Bật mí xu hướng chọn gạch lát nền vân đá "HOT HIT"

Bật mí xu hướng chọn gạch lát nền vân đá "HOT HIT" 2022

Gạch lát nền vân đá mang đủ dạng thiết kế và kích thước. Các công trình xây dựng ngày nay có xu hướng chọn mẫu gạch lát sàn này. Dưới đây là xu hướng gạch lát nền giả đá “HOT-HIT” năm 2022. 

Sự lên ngôi của gạch lát nền vân đá kích thước lớn

Kích thước gạch lát nền rất đa dạng từ kích thước nhỏ 30x30 dùng nhiều lát nền nhà tắm. Gạch lát nền 40x40 đến 50x50 bắt gặp nhiều trong dòng sản phẩm gạch ngoại thất sân vườn. Các mẫu kích thước lớn hơn có 60x60, 80x80 đến 120x120. 

Các thương hiệu gạch nắm bắt rất nhanh xu hướng người tiêu dùng. Áp dụng công nghệ cao trong sản xuất các mẫu gạch lát nền khổ lớn ra đời càng nhiều. Đặc biệt mẫu gạch taicera 60x120 trở thành thế mạnh tập trung sản xuất của nhiều hãng như Taicera, Viglacera…. 

Gạch lát nền khổ lớn đặc biệt là gạch vân đá mang lại nhiều ưu điểm. Gạch thi công cho đường ron ít hơn nên tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh. Đặc biệt với một mẫu gạch bề mặt giả đá với khổ gạch lớn cho trực quan giống với những tấm đá tự nhiên thật. 


Xu hướng gạch giả đá rất đc ưa chuộng

Các không gian lớn sử dụng gạch giả đá khổ lớn có giá trị thẩm mỹ cao. Dòng gạch này tạo nên giá trị cho các công trình. Đó là lý do tạo xu hướng chọn gạch lát nền vân đá size lớn cho các công trình. 

Họa tiết giả đá random được ưa chuộng

Gạch lát nền vân đá là mẫu gạch có bề mặt mô phỏng các loại vân đá. Các kiểu hoa tiết giả vân đá của gạch lát nền là vân đá tự nhiên, vân đá Marble. Những đường vân đá này được sản xuất dựa trên những ý tưởng sáng tạo độc đáo. 


Họa tiết Random trong 1 mẫu gạch ốp lát

Cũng là gạch vân đá Marble, chúng ta bắt gặp nhiều mẫu khác nhau. Cùng trên một mẫu gạch, các đường vân đá còn được sắp xếp trật tự ngẫu nhiên. Điều này tạo ra nét tự nhiên, chân thực của gạch. Giống như chúng ta đang thi công bằng đá khai thác ngoài tự nhiên. 

Chính vì vậy, xu hướng dùng gạch lát nền vân đá sẽ tập trung nhiều vào dòng random. Mẫu nào càng nhiều kiểu bề mặt sẽ được người tiêu dùng chú trọng nhiều hơn. Thông thường, các nhà sản xuất gạch cố gắng tạo ra từ 5-8 bề mặt khác nhau trên một mẫu gạch. 

Xu hướng chọn gạch lát nền vân đá men bóng hay men mờ?

Không chỉ kích thước, họa tiết mà kiểu bề mặt gạch cũng được khách hàng chú ý. Trong dòng gạch lát nền vân đá có các loại bề mặt men bóng, men mờ. Hai dòng sản phẩm này có những ưu điểm khác nhau. Khách hàng sẽ có xu hướng chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với yêu cầu thi công, phong cách thiết kế. 


Gạch ốp lát men bóng giúp không gian thêm rộng và sáng hơn

Gạch lát nền giả đá men bóng thường khiến không gian rộng, đẳng cấp. Bề mặt men bóng có ưu điểm về khả năng chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Tuy nhiên mặt sàn lát gạch men bóng sẽ dễ bị trơn trượt và khả năng gạch dễ trầy xước. 


Đẳng cấp cao khi sử dụng gạch men mờ

Đối với dòng gạch men mờ, khách hàng ngày nay có xu hướng lựa chọn khá nhiều. Không chỉ bởi gạch có khả năng chống trơn trượt tốt mà còn bởi nó hợp với phong cách thiết kế tối giản. Vân đá gạch men mờ luôn mang một nét đẹp có chiều sâu cho không gian sang trọng. 

Gạch vân đá màu trung tính thu hút nhiều sự lựa chọn

Xu hướng chọn gạch lát nền vân đá “HOT-HIT” năm 2022 về màu sắc vẫn là màu trung tính. Các mẫu gạch lát nền màu trắng, xám, ghi được ưa chuộng hơn hẳn. Phổ màu này dễ thi công trong nhiều phong cách thiết kế nội thất. 

Gạch giả đá màu trắng được dùng rất phổ biến trong các công trình tầm cỡ. Màu sáng bắt ánh sáng tốt cho không gian rộng, thoáng. Ngoài màu trắng tinh, gần đây, người dùng ưa chuộng dùng gạch lát nền màu trắng ngà hơn. 

Các dòng gạch màu xám cũng có nhiều dạng màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn. Dòng gạch xám trắng, xám đen, xám nhạt là 3 tông màu khác biệt. Xu hướng lựa chọn lát kết hợp hai tông màu trên cùng một bề mặt cũng được áp dụng nhiều. 

Sử dụng gạch lát nền giả vân đá trung tính cũng giúp thiết kế nội thất đơn giản hơn. Phối màu gạch lát nền tường với màu tường và nội thất vừa dễ dàng mà lại sang trọng. Hơn nữa, các gam màu xám, ghi còn có ưu điểm che giấu vết bẩn rất tốt. 

TAICERA CHO RA ĐỜI NHIỀU MẪU GẠCH VÂN ĐÁ ĐẸP HỢP XU HƯỚNG

Năm 2022, thương hiệu gạch ốp lát Taicera cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bắt trend. Các mẫu gạch lát giả đá Taicera có nhiều mẫu độc đáo gây ấn tượng mạnh với người dùng. Trong đó có 2 điểm nổi bật nhất là sự ra đời của những BST gạch Taicera kích thước lớn. Và những mẫu gạch có hoa văn độc đáo, cá tính. 

1. Gạch lát nền vân đá Taicera kích thước lớn 

Gạch lát nền Taicera kích thước lớn đã có mặt trên thị trường các năm qua. Bên cạnh các mẫu gạch Taicera 80x80, 100x100, năm 2022. hãng gạch này tập trung sản xuất dòng gạch 60x120. 

Các mẫu gạch Taicera 60x120 vừa có công năng ốp tường, vừa lát nền. Sự linh hoạt trong thi công giúp cho nội thất có thêm nhiều điểm sáng theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt là dòng sản phẩm gạch lớn này cũng rất dễ thi công. Các đường ron gạch nhỏ tạo bề mặt sàn phẳng hơn. 

 Khi thi công gạch Taicera kích thước lớn đúng kỹ thuật cho chất lượng công trình bền vững. Bên cạnh đó, không gian dùng gạch lớn sẽ đẳng cấp vượt trội. Phong cách hiện đại, trẻ trung và thời thượng là những gì Taicera muốn mang đến cho công trình của bạn. Khi hãng cho ra đời gạch kích thước lớn trong năm nay. 

2. Gạch vân đá Taicera đột phá về họa tiết 

Những mẫu gạch Taicera mới ra mắt năm 2022 này có đột phá trong thiết kế họa tiết bề mặt. Nếu như trước kia bạn chỉ thấy gạch Taicera toàn những mẫu vân đá nhẹ nhàng, đơn giản. Có nhiều mẫu gạch còn có bề mặt mộc mạc thuần túy. Thì năm nay, hãng đã cho ra đời hàng loạt mẫu gạch mang màu sắc táo bạo. 


Bộ sưu tập gạch vân đá Taicera mới nhất

Những đường vân đá sắc sảo hơn, rõ nét hơn. Trong đó có một số bộ sưu tập gạch vân đá marble họa tiết vô cùng cá tính. Với những không gian rộng, sử dụng mẫu gạch ốp lát sẽ tạo nên điểm nhấn cá tính ấn tượng. 

Thương hiệu Taicera thật biết nắm bắt xu hướng. Các chuyên gia đã tạo nên những mẫu gạch thật giàu tính nghệ thuật. Họa tiết bắt mắt của từng mẫu gạch khi ra thị trường sẽ tạo nên sự cuốn hút đầy bất ngờ. Các sản phẩm này tạo nên sự đa dạng hơn về mẫu mã gạch Taicera. Một số bộ sưu tập gạch vân đá Taicera  nổi bật đáng chú ý: BST CHEMIN, ONDA; RABIN, CLOUD… 

Không chỉ đẹp, chất mà gạch Taicera còn có chất lượng tốt không thể bàn cãi. Hãng có dây chuyền sản xuất tiên tiến nhập Châu Âu, công nghệ hiện đại. Các mẫu gạch được kiểm nghiệm trên tiêu chuẩn chất lượng. 

Nhờ chất lượng cao, gạch Taicera có độ bền bỉ trong thời gian dài. Nhờ đó mà họa tiết và tính thẩm mỹ của gạch duy trì vẻ đẹp tươi mới lâu bền cho không gian. Mọi người hãy tin tưởng lựa chọn gạch Taicera để cho công trình có những thiết kế bắt trend nhất. Đồng thời giá trị của ngôi nhà cũng được nâng tầm cao hơn. 

Mua gạch Taicera chất lượng chính hãng ở đâu?

Thương hiệu Taicera được biết đến ở thị trường Việt Nam từ năm 1996. Gạch Taicera đã có mặt ở khắp thị trường Việt Nam từ Bắc vào Nam. Nên việc chọn một đại lý uy tín để mua gạch không khó. Nhưng tìm đến địa chỉ nào đảm bảo cho bạn sự tin tưởng thì không phải dễ. 

Ở khu vực phía bắc, bạn hãy đến đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Đây là địa chỉ phân phối gạch Taicera uy tín số 1 thị trường. Hải Linh là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm gạch Taicera. Đặc biệt, dòng gạch TKG còn là sản phẩm độc quyền phân phối của đại lý ở khu vực phía bắc. 

Đến Hải Linh mua sắm gạch ốp lát Taicera khách hàng sẽ được: 

- Cam kết chất lượng gạch chính hãng 100%. 

- Đại lý Taicera Hải Linh báo giá gạch chiết khấu cao. Giá gạch Taicera rẻ giúp giảm chi phí thi công hoàn thiện. 

- Hải Linh còn hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

- Tư vấn nhiệt tình, tận tâm. 

- Hệ thống đại lý rộng khắp Hà Nội cho khách hàng dễ dàng đến trực tiếp để ngắm nhìn thực tế mẫu gach. 

Tóm lại, bài viết trên đã trình bày những xu hướng gạch vân đá 2022. Tiếp đó, mọi người còn được gợi ý chọn gạch ốp lát Taicera với nhiều mẫu mới. Hãy đến đại lý Hải Linh ngay hôm nay để rinh những mẫu gạch lát nền vân đá  đẹp nhất nhé! Bằng việc nắm trọn những hot trend này, không gian thiết kế công trình của bạn sẽ thật nổi bật và thẩm mỹ. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên