Gợi ý chọn màu sắc và kích thước gạch lát nền Taicera

Gợi ý chọn màu sắc và kích thước gạch lát nền Taicera
Gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng ốp lát ở các công trình cao cấp. Sản phẩm gạch Taicera có những đặc trưng riêng về màu sắc và kích thước. Khách hàng cần biết cách chọn đúng màu sắc và kích thước gạch Taicera. Những viên gạch đúng chuẩn sau khi thi công hoàn thiện tốt công trình của bạn. Dưới đây là những gợi ý về cách chọn gạch!!!
1. Gợi ý cách chọn màu sắc gạch lát nền Taicera
Sắc màu là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc nhà ở nói chung.  Màu sắc được coi là chủ đạo để tạo nên sự khác biệt trong phong cách của mỗi công trình.  
Diện tích sàn nhà chiếm phần lớn trong không gian nội thất của ngôi nhà. Sắc màu của sàn nhà tạo nền để gia chủ phô diễn cách phối màu nội thất cho không gian. Điều đó có thể thấy được tầm quan trọng của việc chọn màu gạch lát nền Taicera. 
 
Bạn cần phải biết cách chọn một màu gạch lát nền phù hợp. Màu của sàn nhà phải được thiết kế dựa trên màu chủ đạo của ngôi nhà. Phong cách chính là tiếng nói về màu sắc của ngôi nhà đó. Bạn dựa vào phong cách thiết kế để chọn màu sắc của gạch lát nền Taicera. 
 
Mot mau gach lat nen co mau sac dep
 
Phong cách thiết kế hiện đại ưa chuộng các gam màu nhẹ nhàng, đơn giản. Sự thanh lịch và sang trọng là đặc điểm toát lên trong ngôi nhà hiện đại. Nếu nhà bạn có kiến trúc hiện đại thì nên ưu tiên các mẫu gạch lát nền màu trung tính. Gạch lát nền Taicera có các mẫu gạch men bóng sắc màu trắng, xám, ghi… phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại. 
 
Những ngôi nhà có lối kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển có cách chọn màu gạch lát nền riêng. Gạch màu vàng nhạt, màu xanh, màu kem hay beige… lát nền hợp lý cho ngôi nhà vintage. Taicera sản xuất một số dòng gạch có sắc màu đậm chất thời gian. Đó là mẫu gạch màu xi măng, màu gỗ hóa thạch hay màu của những viên đá bị bào mòn. Các bạn nên hướng đến chọn các mẫu gạch như vậy cho sự phù hợp được hoàn thiện nhất. 
 
Dựa vào phong cách thiết kế để chọn màu gạch lát nền Taicera sẽ giúp ngôi nhà có sự đồng bộ ở tất cả không gian và chi tiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến cách phối hợp màu sắc thật hài hòa. Màu gạch lát nền Taicera cần hòa quyền với gạch ốp tường. Cách thông minh là chọn các mẫu gạch trong cùng một bộ sưu tập để thi công. 
 
gach-lat-nen-taicera-bong-kinh-p67702n
 
Ngôi nhà ở cần sở hữu giá trị thẩm mỹ, chất lượng và phong thủy. Vì thế, màu gạch lát nền Taicera cần phải hợp với mệnh của chủ nhà. Taicera có các mẫu gạch với màu sắc đặc trưng cho các cung mệnh. Khách hàng cần hiểu được quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc để chọn cho đúng. 
 
Người mệnh Thủy sẽ chọn gạch lát nền Taicera màu đen, trắng. Mệnh Mộc chọn gạch màu xanh, đen. Mệnh Thổ chọn gạch lát nền màu vàng, màu nâu. Mệnh Hỏa chọn gạch có gam màu xanh, đỏ. Mệnh Kim chọn màu gạch ghi, xám, trắng. Cách chọn màu gạch lát nền theo phong thủy nên nhờ sự tư vấn cụ thể của các chuyên gia để có được hiệu quả cao nhất. 
 
Gam màu tường và sàn đã được định hình, bước tiếp theo là phối màu nội thất sao cho thật ấn tượng. Nội thất ngôi nhà của bạn đã được hoàn thiện một cách trọn vẹn. Gạch lát nền Taicera với toàn những gam màu rất dễ thi công nên không khó khăn để bạn có được một mẫu gạch đẹp ưng ý. 
2. Gợi ý cách chọn kích thước gạch lát nền Taicera

 Một ngôi nhà có được sự cân đối trong tổng thể là nhờ có những kích thước chuẩn. Kích thước gạch lát nền Taicera cũng cần được chọn cho chính xác. Các bạn chọn kích thước gạch lát nền Taicera cần chú ý những điều sau: 

 
Gach lat nen co kich thuoc phu hop se lam cho nha dep hon
Phụ thuộc vào diện tích căn phòng để lựa chọn gạch ốp lát đẹp
 
- Xác định diện tích không gian cho phần sàn nhà. Việc tính toán cần chuẩn theo công thức. Với con số về diện tích mặt sàn bạn sẽ tính được loại gạch có kích thước phù hợp. Ưu tiên những mẫu gạch Tiacera có kích thước lớn phù hợp. Số lượng viên gạch lát nền là chẵn nhất. Nó giúp cho việc giảm thiểu công đoạn cắt ghép gạch. Sàn nhà lát chẵn số lượng gạch sẽ có được nét thẩm mỹ hơn. 
 
- Gạch lát nền Taicera có các kích thước gạch: Gạch lát nền 30x30; gạch lát nền Taicera 40x40; gạch lát nền Taicera 60x60; gạch lát nền Taicera 80x80; gạch lát nền 100x100, gạch lát nền Taicera 30x60. Trong đó, các mẫu gạch lát nền 30x30, 40x40 thường sẽ được thi công ở các khu vực có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông. Nhà tắm, ban công là những không gian thi công phù hợp với các mẫu gạch lát nền Taicera này. 
 
- Với những không gian diện tích lớn hơn, khách hàng sẽ lựa chọn các mẫu kích thước lớn từ 60x60 trở lên. Các mẫu gạch lát nền 80x80, 100x100 được sản xuất với chủng loại gạch men bóng. Những mẫu gạch này thi công phù hợp ở các không gian lớn như sảnh biệt thự, trung tâm thương mại, sân bay… 
 

 
- Chọn kích thước gạch lát nền Taicera sao cho thi công liền mạch với gạch ốp tường. Cặp đôi gạch lát nền 60x60 hay gạch lát nền 30x30 và gạch ốp tường 30x60 được sử dụng thi công phổ biến hơn cả. Thi công tường và sàn đồng điệu về kích thước tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian. 
Trên đây là những gợi ý về cách chọn màu sắc và kích thước gạch lát nền Taicera. Cẩm nang chọn gạch lát nền này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình mua gạch ốp lát của quý khách hàng. 
Mua gạch ốp lát Taicera chính hãng ở những đại lý uy tín để được tư vấn lựa chọn gạch cho phù hợp và không tốn kém và lãng phí. Taicera.vn mách bạn  mua được sản phẩm chất lượng tốt hãy mua hàng tại Showroom Hải Linh. Đây là đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera uy tín số 1 tại thị trường Hà Nội bán gạch Taicera với giá chiết khấu cao nhất.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên