Tổng hợp các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp 2024

Tổng hợp các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp 2024

Năm 2024, hứa hẹn sẽ là một năm đầy biến động với thị trường gạch ốp lát Taicera. Xu hướng những sản phẩm gạch đơn giản, với những tông màu trung tính sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tổng hợp các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp 2024, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1.  Xu hướng gạch lát nền phòng khách năm 2024

Phòng khách là nơi tiếp khách, là nơi mỗi tối các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách được khá nhiều gia chủ lựa chọn, một trong những điều đáng lưu ý nhất đó là lựa chọn gạch lát nền độc đáo nhất giúp thay đổi không gian ngôi nhà trong năm mới.

Xu hướng gạch lát nền phòng khách 2024, cùng với các gam màu nhẹ nhàng, màu sắc trung tính vừa giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Các gam màu nhẹ nhàng khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một không gian tinh tế hơn bao giờ hết.

Khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách nên sử dụng màu sắc một cách trung lập, màu trắng từ trước tới nay đều là gam màu chủ đạo trong nhiều không gian nhà Việt.

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền đơn giản nhất đang chiếm lĩnh thị trường gạch ốp lát vào cuối năm 2024. Và chắc chắn sang năm 2024 những mẫu gạch này sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam. Sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát với xu hướng đơn giản hóa thích hợp với những gia đình thích sự mới mẻ, tinh tế và hiện đại. Những sản phẩm gạch ốp tường với màu trung tính chắc chắn sẽ mang tới không gian thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng giúp không gian trở nên thoáng đáng và thoải mái hơn trong khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

Ngoài sử dụng gạch lát nền, xu hướng gạch ốp tường trở lại với những mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp gần gũi với thiên nhiên và khiến căn phòng của bạn sẽ có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, là nơi mỗi thành viên sẽ cảm thấy được thư giãn khi bước vào ngôi nhà của mình.

2. Tổng hợp các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp 2024

- Gạch Taicera P10703N

Gạch Taicera P10703N

Với màu xám trắng, không gian sẽ trở nên hiện đại khi sử dụng sản phẩm gạch này.

-  Gạch TKG P10202N

Gạch TKG P10202N

Là sản phẩm cao cấp dòng TKG Fossil Series P10202N sản phẩm được thiết kế với dây truyền hiện đại bậc nhất của thế giới, đã tạo ra sản phẩm hết sức ấn tượng. Được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch được bền hơn, tăng khả năng chịu lực, chống xước.

-  Gạch Keraben P6060 CEGR

Gạch Keraben P6060 CEGR

-  Gạch Taicera P67048N

Gạch Taicera P67048N

- Gạch Taicera G68975S

Gạch Taicera G68975S

Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của thế giới, đã tạo ra sản phẩm hết sức ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm chính hãng 100%, giá thành phù hợp với người tiêu dùng

-  Gạch Taicera G68987

Gạch Taicera G68987

-  Gạch Taicera H68318

Gạch Taicera H68318

-  Gạch Taicera G68939

 Gạch Taicera G68939

Sản phẩm gạch Taicera cao cấp nằm trong bộ sưu tập Atrium-series G68939, đây là dòng gạch lát nền 600x600 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới. Với màu sắc sang trọng, lịch lãm, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho không gian ngôi nhà của bạn.

- Gạch Taicera P87206N

Gạch Taicera P87206N

-  Gạch TKG P87208N

Gạch TKG P87208N

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ men NANO nung giúp cho sản phẩm gạch ốp lát Taicera được bền hơn, khả năng chịu lực và chống xước, với màu sắc sang trọng và lịch lãm.

3. Địa chỉ mua gạch lát nền Taicera chất lượng tốt nhất hiện nay

Showroom Hải Linh là đại chỉ phân phối các sản phẩm gạch Taicera uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm xây dựng và phát triển, công ty Hải Linh đã gây dựng được niềm tin với khách hàng trên thị trường gạch ốp lát.

Các sản phẩm gạch lát nền Taicera được Hải Linh cung cấp ra thị trường đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã:

- Showroom Hải Linh là đại lí được ủy quyền phân phối các sản phẩm gạch Taicera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

-  Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm.

-  Đến với Hải Linh để mua được những sản phẩm gạch Taicera tốt nhất trên thị trường.

Hãy đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội ngay hôm nay để mua được các sản phẩm gạch Taicera chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Hotline 0983.55.44.88.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên