Tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ hay các không gian khác cho căn phòng bạn cần nắm được các tiêu chí cơ bản để chọn lựa sản phẩm gạch phù hợp. Để có được không gian phòng ngủ ưng ý với tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tối ưu bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi bài viết để có thể biết được các tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera chất lượng cho phòng ngủ của gia đình.

Tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Những tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Chọn gạch lát nền taicera phù hợp với phòng ngủ sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Do đó việc chọn lựa gạch cần phải được tiến hành kỹ càng. Bề mặt gạch men bóng phủ một lớp men bóng  thích hợp lát ở những nơi khô ráo, thoáng mát, ít người đi lại. Do đó dòng gạch taicera dùng cho phòng ngủ thường được lựa chọn là loại gạch men bóng. Gạch đạt yêu cầu khi đáp ứng các tiêu chuẩn :

  •  Độ cong vênh 

 Độ cong vênh của gạch

Kiểm tra thật kỹ bằng cách úp hai viên gạch vào nhau hoặc bằng mắt thường để loại bỏ những viên gạch cong vênh. Bởi đây là yếu tố quyết định chất lượng của gạch. Gạch bị cong vênh thì sẽ bị đọng nước trong quá trình sử dụng như lau, rửa sàn. 

Gõ nhẹ vào gạch lát nền để kiểm tra độ cứng, chắc.Nếu gạch phát ra âm thanh nghe thanh là được. 

Kiểm tra lỗ nhỏ trên gạch:càng ít lỗ nhỏ càng tốt (< 3 lỗ) 

  • Kích thước gạch Taicera 

Kích thước gạch Taicera

Lấy vài viên  trong 1 lô gạch kiểm tra kích thước để đảm bảo gạch có kích thước chuẩn. Đây là yếu tố quan trọng trong quá trình thi công. Mạch phân cách giữa các viên đều nhau nâng cao thẩm mỹ của căn phòng. Tùy vào từng diện tích của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp. Taicera hiện nay có các kích thước gạch phổ biến như 30x30,40x40, 60x60, 80x80, 100x100,....

  • Độ thấm nước 

Kiểm tra bằng nhỏ nước vào mặt gạch Taicera không tráng men nếu gạch thấm hút nước chậm là gạch đạt tiêu chuẩn. Điều này giúp cho căn phòng khô ráo, dễ vệ sinh và bền màu.

  • Chống trơn trượt và trầy xước

Với các sản phẩm gạch  chống trơn trượt và trầy xước được ưa chuộng lựa chọn cho gia đình đặc biệt đối với phòng ngủ. Với các tính năng này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng không gây ra tai nạn ngoài ý muốn.

Trên đây là những tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình.

Địa chỉ mua gạch lát nền Taicera chính hãng

Để có thể sở hữu sản phẩm gạch lát nền Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn không thể bỏ qua địa chỉ Hải Linh. Hải Linh, một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. 

Bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm gạch do Hải Linh cung cấp. Là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó với đa dạng sản phẩm giúp bạn có thể lựa chọn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Hải Linh hiện có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội như Long Biên, Đống Đa và Hà Đông thuận tiện cho người tiêu dùng ghé qua thăm quan. Các Showroom với đa dạng sản phẩm về màu sắc và kích thước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu sản phẩm tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao. Đối với các đơn hàng nội thành được Hải Linh miễn phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc Hải Lĩnh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Đây là một trong những chính sách đặc biệt được người tiêu dùng đánh gía cao và là chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp bạn đọc có thể biết được tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ của gia đình. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ chính hãng chất lượng cao, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên