Showroom Gạch Taicera chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Showroom Gạch Taicera chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng gạch Taicera ngày càng cao, kéo theo việc các cửa hàng, đại lý cung cấp gạch ốp lát thương hiệu này hình thành ngày càng nhiều. Vậy đâu là showroom gạch Taicera chất lượng giá rẻ nên chọn? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn showroom gạch Taicera uy tín? 

Không phải ngẫu nhiên, Taicera trở thành thương hiệu nổi tiếng và phổ biến tại thị trường Việt. Đây là hãng gạch Đài Loan đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại để mang tới các dòng sản phẩm gạch chất lượng cao phù hợp nhất với thị hiếu của người dùng Việt. Đặc biệt gạch ốp lát Taicera luôn có mức giá vô cùng phải chăng. Bất cứ phân khúc khách hàng nào cũng đều có thể sở hữu dòng gạch ưu việt này.

Với mục tiêu mang sản phẩm tới mọi gia đình Việt, Taicera đã triển khai việc tuyển chọn đại lý nghiêm ngặt, cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng. Việc lựa chọn đúng đại lý chính hãng của Taicera là một cách giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm chất lượng, nâng cao tuổi thọ công trình, với mức giá hợp lý. Hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng hàng nhái, hàng giả, và nhận được các dịch vụ hỗ trợ cực kỳ tốt trước - trong và sau khi mua hàng.
Để tìm được showroom gạch Taicera chính hãng, người dùng cần đặc biệt lưu ý xem xét các tiêu chí đại lý sau:

  • Có giấy phép kinh doanh đúng quy định của Pháp luật
  • Có địa chỉ công ty, cửa hàng rõ ràng, cụ thể
  • Có website uy tín được Bộ Công thương cấp phép
  • Tất cả sản phẩm gạch ốp lát phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc một cách minh bạch
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ sản phẩm, tư vấn tận tình tận tâm giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng
  • Mức giá ưu đãi, các dịch vụ hỗ trợ tốt

Trước nhu cầu của thị trường, hệ thống showroom Hải Linh tự hào khi trở thành nhà phân phối gạch ốp lát Taicera uy tín, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một đại lý uy tín tại Hà Nội. Góp phần không nhỏ trong cuộc đấu tranh chống lại tình trạng hàng giả hàng nhái tràn ngập thị trường - mang tới các dòng sản phẩm chất lượng của Taicera tới tay người dùng.

Hải Linh - Showroom gạch Taicera tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất

Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, Hải Linh tự hào khi đang dần khẳng định vị thế hàng đầu nhận được sự tin yêu và đánh giá cao của đông đảo khách hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến nay, Hải Linh đã xây dựng được hệ thống showroom lớn mạnh, khang trang bậc nhất tại Hà Nội. Giúp người dùng trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, và sớm sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng nhất.

Là showroom gạch Taicera uy tín tại Hà Nội, Hải Linh cam kết 100% những viên gạch được bán tại đại lý được nhập từ kho nhà máy Taicera. Chất lượng các viên gạch loại 1 chuẩn tiêu chí kiểm định - cứng chắc, tinh xảo, sắc nét và bền theo thời gian, nâng cao tuổi thọ của công trình. Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng gạch chính hãng, showroom Hải Linh còn mang tới quyền lợi tốt nhất cho người dùng về mặt kinh tế. Đó là cung cấp gạch với mức giá ưu đãi nhất, chiết khấu cao hơn so với thị trường. Đặc biệt đối với công trình số lượng nhiều, các nhà thầu, kiến trúc sư sẽ nhận được chính sách giá tốt nhất. Chúng tôi cũng luôn nhanh chóng cập nhật các sản phẩm mới cùng mức giá mới của hãng giúp người dùng mua được gạch Taicera chất lượng giá rẻ.
Ngoài ra, còn nhiều quyền lợi khách có thể kể đến như:

  • Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao hiểu biết về sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất với công trình và tài chính
  • Vận chuyển nhanh chóng tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Hỗ trợ tối đa chi phí với các công trình ở xa
  • Miễn phí lên phòng mẫu giúp khách hàng có được cái nhìn thực tế nhất về mẫu gạch ốp lát lên không gian
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm.

Có thể thấy rằng, Showroom gạch ốp lát Taicera giá rẻ chất lượng Hải Linh là một địa chỉ hoàn hảo cho khách hàng mua sắm. Nếu thực sự muốn công trình của mình thi công bằng vật liệu gạch Taicera chất lượng hãy chọn ngay Hải Linh bằng cách tới showroom hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Hải Linh cung cấp sẽ làm hài lòng tất cả quý khách! 

Xem thêm các bài viết liên quan

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên