TOP 3 phong cách gạch Taicera độc đáo

TOP 3 phong cách gạch Taicera độc đáo

Xã hội ngày càng phát triển thì dẫn theo những thiết kế nội thất sẽ luôn thay đổi theo những xu hướng khác nhau. Chính vì vậy, để không gian ngôi nhà bạn không trở nên lạc hậu, lỗi mốt thì  bạn cần phải cập nhật những xu hướng gạch mới nhất, phong cách gạch độc đáo nhất để mang lại một vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của mình. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 3 phong cách gạch lát Taicera độc đáo của năm 2019, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà yêu thương.

1.  Gạch Taicera với phong cách hiện đại

Với những gia chủ thích sự hiện đại, lịch lãm, sang trọng nên lựa chọn những mẫu gạch hài hòa có màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng. Không nên sử dụng những tông màu gạch gây cảm giác nóng và lạnh lẽo, không tốt cho người sử dụng.

Gạch Taicera với phong cách hiện đại

Tiêu chí hàng đầu của phong cách hiện đại theo xu hướng tối giản là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng lựa chọn với những phòng ngủ có kích thước trung bình trở lên. Đối với những không gian phòng vuông, hay không được phù hợp sẽ che được phần khuyến điểm, vừa tạo được cảm giác rộng hơn.

Phong cách Châu Âu mang đậm phong cách hiện đại với nhiều điểm nhấn tinh tế về màu sắc và bố cục sẽ mang lại hơi hướng hiện đại cho không gian ngôi nhà của bạn. Sử dụng những mẫu gạch có màu sắc tối giản tuyệt đối, xu hướng màu sắc gạch của năm 2019 sẽ là những tông màu trung tính với gam màu chủ đạo là xám trắng. Với mẫu gạch này không gian ngôi nhà bạn sẽ không nhàm chán mà còn mang lại sự sang trọng cho không gian sống thân yêu.

2. Gạch Taicera với phong cách cổ điển

Đối với phong cách cổ điển, khách hàng nên lựa chọn gạch có tông màu sẫm, bề mặt gạch nhám là sự lựa chọn hợp lý và không kém phần tinh tế và sang trọng. Gạch có bề mặt nhám sẽ tạo chiều sâu có các không gian, mang tới sự tinh tế đầy lôi cuốn hấp dẫn.

Gạch Taicera với phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ và tinh tế, để lại ấn tượng bằng cách giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi, khách hàng có thể lựa chọn gạch có kích thước 60x60 hoặc lớn hơn với gạch lát nền Taicera có kích thước 80x80.

Tùy vào không gian, vị trí công trình khách hàng nên lựa chọn các loại gạch trang trí có họa tiết cổ điển hay hiện đại cho phù hợp. Các màu gạch dành cho phong cách cổ điển thường có hoa văn cầu kỳ, sang trọng, màu sắc thường là màu vàng, màu nâu hay xanh tím. Việc lựa chọn màu sắc gạch vô cùng quan trọng, đặc biệt với những mẫu gạch ốp lát phù hợp với kiến trúc sẽ mang tới một không gian sống hoàn hảo nhất.

3. Gạch Taicera với phong cách độc đáo

Bạn đang muốn thiết kế không gian sống theo phong cách ấn tượng, đột phá? Những mẫu gạch có phong cách gợn sóng, trừ tượng, độc đáo sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian ngôi nhà bạn.

Gạch lát nền với phong cách 3D

Gạch lát nền với phong cách 3D ảnh sưu tầm

Khu vực phòng khách, phòng ngủ sẽ trở nên ấn tượng hơn khi bạn thiết kế với những mẫu gạch 3D tạo nên một phong cách độc đáo thực sự. Cho dù bức tường của bạn nhỏ, chỉ cần sử dụng các mẫu gạch có họa tiết 3D là cách đơn giản nhất giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật. Gạch 3D giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên đẹp và tinh tế hơn, hiện nay trên thị trường các mẫu gạch 3D với nhiều mẫu mã, họa tiết hoa văn đa dạng. Khi bạn bước vào ngôi nhà của mình bằng những mẫu gạch 3D đa dạng sẽ không còn cảm giác tù túng nữa mà thay vào đó là những mẫu họa tiết 3D lạ mắt.

Xem thêm: Mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên