Top gạch ốp tường 30x60 đẹp khiến bạn mê mẩn

Top gạch ốp tường 30x60 đẹp khiến bạn mê mẩn

Gạch ốp tường 30x60 là dòng gạch đang được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại cho vẻ đẹp không gian sống. Top các mẫu gạch ốp tường 30x60 dưới đây đảm bảo sẽ khiến bạn phải xuýt xoa vì vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng mà các loại gạch khác không có được.

1. Sức hút của dòng gạch ốp tường 30x60

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ không gian sống ngày càng cao thì các dòng gạch ốp lát ngày càng được cải tiến và sáng tạo với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã và chất lượng. Trong đó, gạch ốp tường 30x60 là dòng gạch mới hiện đại luôn giữ được sức hút trên thị trường với số lượng bán ra thuộc top đầu hiện nay.

Bạn băn khoăn không biết lí do vì sao dòng gạch ốp tường 30x60 lại có sức hút như vậy? Điểm nổi trội và khác biệt mà dòng gạch này đem đến cho các công trình là gì? Có rất nhiều yếu tố tạo nên sức hút đó như sau:

- Kích thước 30x60 mang đến sự hài hoà khi phối cảnh trong không gian sống. Gạch giúp không gian trở nên thoáng đãng, đặc biệt phù hợp với mọi không gian khác nhau từ rộng đến hẹp.

- Gạch 30x60 được phát triển dựa trên các dòng gạch cao cấp với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Vì vậy mà gạch được ứng dụng ở nhiều không gian: Phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ…

- Gạch ốp tường 30x60 có rất nhiều mẫu mã hoa văn với thiết kế đa dạng, sinh động cho bạn lựa chọn để phối cảnh cho từng không gian. 

- Gạch 30x60 giúp thợ thi công dễ dàng thực hiện, tiến độ thi công nhanh chóng hơn so với các dòng gạch khác.

Gạch ốp tường 30x60 phù hợp với nhiều phong cách thiết kế như: Hiện đại, tối giản, luxury… tạo lớp nền hoàn hảo, sang trọng cho công trình 

Với những ưu điểm trên, không có gì ngạc nhiên khi gạch ốp tường 30x60 lại được ưa chuộng đến vậy. Sử dụng gạch ốp tường 30x60, gia chủ sẽ tối ưu được những yêu cầu về tính thẩm mỹ, công năng và tối ưu chi phí cho công trình của mình.

2. Top gạch ốp tường 30x60 đẹp mê mẩn 

Dưới đây là Top những mẫu gạch ốp tường 30x60 thuộc thương hiệu Taicera đẹp mê mẩn để bạn tham khảo. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết về vẻ đẹp và chất lượng của các mẫu gạch này ngay sau đây. 

2.1 Mẫu gạch P2960 STBL

Gạch được thiết kế vân đá kèm màu trắng ngà trang nhã và đầy sang trọng. Gạch giúp tạo độ mở cho không gian, phù hợp với những công trình có ít ánh sáng hoặc diện tích nhỏ hẹp. Gạch phù hợp với nhiều không gian như: Phòng khách, phòng bếp, phòng tắm…bởi kích thước hài hoà, tính ứng dụng cao.

Phối cảnh của gạch Keraben P2960 STBL đầy hiện đại, tươi sáng và sang trọng.

Tiếp theo là mẫu gạch 30x60 Keraben P2960TRMK nổi bật bởi chất lượng gạch cao cấp, được làm từ các cốt liệu tự nhiên. Gạch có thành phần chính là bột đá tự nhiên chiếm đến 70% đất sét và phụ gia chiếm 30%. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, phương pháp hiện đại cùng quy trình nghiêm ngặt của Tây Ban Nha.

Gạch có khả năng chịu lực tốt, chịu được lực tác động lớn và lực uốn ép cao. Khả năng chống thấm cực tốt, độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thay đổi nhiệt độ, độ ẩm thất thường như Việt Nam. 

Gạch có màu nâu vân trắng li ti sang trọng, ấm cúng.

phong-mau-gach-keraben-p2960trmk

 

Phối cảnh mẫu gạch Keraben P2960TRMK. Gạch có thể sử dụng để ốp tường hay lát nền đều rất phù hợp. 

2.2 Mẫu gạch Keraben YABL

Vẻ đẹp của mẫu gạch này là màu gạch Balco cực kỳ thanh tao và mát mắt. Gạch có thể ứng dụng ốp tường cho nhiều không gian, đặc biệt phù hợp nhất khi sử dụng ốp tường nhà vệ sinh.

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mẫu gạch Keraben YABL còn được đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn cao về độ cứng. Hơn nữa, men gạch đạt thông số cao về khả năng chống bám bẩn, giúp công trình của bạn luôn sạch sẽ, tươi mới và sang trọng như ban đầu.


 

Phối cảnh gạch Keraben YABL

Phối cảnh gạch Keraben YABL sau khi ốp tường cho nhà vệ sinh vô cùng hiện đại, thanh lịch.

2.3 Gạch Taicera PC600x298-543N

Gạch Taicera PC600x298-543N

Gạch Taicera PC600x298-543N là mẫu gạch được yêu thích bởi gam màu vàng vân đá thông dụng với mọi không gian nhà ở. Đây là mẫu gạch lý tưởng cả về độ thẩm mỹ và chất lượng cao. 

Gạch có bề mặt màu vàng nhạt, hoạ tiết vân đá, sử dụng ốp lát nhà ở sẽ mang đến không gian rộng rãi, sạch sẽ, không lỗi mốt theo thời gian.

Thành phần chất liệu gạch thân thiện với môi trường. Gạch được làm từ chất liệu đất sét, bột đá đã qua xử lý loại bỏ kim loại nặng, được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi tung ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng.

Công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến sản phẩm gạch chất lượng cao, kết cấu nén chặt xương gạch cứng, không bị rạn nứt, ố mốc không có lỗ rỗng mao mạch hay rêu bám theo thời gian. 

Để sử dụng gạch tốt nhất, bạn nên sử dụng bột chít mạch thay cho xi măng bởi bột chít mạch có độ mềm mịn, bám dính tốt hơn, chống thấm, chống ngả màu với mọi nguồn nước. Khi đóng rắn không bị co ngót, tính ổn định cao và dễ sử dụng, bảo quản được lâu.

2.4 Mẫu gạch TKG-GC600x298-118

gach-tkg-gc600x298-118

Mẫu gạch TKG-GC600x298-118 tông màu xám thời thượng, hiện đại. Gạch phù hợp với không gian nhà ở hiện đại, sử dụng những tông màu trung tính làm chủ đạo sẽ toát lên được vẻ đẹp không gian vô cùng hài hoà, thẩm mỹ.

2.5 Mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera mã G63845

gach-taicera-gp63845

Mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera mã G63845 đang rất được yêu thích tại Hải Linh. Gạch có tông màu sáng, vân đá tự nhiên. Gạch thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, thiết kế viên gạch sang trọng, đẳng cấp, tạo vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống.

2.6 Mẫu gạch Taicera G63763

phong-mau-gach-taicera-g63763

Cuối cùng là mẫu gạch Taicera G63763 với vân đá xám trắng, đem đến cảm nhận không gian tràn ngập tinh thần và vẻ đẹp Bắc Âu.

Vừa rồi là Top gạch ốp tường 30x60 đẹp đang có sẵn tại Hải Linh. Đây đều là những mẫu gạch tinh tế, được chọn lọc và được khách hàng ưa chuộng nhất. Hi vọng những mẫu gạch vừa rồi đã giúp bạn có được ý tưởng thiết kế cho công trình của riênhg mình.

Tại Showroom của Hải Linh còn rất nhiều mẫu mã gạch ốp tường 30x60 khác đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng và thiết kế để bạn lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất và phối cảnh không gian sống của riêng mình thêm độc đáo, khác biệt.

Hải Linh là đại lý phân phối gạch ốp lát uy tín, chất lượng có quy mô lớn hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế không gian sống hiện đại, xu hướng nhất với các mẫu gạch ốp lát chất lượng, sang trọng và đẳng cấp cho công trình của bạn với giá thành tối ưu nhất thị trường.

Bạn đang không biết nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường 30x60 nào để thiết kế không gian sống của mình trở nên hiện đại, tinh tế? Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Hải Linh sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý tối ưu nhất. Hãy đến với Showroom của Hải Linh để được tham khảo tốt nhất hoặc gọi vào số hotline để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên