Tin tức

Tháng vàng ưu đãi khuyến mãi quà tặng - Nhanh chân nhận quà khủng

Tháng 10 này, tại Showroom Hải Linh có một cơn bão quà tặng đổ bộ. Khách hàng nhanh chân đến Hải Linh từ 01/10/2019 mua...



Những mẫu nhà đẹp 2 tầng kiểu dáng "hot" nhất 2020

Nhà hai tầng luôn là kiến trúc phổ biến trong thiết kế xây dựng ở Việt Nam. Hiện nay, mẫu nhà này được thiết kế với nhiều lối kiến trúc mới lạ và độc đáo. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp 2 tầng kiểu dáng đẹp nhất 2020 sau đây.

Trọn bộ 12 mẫu gạch lát nền đẹp chào tháng 9

Gạch lát nền TKG là dòng gạch đẳng cấp giúp kiến tạo nên nhiều không gian sang trọng. Thời gian gần đây, nhu cầu tìm hiểu về dòng gạch này rất cao. Bởi vậy, bài viết hôm nay Showroom Hải Linh xin giới thiệu trọn bộ 12 mẫu gạch lát nền TKG đẹp chào tháng 9.

Những mẫu nhà cấp 4 bạn nên tham khảo

Nhà đẹp cấp 4 là những công trình kiến trúc 1 tầng xuất hiện nhiều ở nông thôn. Kiểu mẫu nhà này có những nét thiết kế đặc trưng rất riêng và cuốn hút. Hãy cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 đẹp tuyệt vời dưới đây!

Cách tẩy sơn dầu trên nền gạch ốp lát nhanh nhất - sạch nhất

Cách tẩy sơn dầu như thế nào nếu như sàn nhà bị bám dính chất đó? Chắc chắn nhiều người gặp tình trạng này sẽ rất hoang mang. Nếu mặt sàn gạch ốp lát của gia đình bạn có bị bám dính sơn dầu, theo dõi bài viết sau.

Top 6 cách tẩy vết cháy trên gạch ốp lát hiệu quả nhất

Những vết bẩn bám dính trên gạch làm cho không gian mất tính thẩm mỹ và là nơi lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi. Để loại bỏ vết bẩn hiệu quả thì bạn có thể tham khảo các cách tẩy vết cháy trên gạch ốp lát nhanh chóng và hiệu quả dưới đây.

Cách làm sạch nền gạch bông đơn giản

Chúng tôi nhận được không ít thắc mắc của khách hàng, đặc biệt là các bà nội trợ về cách làm sạch nền gạch bông cho gia đình. Việc vệ sinh, làm sạch vết bẩn của gạch khiến chúng ta mất không ít thời gian, công sức cũng như tiền bạc để đầu tư mua các loại hóa chất và dụng cụ làm sạch.

Cách tẩy vết bẩn trên tường nhanh chóng

Vết bẩn trên tường là một hiện tượng không xa lạ đối với mỗi gia đình. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hay những khu vực bên ngoài tiếp xúc với bụi bẩn, tường nhà vệ sinh, nhà bếp,... Việc làm sạch các vết bẩn trên tường ít nhiều làm chúng ta đau đầu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được các cách tẩy vết bẩn trên tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  
  
1
2
3
...
30
31
32
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên