TOP 5 mẫu gạch ốp tường mới nhất Taicera bắt kịp xu hướng thị trường

TOP 5 mẫu gạch ốp tường mới nhất Taicera bắt kịp xu hướng thị trường

Thương hiệu gạch ốp lát Taicera đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cho ra đời những mẫu gạch ốp tường mới nhất bắt kịp xu hướng mới của thị trường. Cùng điểm qua xu hướng thiết kế gạch ốp tường mới nhất hiện nay, những mẫu gạch nào sẽ trở thành xu hướng trong những năm tiếp theo? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp mọi thắc mắc. Xem ngay!

mau-gach-op-tuong-moi-nhat

1- Xu hướng lựa chọn gạch ốp tường mới nhất hiện nay là gì?

Thân thiện với môi trường: cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường sống của con người. Vì vậy, bảo vệ môi trường là yếu tố quan trọng được ưu tiên thực hiện, nắm bắt được tình hình đó, nhiều thương hiệu sản xuất gạch ốp lát đã chú trọng đầu tư, nghiên cứu áp dụng những công nghệ theo hướng phát triển bền vững. Việc sản xuất cũng cần được ứng dụng những nguồn nguyên vật liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường hơn những sản phẩm truyền thống trước đây. 

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Lựa chọn đến những mẫu gạch ốp tường mới nhất thân thiện môi trường

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch ốp tường Taicera được biết tới là sản phẩm gạch vô cùng thân thiện với môi trường, quy trình sản xuất xanh, khép kín, hạn chế tối đa việc xả khí độc hại ra môi trường. Quy trình sản xuất chặt chẽ, lọc thải kỹ càng, đảm bảo hạn chế tôi đa rất chất thải ra ngoài môi trường. Các sản phẩm gạch ốp tường Taicera được đánh giá rất cao về khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, tuổi thọ bền bỉ. Xét về lâu dài, sản phẩm này sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư cho gia chủ, tối ưu hóa công năng sử dụng, dần trở thành sản phẩm dẫn đầu thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Tông màu nhẹ nhàng, tinh tế:  Xu hướng thiết kế màu sắc cho gạch ốp tường sẽ thiên về sử dụng các màu sắc với tông màu tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên, mang trong mình sự phóng khoáng, tươi mới. Những tông màu trung tính tinh tế vẫn đang được ứng dụng và trở thành xu hướng mới trong những năm tiếp theo. Bạn cũng có thể kết hợp gạch ốp tường và gạch lát nền với màu sắc tươi sáng kết hợp cùng với nội thất, không gian sống của bạn sẽ trở nên hài hòa và đồng nhất. Sử dụng đồ nội thất cùng gạch ốp lát họa tiết tối giản từ thương hiệu Taicera cũng sẽ là một gợi ý khá trẻ trung, giúp kiến tạo một không gian sống vô cùng đẳng cấp và hiện đại. 

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi lựa chọn màu sắc gạch ốp tường mới nhất

Các mẫu gạch ốp tường Taicera được chú trọng, nghiên cứu thiết kế bắt kịp những xu hướng màu sắc mới nhất của thị trường hiện nay. Những mẫu gạch ốp tường tông màu xám nhạt, xám đậm, xám trắng luôn là những gam màu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình. 

 Phong cách nhẹ nhàng, tối giản nhưng không đơn điệu: sử dụng gạch ốp tường với họa tiết tối giản vẫn tiếp tục sẽ là xu hướng lựa chọn trong năm 2021. Những mẫu gạch ốp tường họa tiết đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nó sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết. Xu hướng thiết kế nội thất trên thị trường hiện nay cũng vậy, càng đơn giản thì càng đẹp, càng sang trọng. 

Với những mẫu gạch ốp tường phong cách tối giản, những họa tiết hoa văn, chi tiết gạch rườm rà sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là những mẫu gạch có họa tiết vân đá tự nhiên, họa tiết vân mây tinh tế, họa tiết vân gỗ hài hòa. Khi sử dụng sẽ giúp làm nổi bật các món đồ nội thất, đồ trang trí trong không gian. Những mẫu gạch ốp tường tối giản thường là gam màu xám, be, nâu sữa, xám trắng, …. 

sử dụng, kết hợp hài hòa gạch ốp tường theo xu hướng mới nhất hiện nay sẽ giúp tạo cho không gian sự hài hòa về tổng thể, nội thất được đồng đều, bên cạnh đó vẫn giữ được sự tinh tế, tạo nên sự nghệ thuật độc đáo cho không gian.

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Tính thẩm mỹ cao tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian khi lựa chọn

 Sử dụng gạch ốp tường đơn sắc, họa tiết tối giản nhưng khi biết kết hợp, thiết kế với gạch lát nền và đồ nội thất độc đáo sẽ giúp cho không gian được nổi bật và vô cùng nghệ thuật. 

2- Những mẫu gạch ốp tường mới nhất bắt kịp xu hướng thị trường

 Gạch Taicera G63922

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Mẫu gạch Taicera G63922 mẫu gạch ốp tường mới nhất

Màu sắc, bề mặt sản phẩm là một trong những yếu tố hàng đầu được người mua hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Trong đó sản phẩm gạch Taicera G63922 là một trong những mẫu gạch ốp tường với màu sắc xám nhẹ nhàng, tinh tế đã chinh phục được hoàn toàn người tiêu dùng bởi vẻ tinh tế và họa tiết hoa văn độc đáo mà sản phẩm này có được. Sử dụng sản phẩm gạch ốp tường này, không gian sống của gia đình bạn sẽ được cách điệu với một phong cách hoàn toàn mới. Gia chủ cũng có thể kết hợp sản phẩm vừa ốp tường, vừa lát nền giúp không gian được độc đáo hơn, đẳng cấp hơn. 

Gạch Taicera GC600x299-613

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Trải nghiệm vẻ đẹp mẫu gạch Taicera GC600x299-613 ốp tường đẹp

Là mẫu gạch ốp tường kích thước gạch 30x60 ốp tường đến từ thương hiệu Taicera, sản phẩm gạch ốp tường Taicera GC600x299-613 với thiết kế họa tiết hoa văn random tinh tế, bề mặt gạch nhẵn mịn, không bị cong vênh đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.  Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá khá cao về chất lượng với xương gạch Granite bền bỉ được tạo thành từ nguồn nguyên liệu bột đá thạch anh đã qua xử lý tạp chất và loại sạch kim loại nặng. 

Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu, đảm bảo họa tiết vân đá trên bề mặt gạch vô cùng tinh tế và sắc nét không kém gì vân đá tự nhiên. Đảm bảo kiến tạo không gian vô cùng tinh tế và đẳng cấp. 

Gạch TKG G63985

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Tận hưởng vẻ đẹp trên nền mẫu gạch ốp tường G63985 mới của Taicera

Mẫu gạch TKG G63985 là mẫu gạch ốp tường vân cát, màu sắc sáng tinh tế đã thu hút khá nhiều khách hàng. Sản phẩm không chỉ sở hữu chất lượng xương gạch tốt, bề mặt gạch nhẵn mịn mà còn có giá thành vô cùng ưu đãi. Gạch TKG G63985 sở hữu xương gạch Granite chắc chắn, bền bỉ và loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng, tạp chất không có lợi cho sức khỏe. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội về chất lượng, sản phẩm gạch ốp tường TKG G63985 còn được biết tới là mẫu gạch với bề mặt men chống trơn trượt tuyệt đối, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Trong điều kiện môi trường bất lợi như kiềm, axit, nước muối, gạch cũng không bị bay màu, cong vệnh. Nhờ vậy khi gặp bất cứ điều kiện khí hậu nào, sản phẩm này vẫn bền đẹp với thời gian.  

GẠCH TAICERA PL600x298-312N

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Không thể bỏ qua mẫu gạch ốp tường mới nhất PL600x298-312N

Gạch Taicera PL600x298-312N sở hữu bề mặt men bóng, cùng họa tiết sắc nét tinh tế, điểm nhấn của mẫu gạch này là 3 đường vân gạch song song nhau tạo sự khác biệt là độc đáo cho không gian sử dụng. Mẫu gạch này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Đài Loan đảm bảo bền bỉ, chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, không bị nứt vỡ ở bất cứ điều kiện thời tiết nào. 

Sản phẩm này có thể sử dụng để ốp cầu thang, ốp tường tạo điểm nhấn, gạch lát nền trang trí,… tùy thuộc vào không gian và sở thích của gia chủ có thể sử dụng linh hoạt mẫu gạch này. Những công trình sang trọng, hiện đại ngày nay luôn ưu tiên sử dụng những mẫu gạch này giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Gạch Keraben 30×60 – P3060 TRBL

mau-gach-op-tuong-moi-nhat
Mãn nhãn với mẫu gạch ốp tường Keraben P3060 TRBL

Gạch Keraben P3060 TRBL là mẫu gạch ốp tường kích thước 30x60 đã được điểm định chặt chẽ với khả năng chịu áp lực, chịu nhiệt độ cao, không bị tác động, nứt vỡ dưới mọi điều kiện thời tiết và khí hậu. Mẫu gạch này với màu sắc xám tinh tế cùng họa tiết vân cát sống động, đối với những gia chủ mệnh Thổ khi sử dụng mẫu gạch này sẽ mang tới sự thịnh vượng, niềm vui và may mắn cho gia chủ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này với bề mặt men khô sần có khả năng chống nồm, chống trơn trượt, chống sấp bóng mang lại thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. 

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên đây, khách hàng đã lựa chọn được cho mình mẫu gạch ốp tường mới nhất phù hợp nhất với sở thích, không gian và xu hướng mới hiện nay. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy hữu ích. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên