Mua online tại Hailinh.vn 4 câu trả lời này sẽ thuyết phục bạn!

Mua online tại Hailinh.vn? 4 câu trả lời này sẽ thuyết phục bạn!

Ngày 2/12/2020, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh ra mắt website thương mại đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam mang tên: Hailinh.vn. Giờ đây, mỗi khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, hóa chất phụ gia xây dựng, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, nội thất nhà ở, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng …, chỉ cần một thiết bị kết nối internet dù ở nơi đâu bạn cũng có thể mua sắm dễ dàng, tiết kiệm, nhanh chóng.

Giao diện thông minh, thân thiện với người sử dụng

Webiste Hailinh.vn được thiết kế thông minh, thân thiện với người sử dụng. Website được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tốc độ xử lý nhanh, hệ thống thông tin hữu ích cho người dùng. Các danh mục được sắp xếp khoa học, nhờ đó khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm dễ dàng theo hãng, theo giá cả, theo chủng loại một cách dễ dàng. 

Giao diện website Hailinh.vn

Trong từng sản phẩm trên Hailinh.vn có đầy đủ thông tin chi tiết, hình ảnh chân thực, giá cả công khai. Quý khách hàng có thể đối chiếu dễ dàng so sánh lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách, tài chính của mình. 

Ngoài ra, khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm mình muốn mua, tính năng thông minh trên website Hailinh.vn sẽ gợi ý thêm các sản phẩm theo xu hướng quý khách mong muốn, tìm kiếm giúp quý khách tối ưu hóa thời gian mua hàng, lựa chọn được nhanh chóng loại có mẫu mã, giá cả phù hợp nhất. 

Hailinh.vn cho phép tự động hiệu chỉnh đối với tất cả các thiết bị thông minh như laptop, máy tính bảng, smartphone,… tương thích tuyệt đối với các hệ điều hành khác nhau như iOS, Windows, Android…. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm. 

Phương thức thanh toán tại Hailinh.vn khá đơn giản. Các giao dịch có tính bảo mật cao trên Internet banking. Quý khách có thể thanh toán với 3 phương thức: thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, thanh toán Vnpay và thanh toán qua chuyển khoản.

Giá tốt, cập nhật kịp thời xu hướng 

Tại Hailinh.vn, các sản phẩm bảo đảm chất lượng chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, giấy bảo hành. 

Một góc trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại hệ thống showroom Hải Linh

Thiết kế các gian hàng khuyến mại Flash Sale, giảm giá HOT, sản phẩm bán chạy liên tục cập nhật các sản phẩm mới giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi, bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội nhận nhiều phần ưu đãi giảm giá như voucher, quà tặng, vận chuyển miễn phí tiết kiệm tài chính.

Chăm sóc khách hàng tận tâm 

Khi truy cập website Hailinh.vn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat. Nếu quý khách có thắc mắc có thể gửi trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp trực tuyến nhanh chóng. Hoặc quý khách có thể để lại số điện thoại, địa chỉ liên hệ, nhân viên CSKH của Hải Linh sẽ ngay lập tức hỗ trợ mọi thắc mắc, nhu cầu của quý khách hàng. 

Một góc trưng bày gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh

Vận chuyển nhanh chóng chuyên nghiệp

Khi bạn đặt mua sản phẩm tại Hailinh.vn, dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, Hailinh.vn đều vận chuyển nhanh chóng. Hải Linh có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, sản phẩm sẽ vận chuyển đến tận chân công trình cho quý khách hàng. 

Sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín, giá tốt với nhiều tiện ích khi sử dụng, mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hóa chất phụ gia xây dựng, nội thất nhà ở, thiết bị nhà bếp... truy cập ngay Hailinh.vn ngay thôi để có thêm trải nghiệm thú vị, chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, tiết kiệm thời gian chi phí.  

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên