Ưu điểm của gạch lát nền 40x40 Taicera là gì

Ưu điểm của gạch lát nền 40x40 Taicera là gì?

Nếu bạn đang chọn mua gạch ốp lát sẽ thấy có rất nhiều khách hàng lựa chọn gạch granite Taicera 40x40. Ưu điểm của gạch lát nền 40x40 Taicera là gì? Với rất nhiều hãng gạch ốp lát cùng với sự đa dạng kích thước chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn vì sao nên mua gạch lát nền Taicera 40x40. Hãy cùng giải thích băn khoăn này qua bài viết dưới đây.

gach-lat-nen-40x40

1. Khám phá ưu điểm gạch lát nền 40x40 Taicera là gì?

Trong quá trình hoàn thiện công trình, không ít khách hàng cảm thấy phân vân khi phải lựa chọn gạch lát nền hãng nào tốt, nên chọn kích thước gạch ra sao giữa rất nhiều sự lựa chọn? Theo chia sẻ của chuyên gia trong ngành và các kiến trúc sư, khách hàng muốn chọn mua gạch lát nền sẽ cần dựa trên diện tích, thiết kế kiến trúc, đặc điểm của vị trí sử dụng, giá bán, sở thích.…

gạch lát nền 40x40 Taicera

Gạch lát nền 40x40 Taicera​

Gạch lát nền 40x40 được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho những diện tích phòng nhỏ hẹp. Với kích thước gạch vừa phải sẽ phù hợp với không gian ngày càng bị thu hẹp của nhà ở tại thành phố như hiện nay. Kích thước gạch lát nền 40x40 thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Ngoài việc kích thước gạch lát tương xứng với diện tích, khách hàng cũng cần quan tâm đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm để đem đến sự bền đẹp cho công trình. Gạch lát nền 40x40 Taicera là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.

Vậy gạch lát nền 40x40 Taicera có ưu điểm gì nổi trội?

+ Gạch Taicera 40x40 là dòng gạch lát nền có xương gạch granite. Thành phần nguyên liệu tạo ra gạch lát nền 40x40 Taicera là bột đá cho sản phẩm có độ cứng cao. Đặc biệt, đối với kích thước gạch lát nền 40x40 có cả men nhẵn bóng và men khô nên khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống.

+ Kích thước gạch lát nền Taicera 40x40 là lựa chọn phù hợp với những diện tích sử dụng dưới 15m2. Trên thực tế, diện tích của các căn phòng hiện nay trung bình cũng chỉ nằm trong khoảng 7 - 15m2. Bởi vậy, gạch lát nền 40x40 Taicera thực sự là lựa chọn phù hợp. Với những tính năng ưu việt, gạch Taicera 40x40 cũng rất thích hợp làm gạch lát sân vườn.

+ Do màu gạch được trộn vào cốt liệu nên gạch Taicera 40x40 không gặp phải tình trạng bị bay màu sau cả quãng thời gian dài sử dụng. So với thời điểm mới mua về, màu sắc gạch lát nền 40x40 Taicera hầu như không có sự thay đổi, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

+ Gạch lát nền 40x40 của Taicera có có tính năng chống trầy xước tuyệt vời. Với kết cấu đồng chất, khả năng chống trầy xước của gạch Taicera 40x40 được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý tránh cọ vật cứng thường xuyên lên bề mặt gạch khiến gạch bị xước.

2. Nên mua gạch lát nền 40x40 Taicera ở đâu? - Gợi ý của khách hàng thông thái

Tại khu vực Hà Nội hiện nay có rất nhiều đại lý, showroom gạch Taicera để khách hàng lựa chọn mua gạch lát nền 40x40. Tuy nhiên, trong đó cũng có không ít địa chỉ kinh doanh gạch ốp lát kém chất lượng, là hàng giả, hàng nhái. Nếu là một khách hàng không có nhiều kinh nghiệm sẽ rất dễ bị mua phải gạch Taicera bị đội giá hoặc là sản phẩm không chính hãng. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, các hộ gia đình và chủ thầu, chủ đầu tư nên lựa chọn hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh. Công ty TNHH KDTM Hải Linh là đơn vị đã có uy tín hơn 11 năm trên thị trường vật liệu xây dựng, chuyên cung cấp gạch lát nền 40x40 Taicera chính hãng, giá ưu đãi nhất. Mời khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm tại:

Mua gạch lát nền Taicera tại Hải Linh

Mua gạch lát nền Taicera tại Hải Linh

Hệ thống Showroom Hải Linh hiện nay đang không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao hơn nữa dịch vụ khách hàng với sự tư vấn tận tình, chính sách đổi trả linh hoạt. Đặc biệt, mua gạch lát Taicera tại Showroom gạch Hải Linh còn được miễn phí vận chuyển tận chân công trình ở Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên