Ngành công nghiệp gốm sứ taicera

Ngành công nghiệp gốm sứ taicera

Công ty Cổ phần Công nghệ Gốm Sứ Taicera là nhà sản xuất gạch Taicera - một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất gạch xuất khẩu thế giới. Nghe tên công ty, nhiều người nghĩ rằng, đây là đơn vị chuyên về gốm sứ nhưng thực chất gạch ốp lát mới chính là sản phẩm chủ đạo của Công ty. 

Taicera

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, không ngừng nỗ lực học tập từ các quốc gia hàng đầu về gạch, gạch Taicera đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và xuất khẩu ra hơn 50 quốc gia trên thế giới

1. Những dòng gạch hàng đầu của Taicera

Gạch Taicera có 3 loại chính là  gạch đồng chất, gạch 2 lớp, gạch thạch anh phủ men.

Gạch thạch anh phủ men là loại gạch được tráng men sau đó in thiết kế bằng công nghệ in phun kỹ thuật số cao cấp. Gạch có thể phân thành 2 loại là gạch men bóng và gạch men mờ. Độ dày của lớp men trên gạch thường nhỏ hơn 1mm. So với gạch đồng chất và gạch hai lớp Taicera, gạch men Taicera thường chịu lực tác động kém hơn. 

Gạch thạch anh phủ men

Gạch đồng chất là loại gạch có màu sắc và thiết kế đồng nhất từ xương gạch cho đến bề mặt gạch. Gạch có độ chống mài mòn, trầy xước và chống trơn trượt cao. Màu sắc và thiết kế gạch rất thật, gần gũi với tự nhiên. Để sản xuất ra loại gạch đồng chất đòi hỏi công nghệ máy móc cao cấp và hiện đại hơn nhiều so với gạch thạch anh phủ men. 

Gạch hai lớp có màu sắc và thiết kế không đồng nhất như gạch đồng chất. Loại gạch này có bề mặt và xương khác nhau tạo ra các sản phẩm phong phú đa dạng về mẫu mã, mang đến vẻ đẹp không kém gì đá tự nhiên. 

>>>Xem thêm: báo giá gạch taicera

gạch đồng chất Taicera

2. Gạch  Taicera - thương hiệu đã được khẳng định

Nhờ không ngừng thay đổi, học tập, cập nhật công nghệ, kỹ thuật cũng như xu hướng của cả thế giới, Taicera đã thành công tại thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. 

Năm 2009, Taicera bắt tay hợp tác với Keraben một trong những doanh nghiệp gạch men hàng đầu Tây Ban Nha. Sự hợp tác chiến lược này đã tạo bước đột phá giúp Taicera chuyên sâu vào sản phẩm công nghệ quốc tế, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, bắt kịp xu thế thị trường.

Taicera bắt tay hợp tác với Keraben

Sản phẩm Taicera Keraben đã được tiêu thụ trong nước và được xuất khẩu ra 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.  Định hướng trong những năm tiếp theo, Taicera sẽ chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ của sản phẩm sử dụng cho các công trình công cộng như khu thương mại, chung cư cao cấp,bệnh viện ...

Taicera sẽ chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ

3. Các quốc gia nhập khẩu gạch Taicera là những nước nào?

Gạch Taicera thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các dòng gạch Taicera đã đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế tiêu biểu là chứng nhận CE chuẩn chất lượng châu Âu. Các sản phẩm gạch Taicera sản xuất trên công nghệ xanh, bảo đảm an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có thể xuất khẩu ra 25 quốc gia châu Âu. Sản phẩm gạch Taicera đã được xuất khẩu công nhận tại nhiều thị trường như: Anh, Canada, Hoa Kỳ, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, ....

Gạch Taicera thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe

4. Tại Hà Nội, mua gạch Taicera chính hãng ở đâu?

Tại Hà Nội, mua gạch Taicera chính hãng bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Hệ thống showroom Hải Linh thành lập từ năm 2007. Qua 13 năm xây dựng đã phát triển không ngừng mở rộng định vị chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều chủ đầu tư xây dựng, nhiều  khách hàng tại thị trường Hà Nội. 

Gạch Taicera tại hệ thống showroom Hải Linh

Các mẫu gạch Taicera tại hệ thống showroom Hải Linh rất đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh các mẫu gạch đồng chất, gạch men, còn có gạch 2 lớp. Với họa tiết màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, khi sử dụng mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian. 

5.Mua gạch Taicera tại sao nên đến hệ thống showroom Hải Linh?

Hệ thống showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và tư vấn tận tâm chủng loại gạch phù hợp nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống showroom Hải Linh thường xuyên khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng vào những dịp cuối năm, lễ lớn trong năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn chọn mua được mẫu gạch chất lượng tốt, chính hãng với giá rẻ.

Đến địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất tại Long Biên, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp gạch Taicera ngay nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên