Tin tức

Cách tính gạch ốp tường tiết kiệm chi phí thi công nhất

Cách tính gạch ốp tường chính xác sẽ có vai trò quan trọng về hoạch định tài chính, chi phí cho công trình. Vì vậy, để...



Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đang làm khuynh đảo thị trường

Phòng khách chiếm vị trí trung tâm và là nơi khẳng định phong cách của ngôi nhà. Gạch trang trí phòng khách được áp dụng khá nhiều vì hiệu quả thi công rất cao

Top 5 mẫu gạch lát nền màu ghi xám Taicera sang chảnh bậc nhất

Hiện nay xu hướng tìm đến những sản phẩm tối giản nhằm mang tới sự sang trọng. Gạch lát nền cũng không nằm ngoài xu hướng. Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền màu ghi xám được lựa chọn nhiều nhất

Gạch lát nền màu hồng mang tới không gian đẹp lãng mạn dịu dàng

Bạn nghĩ thế nào về một thiết kế không gian nhà ở với sàn nhà sử dụng gạch lát nền màu hồng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của những viên gạch lát màu hồng sẽ giúp căn nhà thật lãng mạn và dịu dàng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của các không gian qua bài viết dưới đây.

Cách phối gạch ốp tường tạo nên thiết kế nội thất đẹp, tin được không?

Tìm hiểu cách phối gạch ốp tường qua bài viết sau để có thêm nhiều kinh nghiệm được Hải Linh chia sẻ cực kỳ hữu ích áp dụng thực tế công việc qua bài viết sau nhé.

Cải tạo nhà ở với gạch lát nền thành nhà mới đẹp lung linh

Cùng chúng tôi chia sẻ về cách cải tạo nhà ở với các mẫu gạch lát nền thành nhà ở mới đẹp lung linh với nhiều ý thiết kế kế mới phong cách riêng biệt, tối đa hóa không gian sử dụng.

Top 5 thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất

Gạch lát nền là vật liệu ốp lát không thể thiếu khi hoàn thiện nhà ở. Hiện nay có quá nhiều thương hiệu gạch ốp lát bày bán trên thị trường vậy đâu mới là thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng hiện nay ?

1 thùng gạch kích thước 30x30 có bao nhiêu viên? Hỏi chuyên gia giải đáp

Rất nhiều khách hàng đang băn khoăn thắc mắc về 1 thùng gạch kích thước 30x30 có bao nhiêu viên? 1 thùng số mét vuông là bao nhiêu, vậy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

  
  
1
2
3
...
40
41
42
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên