Xu hướng sử dụng gạch ốp tường phòng khách 30x60 mới nhất

Xu hướng sử dụng gạch ốp tường phòng khách 30x60 mới nhất

Gạch ốp tường phòng khách 30x60 là sản phẩm gạch được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình hiện nay. Gạch 30x60 vô cùng thích hợp để sử dụng để ốp tường, tạo độ thông thoáng, cảm giác rộng rãi cũng như sự sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Bạn đã biết đến xu hướng sử dụng gạch ốp tường 30x60 trong năm tới chưa? Sử dụng gạch Taicera ở không gian nào phù hợp nhất? Theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để trả lời câu hỏi.

1. Những lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường 30x60

-         Tùy vào diện tích không gian phòng khách lớn hay nhỏ mà gia chủ có thể chọn lọc những sản phẩm gạch phù hợp với diện tích của phòng.

-         Chọn chất liệu gạch có độ bền cao, chất lượng tốt, chống nước vượt trội, tính năng chịu lực cực kỳ tốt, mang lại cho ngôi nhà có độ bền cao với vẻ đẹp tinh tế nhất.

-         Gạch Taicera với nhiều màu sắc, đảm sự hòa hợp với thiên nhiên, tôn lên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

-         Nên sử dụng loại gạch men mờ, men khô chống trơn trượt để hạn chế sự cố trong quá trình sử dụng.

-         Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình bạn nên chú ý những yếu tố đó để phòng khách trở nên đẹp và tuyệt hảo nhất.

2. Xu hướng sử dụng gạch ốp tường 30x60 cho từng không gian

♦  Đối với không gian phòng bếp

Nhà bếp là không gian quan trọng của mỗi gia đình, đây là nơi giữ lửa tạo nên không gian gần gũi cho gia đình trong mỗi bữa ăn quây quần. Vì vậy không gian phòng bếp cần sử dụng sản phẩm gạch ốp sang trí sao cho phù hợp, hài hòa nhất.

xu hướng chọn gạch ốp tường cho nhà bếp

Sử dụng gạch ốp tường phòng bếp phù hợp sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng, một không gian tuyệt vời, dễ dàng kết hợp với các yếu tố khác sẽ khiến căn bếp rộng rãi, thoáng mát hơn.

gạch taciera cho nhà bếp

Khi lựa chọn gạch ốp tường theo phong cách hiện đại, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu gạch có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp các tông màu đối lập để xây dựng nên những hình khối để thể hiện sự chắc chắn, khỏe mạnh cho căn phòng.

chọn gạch ốp tường mang phong cách cổ điển

Với phong cách cổ điển với nét độc đáo riêng, những mẫu gạch ốp tường có họa tiết độc đáo cũng được khá nhiều gia chủ quan tâm, với nét riêng biệt, độc đáo sẽ làm cho người tiêu dùng có thể xây dựng một không gian hết sức ấm áp, cổ điển.

Những mẫu gạch ốp bếp với màu cùng những họa tiết cổ điển, tinh tế sẽ mang tới cho gia đình bạn một không gian trải nghiệm thú vị. Với những gia đình thích sự cổ kính, lịch sự thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

♦ Xu hướng gạch Taicera 30x60 sử dụng để ốp phòng khách

gạch ốp tường cho phòng khách

Một không gian phòng khách với gam màu trung tính, bề mặt gạch sáng bóng, đồng bộ với nội thất của căn phòng, sẽ mang tới không gian hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ của gia chủ.

lựa chọn gạch ốp tường cho phòng khách

Màu xám là tông màu đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cho ngôi nhà của mình. Với những diện tích phòng khách nhỏ, gia chủ có thể lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 sao cho phù hợp, có kích thước lớn. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn, nhưng vẫn thể hiện sự thân thiện, ấm áp, gần gũi.

♦ Sử dụng gạch taicera 30x60 để ốp phòng ngủ

lựa chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, vì vậy những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất với nhiều gia chủ.

Nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ có màu sắc phù hợp với gạch lát nền phòng ngủ để tạo sự cân xứng, hài hòa. Đối với những không gian nhỏ hẹp, nên chọn gạch ốp lát màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng.

sử dụng gạch ốp tường vân gỗ cho phòng ngủ

Gạch ốp tường vân gỗ cũng mang tới vẻ đẹp ấm cúng hơn, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng.

5. Địa chỉ mua gạch ốp tường phòng khách 30x60 chất lượng tốt?

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nơi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc còn không được minh bạch. Nhiều người tiêu dùng do không tìm hiểu kỹ càng nên đã mua phải các sản phẩm gạch ốp lát kém chất lượng. Để mua được một sản phẩm gạch Taicera 30x60 chính hãng, giá thành tốt khách hàng nên lựa chọn những đại lý uy tín để mua và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Showroom Hải Linh – địa chỉ phân phối gạch Taicera 30x60 chính hãng đều đáp ứng được những yêu cầu như:

+ Đại lý đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường gạch ốp lát nói chung, thị trường gạch Taicera nói riêng

+ Có giấy chứng nhận ủy quyền, nhà phân phối chính hãng được thương hiệu đó cung cấp

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo để có thể nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

+ Giá thành sản phẩm tốt và được công khai trên website bán hàng.

Hiện nay, tại Showroom Hải Linh chúng tôi đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều sản phẩm. Hãy đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để sở hữu ngay những sản phẩm gạch Taicera 30x60 phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.

Hệ thống Showroom gạch ốp lát Hải Linh

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0983.55.4488

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên