G63913 

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-3

Gạch ốp tường Taicera G63913 ở hữu gam màu be vàng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và thoáng đãng cho không gian phòng khách. Đây cũng là màu phong thủy phù hợp với các các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ, giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc hơn cho gia đình.

Sản phẩm gạch Taicera G63913 với nhiều ưu điểm về chất lượng. Với khả năng chịu lực lớn, chống thấm nước tốt. sản phẩm luôn bền màu trong nhiều năm sử dụng. 

1.4 Gạch Taicera G63128 

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-4

Gạch Taicera G63128 phù hợp sử dụng ốp tường phòng khách cho các gia chủ yêu thích không gian độc đáo và cá tính. Sản phẩm với gam màu xám đậm với hệ thống vân đá thô sơ nhưng vẫn thể hiện phong cách hiện đại sang trọng, độc đáo cho không gian phòng khách. 

1.5 Gạch ốp tường Taicera G63713 

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-5

Gạch ốp tường Taicera G63713 tính thẩm mỹ cao với màu vàng nâu kết hợp với họa tiết vân cát độc đáo. Đây là mẫu gạch ốp lát phù hợp lựa chọn sử dụng cho các không gian phòng khách sang trọng. 

Sản phẩm được sản xuất và  kiểm soát nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu. Đảm bảo chất lượng gạch đáp ứng tiêu chuẩn với ưu điểm bền màu với thời gian, kích thước gạch đồng đều, không bị cong vênh và phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

2. Cách chọn gạch ốp tường phòng khách theo kích thước

Tùy theo diện tích không gian phòng khách để lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có kích thước phù hợp. 

Nếu diện tích phòng khách nhà bạn nhỏ mà lựa chọn sử dụng gạch ốp tường có kích thước lớn sẽ gây tình trạng khó thi công hơn và phải cắt ghép mất nhiều thời gian và công sức hơn. Ngược lại nếu gạch quá nhỏ ốp lát trong căn phòng khách rộng lớn sẽ mất giá trị thẩm mỹ với nhiều đường ron gạch, tạo cảm giác thu nhỏ không gian hơn và tốn kém nhân công ốp lát. Chính vì vậy, khi lựa chọn gạch ốp lát bạn cần cân đối giữa kích thước gạch và diện tích không gian để mang lại hiệu quả cao nhất.

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-6

- Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, với diện tích khoảng 15m2 đến 18m2 nên lựa chọn gạch ốp tường có kích thước: 12×36, 15×45, 30×30. Với kích thước phù hợp với diện tích phòng khách sẽ giúp phòng khách có sự tương xứng và hài hòa hơn.

- Với phòng khách có diện tích rộng từ 18m2 đến dưới 40m2, bạn nên tham khảo và lựa chọn các mẫu gạch với kích thước 40×40, 30x60... để ốp tường. Đây là những kích thước gạch không quá lớn cũng không quá nhỏ phù hợp với các phòng khách có diện tích trung bình như này.

- Những phòng khách có diện tích lớn trên 40m2-50m2 có thể lựa chọn các kích thước lớn hơn tương đương với diện tích căn phòng khách các kích thước 40m2x80m2, 60m2x120m2..

Mỗi không gian phòng khách với kích thước và kiến trúc khác nhau thì việc lựa chọn kích cỡ gạch cũng khác nhau. 

3. Phối màu gạch ốp tường phòng khách

Sử dụng gạch ốp tường phòng khách mang đến không gian sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, phòng khách là không gian cần có sự phối hợp nhiều màu sắc. Từ màu gạch lát nền đến màu sắc của nội thất trong phòng khách. Vậy nên lựa chọn phối màu gạch ốp tường như nào để tạo nên không gian phòng khách hài hòa, thẩm mỹ cao.

3.1 Phối màu gạch ốp tường đồng tone với không gian phòng khách

Lựa chọn phối màu đồng tone trong phòng khách được coi là sự lựa chọn an toàn nhất. Để lựa chọn được màu sắc gạch ốp tường đồng tone bạn cần phải xác định tone màu chủ đạo cho phòng khách….Bạn cần xác định hiện tại phòng khách nhà mình gạch nền màu gì, nội thất màu gì, sau khi đã chọn được tone màu chủ đạo của phòng khách bạn hãy lựa chọn gạch ốp tường có cùng tông màu đó.

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-7

Lưu ý, cách lựa chọn phối màu cùng tone chỉ phù hợp cho các phòng khách có tone màu màu sáng hoặc tông trung tính. Tuyệt đối không nên sử dụng cách phối màu này cho những không gian phòng khách có tone màu tối, bởi cả không gian phòng khách có màu tối sẽ khiến không gian bị u ám, và tạo cảm giác thu hẹp phòng khách lại rất nhiều.

3.2 Phối màu đối lập tone gạch ốp tường

Với cách phối nghịch tone màu sắc đối lập sẽ mang đến không gian phòng khách độc đáo và phá cách. Cách phối màu này phù hợp với các gia chủ cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự nổi bật.

Trong bảng màu, bạn chọn những màu sắc tone màu đối lập kết hợp với nhau và vẫn đản bảo sự hài hòa. Ví dụ như các cặp màu: trắng và đen, vàng và nâu, ghi sáng và ghi tối…

3.3 Phối màu gạch ốp tường phòng khách theo quy tắc bánh xe màu sắc

Ngoài cách phối màu gạch ốp lát đồng tone, nghịch tone với 1 hoặc 2 màu sắc thì các gia chủ có thể lựa chọn phối gạch ốp lát phòng khách với 3 màu. 

Đây là các lựa chọn màu sắc phù hợp với những căn phòng khách sử dụng gạch lát nền, gạch lát chân tường, gạch ốp tường với các màu sắc khác nhau.

 

cac-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-2021-8

Bạn có thể lựa chọn và kết hợp 3 màu khác nhau ở ba góc khác nhau của vòng tròn màu tạo nên một hình tam giác đều. Với cách lựa chọn màu này phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo của mỗi gia chủ giúp mang lại sự cân bằng cho tổng thể màu sắc không gian phòng khách nhà bạn.

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường phòng khách chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho phòng khách nhà mình. Hy vọng qua bài biết này các bạn đã có những gợi ý để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phòng khách phù hợp nhất với không gian nhà mình.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên