Cách chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp không thể bỏ qua năm 2024

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm không thể bỏ qua năm 2024

Các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm với thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế được ứng dụng  ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau và đang khá được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn được các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm đẹp phù hợp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ với giá thành phải chăng không phải ai cũng biết.

Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn giúp khách hàng những bí kíp lựa chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp mới nhất hiện nay. Với những bí kíp “vàng” này, cho dù không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn rộng rãi hay nhỏ hẹp cũng sẽ giải quyết một cách triệt để nhất, giúp bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái, xả stress, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi mỗi khi bước vào.

gach-lat-nen-nha-tam

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, công nghệ được ứng dụng trong mọi lĩnh vực, cuộc sống hiện đại bắt buộc tư duy của con người cũng phải phát triển theo. Xã hội hiện đại đòi hỏi con người phải bắt kịp những xu hướng mới theo chiều hướng tốt đẹp hơn, không hề bó buộc trong một quy luật nào đó. 

gach-lat-nen-nha-tam

Thiết kế, lựa chọn gạch lát nền cho nhà tắm cũng vậy, không gian nhà vệ sinh được biết tới là công trình phụ nhưng nó lại đóng một vai trò khá quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Gia chủ đang mong muốn thay đổi không gian nhà vệ sinh, tự lựa chọn sáng tạo gạch lát nền theo ý muốn giúp kiến tạo không gian nhà tắm khác biệt thì không phải ai cũng biết. Không gian nhà tắm là nơi thường xuyên chịu ẩm ướt, thay đổi nhiệt độ vì vậy việc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm không thể giống như những công trình khác. 

Sau đây là những tiêu chí lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chuẩn nhất từ chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng: 

— Về màu sắc gạch: màu sắc gạch lát nền ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, quyết định không gian mang sự sang trọng, tinh tế hay hiện đại. Theo xu hướng thiết kế nội thất ngày nay, không gian nhà vệ sinh thường thiên về sử dụng các sản phẩm gạch lát nền mang tông màu nhẹ nhàng, có họa tiết tinh tế, đơn giản, giúp kiến tạo không gian sống thoáng mát, thư giãn hơn.

gach-lat-nen-nha-tam

Mặt khác, để giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh, gia chủ cũng có thể sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường có họa tiết hoa văn tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian đỡ nhàm chán, đơn điệu. Tùy vào diện tích không gian để lựa chọn gam màu gạch phù hợp. Không gian rộng nên lựa chọn gạch có tông màu nhẹ nhàng giúp không gian trang nhã, tinh tế. Nhà vệ sinh có diện tích hẹp nên lựa chọn gạch lát nền có tông màu sáng như trắng, vàng, xám nhạt, … tạo sự bình dị, đơn giản và thư giãn hơn cho không gian. 

— Về kích thước gạch: gạch lát nền nhà tắm trên thị trường hiện nay có kích thước khá đa dạng như: gạch lát nền 40x40;50x50, hoặc gạch 60x60 … thì ngày nay còn có nhiều kích thước gạch khác nhau như 30x60, 40x80, … những kích thước gạch này có thể vừa sử dụng để lát nền, có thể sử dụng cả để ốp tường, phù hợp với nhiều diện tích phòng vệ sinh khác nhau. Ưu điểm của những dòng gạch này là có kích thước phù hợp với nhiều công trình, khi lát nền sẽ có rất ít mạch gạch, bề mặt gạch rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hiện nay, nhiều gia chủ lát nền nhà vệ sinh khá tinh tế, có thể sử dụng gạch ốp xen kẽ màu sáng, tối hoặc có thêm những dãy viên điểm tạo điểm nhấn. Hoặc cũng có thể tạo điểm nhấn bằng việc đặt sole gạch. 

— Về chất liệu gạch: Đặc thù của không gian nhà vệ sinh là môi trường thường xuyên ẩm ướt, nhiệt độ nóng lạnh thay đổi liên tục, vì vậy gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền có chất lượng tốt, xương gạch cứng, không hút nước, độ chống thấm hoàn hảo để đảm bảo tính bền vững cho công trình. 

gach-lat-nen-nha-tam

Đặc biệt, để tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển, gia chủ có thể tham khảo lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền men lì, men khô, có độ ma sát cao chống trơn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn. 

— Chọn gạch chính hãng, chất lượng tốt của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường hiện nay. Bởi những sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo cả về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cho công trình. 

gach-lat-nen-nha-tam

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, có rất nhiều thương hiệu gạch lên ngôi, từ những thương hiệu uy tín sản xuất gạch nội địa, đến những dòng sản phẩm gạch nhập khẩu với họa tiết hoa văn tinh tế, hiện đại được sản xuất với quy trình hiện đại hàng đầu. Cùng điểm qua những hãng gạch ốp lát chất lượng trên thị trường hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp nhất. 

Gạch lát nền nhà vệ sinh của thương hiệu Taicera

Thương hiệu cao cấp sản xuất gạch lát nền nhà tắm Taicera được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan. Các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này được đánh giá khá cao về chất lượng, họa tiết hoa văn, màu sắc gạch. Hàng năm thương hiệu này cho ra đời hàng trăm mẫu mã gạch ốp lát đa dạng ra thị trường, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất. 

gach-lat-nen-nha-tam

Với những ưu điểm vượt trội của mình, các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm của thương hiệu Taicera được đánh giá khá cao và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Đối với không gian phòng tắm, Taicera có đa dạng kích thước gạch có thể sử dụng như gạch lát nền 30x30, 40x40, gạch Taicera 30x60, … phù hợp với nhiều công trình nhà tắm có kích thước nhỏ đến lớn. Màu sắc gạch hướng tới phong cách tinh tế, thanh lịch và hiện đại cùng họa tiết vân chân thực sắc nét ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu giúp kiến tạo không gian sử dụng vô cùng tinh tế và hiện đại. Gạch lát nền nhà tắm Taicera được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo quy trình sản xuất hiện đại khép kín, thân thiện với môi trường. Từng sản phẩm được đưa ra thị trường đều đảm bảo đạt được những tiêu chí khắt khe nhất. Gạch Taicera với xương gạch Granite cứng cáp, bền bỉ, chống thấm, không cong vênh, bề mặt gạch có khả năng chống xước, chống trượt tuyệt đối, phù hợp sử dụng ở mọi công trình, mọi điều kiện thời tiết khí hậu.

Gạch Viglacera chất lượng vượt trội với những mẫu gạch lát nền nhà tắm chất lượng

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera được biết tới là một trong những thương hiệu sản xuất gạch hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.  So với các sản phẩm gạch lát nền khác, gạch lát nền Viglacera cho nhà vệ sinh có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị bám bẩn, ít trầy xước, không bị phai màu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Với không gian nhà vệ sinh thường xuyên chịu tác động của môi trường và con người.  

gach-lat-nen-nha-tam

Viglacera đã cho ra đời những dòng gạch có độ bền cao, ít bám bẩn, không bị thấm nước trong quá trình sử dụng. Những sản phẩm gạch này bạn chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa thông dụng là có thể đánh bay mọi vết bẩn mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Với những ưu điểm vượt trội, gạch lát nền Viglacera có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu phù hợp. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những mẫu sản phẩm khác nhau có kích thước phù hợp với không gian nhà vệ sinh của gia đình

 Lựa chọn gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm đẹp - độc - lạ với nhiều mẫu gạch tinh tế

Là sản phẩm của thương hiệu gạch ốp lát với tuổi đời hơn 50 năm tại Việt Nam, gạch ốp lát Đồng Tâm được đánh giá khá cao về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành sản phẩm. Khả năng chịu lực tốt, chống thấm hoàn hảo, không cong vênh, bề mặt chống trơn trượt trượt tuyệt đối là những ưu điểm vượt trội của gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm. 

gach-lat-nen-nha-tam

Thương hiệu Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ mới nhất vào quá trình in họa tiết lên gạch để tạo ra những sản phẩm có hoa tiết đa dạng, hoa văn chân thực, sắc nét và vô cùng tinh tế. Các sản phẩm gạch ốp lát phòng tắm của Đồng Tâm có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những công nghệ tiên tiến nhất đều được ứng dụng vào các sản phẩm ốp lát phòng tắm để quá trình sử dụng gạch được lâu bền hơn.

Trên đây là những bí kíp vàng mà Showroom Hải Linh cung cấp tới khách hàng khi lựa chọn gạch lát nền nhà tắm cho gia đình. Có những kiến thức khái quát khi lựa chọn gạch sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn khi lựa chọn gạch cho gia đình. Các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm chất lượng của Taicera, Viglacera, … đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Hãy đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để có thể sở hữu được mẫu gạch phù hợp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất nhé. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên