Top mẫu gạch ốp tường màu xám đen THỊNH HÀNH nhất 2024

Top mẫu gạch ốp tường màu xám đen THỊNH HÀNH nhất 2024

Gạch ốp tường màu xám đen đang trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến, góp phần mang lại vẻ đẹp độc đáo, cá tính rất phù hợp với phong cách kiến trúc tối giản hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu gạch ốp tường màu xám đen đẹp và độc đáo để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cùng xem ngay nhé! 

Xu hướng lựa chọn gạch ốp tường màu xám đen hiện nay

Gạch ốp tường màu xám đen là loại gạch với màu sắc tối giản, hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất để tạo ra những không gian sống đẹp mắt và hiện đại. Đặc biệt khi mà xu hướng kiến trúc tối giản đang ngày càng lên ngôi bởi vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và linh hoạt thì mẫu gạch này là sự lựa chọn tuyệt vời, với nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

gạch lát nền màu xám đẹp sang trọng

  • Tạo vẻ đẹp sang trọng, cao cấp hơn cho không gian. Các kiến trúc sư đều đánh giá cao về tông màu này khi góp phần mang vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp cho công trình kiến trúc. Ngoài ra, loại gạch này còn có khả năng tạo chiều sâu cho không gian sống, giúp cho không gian trở nên độc đáo và thu hút hơn.

  • Dễ dàng phối hợp với các gam màu khác nhau: Gạch ốp tường màu xám đen có khả năng phối hợp tốt với nhiều gam màu khác nhau. Bạn có thể kết hợp gạch ốp màu xám đen với các màu sắc tươi sáng để tạo ra một không gian sống tươi mới và sinh động hơn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp gạch màu xám đen với các màu sắc trung tính để tạo ra một không gian sống thanh lịch và tinh tế.

  • Tính ứng dụng rộng: Không chỉ dễ dàng phối hợp với các gam màu khác nhau, loại gạch này còn rất linh hoạt trong việc sử dụng cho các loại không gian khác nhau phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho đến các không gian công cộng như văn phòng, cửa hàng, nhà hàng... Gạch màu xám đen là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tạo ra một không gian sống hiện đại và độc đáo, được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất hiện đại, mang lại sự đẳng cấp cho không gian sống.

  • Dễ dàng bảo trì và vệ sinh: Gạch ốp tường màu xám đen với bề mặt nhẵn mịn, không bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Vì vậy, việc bảo trì và vệ sinh rất đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời tông màu tối giúp che khuyết điểm bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Điểm danh những mẫu gạch ốp tường màu xám đen HOT nhất hiện nay

Gạch ốp tường màu xám đen hiện nay được lựa chọn sử dụng nhiều cho các căn hộ hiện đại, biệt thự cao cấp để giúp mang lại nét đẹp hoàn hảo nhất. Gạch ốp tường được sản xuất với mẫu mã đa dạng, bao gồm nhiều họa tiết phong phú như: gạch vân đá, vân gỗ, gạch thẻ, gạch trang trí,... với nhiều  bề mặt như: gạch men bóng và gạch men matt, men sần,... Mỗi loại gạch sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ riêng cho không gian, phù hợp với từng công trình khác nhau. Dưới đây showroom Hải Linh xin cập nhật các mẫu gạch đẹp để quý khách tham khảo lựa chọn cho công trình của mình.

gạch lát nền màu xám đen sang trọng

Mẫu gạch SH-GP3608 kết hợp với 2 mẫu gạch trang trí khác của Viglacera giúp không gian vừa nhã nhặn, thanh lịch vừa nổi bật

TKG G63099

Gạch ốp tường màu xám đen của Taicera với bề mặt nhám vô cùng chân thực, tự nhiên và ấn tượng 


 

GẠCH TKG G63988

GẠCH TKG G63988​ với họa tiết vân đá ngang, tạo nét đẹp nhẹ nhàng, bình dị cho không gian

 

gach-tkg-gc600x299-099

Gạch ốp lát TKG GC600x299-099 là sự kết hợp của vân đá xám trắng và tông màu xám đen giúp không gian nội thất trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn

gạch giả gỗ màu xám đen

Gạch ốp lát Viglacera CL-15955 là mẫu gạch giả gỗ màu xám đen vô cùng thời thượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hiện đại ngày nay, gia tăng nét đẹp sang trọng, cao cấp.

gạch vân gỗ màu xám đen

Mẫu gạch vân gỗ màu xám đen giúp không gian thêm thanh lịch và nổi bật lên đồ nội thất

gạch ốp lát màu xám đen

Mẫu gạch ốp tường màu xám đen với họa tiết vân đá hiển thị sống động rất phù hợp với thiết kế không gian nghệ thuật này 

gạch ốp tường màu xám đen

Mẫu gạch thẻ ốp tường  Viglacera CL-1303 màu xám đen với họa tiết 3D rất thích hợp ốp tường ngoại thất, tạo nên một diện mạo ấn tượng, cá tính cho công trình.

Gợi ý một số cách phối màu đẹp với gạch ốp tường màu xám đen

Gạch ốp tường màu xám đen được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất vì tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. Màu sắc tối giản của nó kết hợp với phong cách hiện đại mang lại cho không gian sống sự thanh lịch và đầy cá tính. Tuy nhiên, khi sử dụng gạch ốp màu xám đen cần chú ý phối màu hợp lý để tạo nên một không gian sống độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là những cách phối màu hài hòa được đánh giá là đẹp và thông dụng trong thiết kế nội thất mà bạn có thể tham khảo thêm:

Phối với màu trắng

Khi phối màu trắng với gạch ốp tường màu xám đen, sự tương phản giữa hai màu sắc này sẽ tạo nên một không gian sống tinh tế và thanh lịch. Màu trắng là màu sắc sáng, giúp tôn lên vẻ đẹp và sự độc đáo của mẫu gạch màu xám đen.

gạch ốp tường màu xám đen

Gạch lát nền vân đá màu trắng men bóng phối hợp với gạch ốp tường vân đá màu xám đen 

=>> Gạch lát nền màu vàng ánh kim kết hợp linh hoạt, hiệu ứng bất ngờ

Phối màu ngẫu nhiên

Gia chủ có thể kết hợp tông màu trắng - xám - xám đen– đen một cách sáng tạo để mang tới một không gian đậm chất nghệ thuật, đẹp và cá tính hơn.

cách phối ngẫu nhiên

Sự kết hợp linh hoạt nhiều màu sắc giúp không gian thêm ấn tượng và mang đậm chất riêng

Phối hợp với gạch lát nền màu đen

Việc phối giữa gạch ốp tường màu xám đen với nền màu đen sẽ tạo ra một không gian sống đầy mạnh mẽ và cá tính, thể hiện được vẻ đẹp cao cấp, thời thượng của công trình. Cách phối màu này sẽ rất phù hợp với không gian có diện tích rộng và có đủ ánh sáng.

gạch vân đá màu xám đen

Gạch ốp màu xám đen kết hợp cùng gạch lát nền vân đá màu đen rất phù hợp với các công trình cao cấp

Phối với gạch lát nền màu xám

Khi sử dụng gạch ốp tường màu xám đen gia chủ có thể lựa chọn gạch lát nền màu xám (xám nhạt, xám đậm, xám đen,...) sẽ tạo ra một không gian sống đầy sự đồng nhất và thống nhất. 

gạch lát nền màu xám đen

Tông màu xám đen hài hòa giúp không gian thêm thanh lịch, hiện đại và thông thoáng hơn

Còn rất nhiều mẫu gạch ốp tường màu xám đen đẹp khác, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại showroom Hải Linh. Đến với Hải Linh quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi được sở hữu mẫu gạch đẹp, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Liên hệ ngay! 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên