Xem mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhất của hãng Taicera tại Hải Linh

Xem mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhất của hãng Taicera tại Hải Linh

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu xem mẫu gạch lát nền nhà đẹp và chính hãng của thương hiệu Taicera, mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế hàng ngàn mẫu gạch ốp lát, sở hữu ngay sản phẩm gạch Taicera ưng ý nhất. Taicera là một trong những thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất thị trường. Sản phẩm gạch lát nền Taicera có những ưu điểm phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn. Hãy cùng xem mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhất của hãng Taicera tại Hải Linh.

1. Xem mẫu gạch lát nền nhà Taicera ưng ý nhất tại Showroom Hải Linh

Gạch lát nền Taicera là một thương hiệu gạch lớn và uy tín của Đài Loan và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm có mẫu mã đẹp và giá cả cực kỳ phải chăng nên các bạn sẽ không phải lo về chi phí khi lựa chọn loại gạch này. Tại thị trường Hà Nội có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm gạch Taicera và nổi bật nhất trong đó là Showroom Hải Linh vì cung cấp cho khách hàng những loại gạch chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất thị trường.

Không gian mua sắm gạch lát nền

Hơn 11 năm phát triển trên thị trường vật liệu xây dựng Showroom Hải Linh đã cung cấp sản phẩm đến hàng nghìn khách hàng và được đánh giá cực kỳ cao. Hệ thống Showroom Hải Linh được thành lập từ năm 2007 và cho đến nay luôn được người tiêu dùng nhớ đến vì là địa chỉ cung cấp gạch lát nền Taicera tốt nhất thị trường.

Hiện nay hệ thống Showroom Hải Linh không ngừng được mở rộng về quy mô cửa hàng và nâng cao chất lượng phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Hiện nay, khi các bạn mua gạch sẽ được chúng tôi miễn phí vận chuyển đến mọi công trình ở Hà Nội. Showroom gạch Taicera Hải Linh sẽ đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm hiện đại và sang trọng. Khi bạn mua gạch ốp lát Taicera qua website Taicera.vn sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi chuyên môn và tận tâm với khách hàng.

+ Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

+ Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

2. Chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền nhà đẹp nhất của Taicera

+ Mẫu gạch lát nền Taicera G38628

Khi xem mẫu gạch lát nền nhà tại Showroom Hải Linh, nhiều khách hàng đã tham khảo mẫu gạch Taicera G38628. Gạch Taicera G38628 là sản phẩm gạch lát nền có kích thước gạch lát nền 30x30. Gạch có màu xám, có thiết kế họa tiết giả đã cực kỳ đẹp. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Slate Series có xương gạch Granite, men Matt. Gạch Taicera G38628 có vẻ đẹp cổ điển được kết hợp với họa tiết vân đá được thiết kế tinh xảo cực kỳ giống đá tự nhiên đã đem đến sự sang trọng của sản phẩm này. Gạch Taicera G38628 được sử dụng để lắp đặt trong phòng tắm, phòng vệ sinh.

Mẫu gạch lát nền Taicera G38628

Gạch Taicera G38628 có màu sắc đồng nhất từ xương gạch đến bề mặt giúp cho gạch không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có bề mặt nhám sần có tác dụng chống mài mòn và trơn trượt. Sản phẩm có độ cứng cao, kết cấu bền vững, chống nước và chịu lực lớn.

Gạch Taicera G38628 được sản xuất bằng công nghệ chống bám bẩn nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng. Sản phẩm còn có giá thành cực kỳ cạnh tranh nên phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam

+ Mẫu gạch lát nền Taicera W63015

Mẫu gạch lát nền Taicera W63015

Gạch Taicera W63015 là mẫu gạch lát nền có xương gạch được làm bằng chất liệu granite và men khô. Sản phẩm có độ cứng cao, bền màu, luôn sáng bóng nên được sử dụng để thi công trong nhà tắm. Sản phẩm gạch lát nền Taicera W63015 thường được dùng trong phòng tắm. Sản phẩm được thiết kế bề mặt nhám để chống trơn trượt để giúp các bạn di chuyển an toàn. Sản phẩm có kích thước gạch lát nền 30x60 nên thích hợp lắp đặt cho nền nhà tắm hoặc dùng để ốp tường tùy theo sở thích của chủ nhân. Gạch lát nền Taicera W63015 có gam màu trắng nhẹ nhàng. Sử dụng sản phẩm trong phòng tắm sẽ giúp cho phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ và sang trọng.

+ Mẫu gạch lát nền Taicera P87763N

Gạch Taicera P87763N là mẫu gạch lát nền được cấu bằng bằng thạch anh bóng kính vân màu kem rất đẹp và đang là xu hướng hiện nay. Nằm trong bộ sưu tập Imperial Series nên sản phẩm mang phong cách hiện đại.

Mẫu gạch lát nền Taicera P87763N

Sản phẩm có kích thước 80x80 có vân mây được thể hiện qua những nét mảnh thanh thoát và được sắp xếp ngẫu nhiên đã tạo nên sự cuốn hút cho sản phẩm. Gạch lát nền Taicera 80x80 là sản phẩm cao cấp và có chất lượng cả về chất liệu và độ thẩm mỹ nên thích hợp để lắp đặt ở phòng khách nhà ở, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Với những chia sẻ trên đây, khách hàng có nhu cầu xem mẫu gạch lát nền nhà Taicera, hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh nhé. Liên hệ Showroom Hải Linh hôm nay để nhận báo giá gạch ốp lát Taicera ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên