Top mẫu gạch lấy sáng đẹp, bán chạy kèm báo giá chi tiết 2024

Top mẫu gạch lấy sáng đẹp, bán chạy kèm báo giá chi tiết 2024

Năm 2024 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của dòng vật liệu gạch lấy sáng nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top mẫu gạch lấy sáng đẹp, bán chạy nhất trong năm 2024, kèm theo báo giá chi tiết. Cùng Hải Linh khám phá chi tiết ngay nhé! 

Tìm hiểu gạch lấy sáng là gì? 

Gạch lấy sáng được biết đến là một loại vật liệu có thành phần cấu tạo chính từ thủy tinh. Chính vì vậy, loại gạch này có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên hiệu quả, đem lại tác dụng hữu ích về tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Cấu tạo chính gồm 2 khối thủy tinh rỗng liên kết với nhau bằng keo dán chuyên dụng, phần bên trong rộng. Cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua mà vẫn đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho không gian bên trong, sử dụng trong nhiều vị trí như tường, vách ngăn, hoặc thậm chí là sàn nhà. 

=>> Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tinh tế hot nhất

gạch lấy sáng

Ưu nhược điểm của gạch lấy sáng 

Nhờ sở hữu những đặc tính riêng biệt từ chất liệu kính, gạch lấy sáng được đánh giá là mang đến nhiều lợi ích. 

Ưu điểm 

  • Khả năng phản chiếu, tối ưu ánh sáng hiệu quả: Gạch lấy sáng cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua, qua đó giảm thiểu tối đa việc sử dụng đèn điện vào ban ngày, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng và tạo không gian sống sáng sủa, thoáng đãng.

  • Đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt: Với thiết kế có độ trong của thủy tinh, gạch lấy sáng mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế cho các công trình kiến trúc, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội ngoại thất khác nhau. 

  • Đảm bảo tính riêng tư cho không gian: Mặc dù cho phép ánh sáng xuyên qua, gạch lấy sáng vẫn giữ được tính riêng tư cho không gian bên trong nhờ bề mặt mờ hoặc có hoa văn che khuất tầm nhìn từ bên ngoài. 

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt: Với đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt loại gạch này góp phần tạo môi trường sống yên tĩnh, thoải mái cho người dùng. Khả năng chống thấm tốt ngăn ngừa rêu mốc giữ cho khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp không bị rêu mốc. 

  • Độ bền bỉ cao: Có khả năng chịu được va đập tốt, ít nứt vỡ, trầy xước, nâng cao tuổi thọ công trình.

Nhược điểm 

  • Giá thành cao hơn các loại vật liệu xây dựng khác. 

  • Quá trình lắp đặt phức tạp đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao 

  • Khả năng chịu lực kém hơn so với các loại gạch ốp lát thông thường

  • Hạn chế về màu sắc và kiểu dáng so với các loại gạch ốp lát khác

  • Cần duy trì bảo dưỡng định kỳ để giữ được độ sáng và đẹp mắt. 

Top mẫu gạch lấy sáng đẹp, bán chạy hiện nay 

gạch lấy sáng cho không gian

Mẫu gạch lấy sáng hình vuông đẹp. Phần họa tiết ngẫu nhiên mô phỏng những gợn sóng trên mặt nước mờ ảo đơn điệu mà độc đáo. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tối giản tuy nhiên vẫn có điểm nhấn độc đáo. 

gạch lây sang cho không gian

Dù làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt nhưng cũng không ngăn cản các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo. Mẫu gạch lấy sáng sở hữu họa tiết các hình tròn lồng ghép với nhau trở thành điểm sáng cho bức tường phòng vệ sinh. 

gạch lấy sáng cho không gian

Với khả năng sử dụng ánh sáng hiệu quả, cơi nới không gian, mẫu gạch lấy sáng họa tiết hình tròn trở thành tấm vách kính lý tưởng cho phòng tắm. Cực kỳ hiệu quả cho những không gian hạn chế diện tích. 

gạch kính lấy sáng

Bề mặt gạch được lấp đầy bởi những họa tiết hình lục giác 3D nổi đầy gợi mở. Lớp kính mờ đảm bảo riêng tư cho không gian ngăn cách. Bức tường gạch lấy sáng trở thành điểm mới lạ, đón mọi ánh sáng trong phòng, gợi cảm giác thoáng đãng hơn. 

gạch kinh lấy sáng

Các mẫu gạch lấy sáng họa tiết kim cương, sóng biển, hình học đang trở thành xu hướng hiện nay. Người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách thiết kế hướng đến. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, có thể dùng mẫu họa tiết sóng biển sinh động kết hợp với các đường tròn đầy sáng tạo mô phỏng ánh mặt trời. 

=>> Gạch bông gió và cách vệ sinh gạch bông gió

Báo giá gạch lấy sáng chi tiết, cập nhật mới nhất 2024 

Hiện nay trên thị trường người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn dòng gạch lấy sáng của Đồng Tâm hay các loại nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài. Mức giá sản phẩm dao động trong khoảng từ 40.000vnđ cho đến 70.000vnđ/viên tùy kích cỡ, mẫu mã, thương hiệu. 

Mức giá gạch ốp lát lấy sáng sẽ có sự điều chỉnh tùy theo từng thời gian bày bán, kích cỡ, màu sắc hay đơn vị bày bán. Vậy nên, trước khi mua cần có sự tìm hiểu giữa các đơn vị phân phối để sở hữu mức giá tốt nhất, tiết kiệm tối ưu chi phí.  

Lưu ý quan trọng cần biết khi mua và thi công gạch lấy sáng 

  • Chọn gạch từ các nhà sản xuất như Đồng Tâm hoặc các thương hiệu nhập khẩu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian. 

  • Khối gạch có diện tích rộng sẽ đón ánh sáng được nhiều hơn, khối mỏng phù hợp với khu vực cửa sổ. Bạn tùy ý sử dụng các kích thước khác nhau, màu sắc và kết cấu để tạo ra những gì bạn muốn dựa theo sở thích, phong cách trang trí

  • Kiểm tra kỹ bề mặt gạch xem có vết nứt, trầy xước nào không trước khi đưa vào thi công. 

  • Xem xét các mẫu mã và hoa văn khác nhau để đảm bảo phù hợp với thiết kế tổng thể của công trình.

  • Xử lý các mối nối giữa các viên gạch cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. 

Trên đây là bài viết giới thiệu chi tiết về gạch lấy sáng, từ làm rõ khái niệm gạch lấy sáng là gì, mẫu nào đẹp cho đến mức giá cũng như báo giá gạch và lưu ý khi mua. Rất mong những chia sẻ trên mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn chọn lựa được loại gạch lấy sáng đẹp và phù hợp với không gian sống. 

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng