Vì sao nên mua gạch mosaic Taicera

Vì sao nên mua gạch mosaic Taicera?

Lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát ​để tăng độ bền đẹp cho khu vực ngoại thất đã và đang được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Gạch mosaic Taicera được ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường cần tô điểm không gian bên ngoài.

Tuy nhiên giữa “ma trận” các hãng gạch ốp lát trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, khách hàng không khỏi đau đầu nên lựa chọn gạch mosaic của thương hiệu nào. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao nên mua gạch mosaic Taicera để sử dụng cho các công trình và điểm qua một số sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưu chuộng.

1. Giới thiệu về gạch mosaic Taicera

Gạch mosaic Taicera là dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng của thương hiệu này. Gạch mosaic Taicera được cấu thành từ các viên gạch nhỏ hình ô vuông vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc được phối hợp tinh tế. Gạch mosaic Taicera được sử dụng nhiều cho cả khu vực nội thất và ngoại thất làm gạch lát nền, gạch ốp tường.

gạch mosaic Taicera

2. Vì sao nên mua gạch mosaic Taicera?

Gạch mosaic Taicera là dòng gạch ốp lát trang trí được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự thân thiện môi trường. Trọng lượng gạch mosaic Taicera khá nhẹ, bền đẹp, không bị các loại hóa chất ăn mòn. Với họa tiết, màu sắc bắt mắt, gạch mosaic của Taicera thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Với tông màu chủ đạo thuộc gam màu trung tính nên gạch mosaic Taicera giúp không gian trở nên độc đáo, sang trọng. Tuy mẫu mã gạch mosaic Taicera đơn giản so với các thương hiệu khác nhưng chính điều này này lại giúp sản phẩm kết hợp với màu gạch lát nền, gạch ốp tường khác dễ dàng.

Gạch mosaic Taicera được nung ở nhiệt độ cao, lớp men cao cấp phủ trên bề mặt gạch giúp tăng độ bền đẹp. Các sản phẩm gạch mosaic Taicera sở hữu khả năng chịu lực tác động, chịu mài mòn, chịu hóa chất, chống thấm ưu việt, không dễ vỡ, phù hợp sử dụng cho nhiều vị trí và không gian khác nhau của công trình. Hiện nay, gạch Taicera 30x30 thuộc dòng gạch mosaic được sử dụng phổ biến cho phòng tắm, phòng vệ sinh, khu vực bể bơi,….

3. Chiêm ngưỡng các mẫu gạch mosaic Taicera đẹp nhất

+ Gạch Taicera MS4747-918-M2 - Gạch mosaic Taicera ấn tượng

Gạch Taicera MS4747-918-M2

Gạch Taicera MS4747-918-M2 là mẫu gạch mosaic Taicera thuộc bộ sưu tập Marble Art Series. Sản phẩm chuyển tải vẻ đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn vô cùng tinh tế và sống động. Sự kết hợp giữa 2 gam màu đen và xám vô cùng bắt mắt.

+ Gạch Taicera MS4747-329N – Gạch mosaic Taicera được ưa chuộng

Gạch Taicera MS4747-329N

Gạch Taicera MS4747-329N thuộc bộ sưu tập Double Loading Series của hãng Taicera. Mẫu gạch mosaic Taicera này mang đậm phong cách cổ điển, mô phỏng loại đá hóa thạch cổ xưa. Không gian nhà bạn sẽ trở nên đồng bộ hơn bởi vừa làm gạch lát nền, vừa làm gạch ốp tường.

+ Gạch Taicera MS4747-218

Gạch Taicera MS4747-218

Gạch Taicera MS4747-218 được đánh giá cao bởi khả năng chống nồm, chống trơn trượt, chống sấp bóng ưu việt. Mẫu gạch mosaic Taicera này phong cách thời thượng và hiện đại với gam màu trang nhã. Mẫu gạch men bề mặt bóng mờ, men Matt này cho khả năng chống trơn trượt ưu việt.

4. Nên mua gạch mosaic Taicera ở đâu tại Hà Nội uy tín?

Công ty TNHH KDTM Hải Linh hiện nay là một trong những đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera uy tín tại khu vực phía Bắc. Mọi sản phẩm gạch mosaic Taicera đều được Showroom Hải Linh cung cấp. Với những nỗ lực đem đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình bởi:

+ Đảm bảo gạch mosaic Taicera có chất lượng tốt nhất: Toàn bộ gạch ốp lát Taicera do hệ thống Showroom Hải Linh đều đảm bảo chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng sản xuất.

+ Giá gạch mosaic Taicera ưu đãi nhất thị trường: Giá gạch mosaic Taicera tại Showroom Hải Linh luôn được chiết khấu cao. Khách hàng khó lòng lựa chọn được địa chỉ mua gạch Taicera tại Hà Nội ưu đãi lớn như vậy.

+ Tư vấn miễn phí: Với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, nhiệt tình và hết mình vì khách hàng, khách hàng sẽ thực sự hiểu rõ nhất về sản phẩm gạch mosaic Taicera mình sẽ mua.

+ Nhiều khuyến mãi hấp dẫn: Tùy theo từng thời điểm, tại Showroom Hải Linh thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khủng kèm theo những quà tặng hữu ích và giá trị dành cho khách hàng.

+ Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Toàn bộ đơn hàng mua gạch Taicera tại Hà Nội sẽ được Showroom Hải Linh miễn phí vận chuyển. Các đơn hàng thuộc các tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tận chân công trình.

Nguồn: https://taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên