Món quà tri ân đặc biệt từ Hải Linh - kỷ niệm 13 năm không ngừng phát triển

Món quà tri ân đặc biệt từ Hải Linh - kỷ niệm 13 năm không ngừng phát triển

Mừng kỷ niệm 13 năm thành lập ( 2007 - 2020 ), Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh triển khai chương trình tri ân đặc biệt - Đón sinh nhật cùng Hải Linh - Zing quà đỉnh lên đến 13 triệu đồng từ ngày 10/5/2020 đến 31/5/2020. 

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien

13 năm - 1 chặng đường - Hải Linh không ngừng phát triển

Showroom Hải Linh được thành lập vào ngày 14/5/2007 với tiền đề là một cửa hàng nhỏ lẻ, phân phối vật liệu xây dựng tại Hà Nội. Trải qua 13 năm, Hải Linh đã có 3 hệ thống Showroom hiện đại, quy mô, đẳng cấp, phân phối đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, gạch ốp lát chất lượng, thiết bị nhà bếp chính hãng, … 

Trong suốt quá trình phát triển, Hải Linh đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, trở thành một trong những đối tác quan trọng, uy tín của nhiều công trình trên cả nước. Đến nay, hệ thống Showroom Hải Linh đã có mặt trên toàn Hà Nội, ở những quận nội thành, nhu cầu mua sắm cao như Hà Đông, Đường Láng, Long Biên, …

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien

Năm 2014, Hải Linh được vinh danh là “thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam” , hệ thống website của Hải Linh đã được cấp chứng chỉ “tín nhiệm quốc gia” và rất nhiều giải thưởng uy tín khác. Khẳng định cả quá trình nỗ lực phấn đấu và phát triển của Hải Linh, trở thành TOP những thương hiệu dẫn đầu cả nước về lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Đến nay, Hải Linh đã phát triển với hệ thống 3 Showroom trang trọng, hiện đại, đẳng cấp với quy mô gần 1000m2 mỗi Showroom tại các quận nội thành Hà Nội. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Showroom Hải Linh luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, … chất lượng, chính hãng hàng đầu góp phần nâng tầm giá trị cho mọi ngôi nhà Việt. 

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien
Showroom trưng bày các sản phẩm sang trọng hiện đại nắm bắt nhu cầu thị hướng tiêu dùng

Năm 2020, Hải Linh khẳng định vị thế và chất lượng dịch vụ của mình bằng việc chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm độc quyền mang tên Belli - thương hiệu sen vòi, bồn tắm, chậu INOX, gạch ốp lát Belli chất tượng Châu Âu giá cả Việt đến với người tiêu dùng. Hải Linh cũng chính là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu độc quyền các sản phẩm của thương hiệu này. Với tiêu chí giá tốt, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng, chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm Belli hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới. 

Hải Linh kỷ niệm 13 năm thành lập - tri ân vàng - ngập tràn quà tặng 

Là một chương trình ưu đãi này Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Hải Linh trong thời gian sắp tới. 

Thời gian:  từ 10.5 - 31.5.2020

Địa chỉ áp dụng: toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội bao gồm:

  • Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Đối tượng áp dụng khuyến mãi: tất cả các khách hàng đến trực tiếp Showroom và mua hàng qua hotline 1900.599.828, hệ thống website của Hải Linh.

Nội dung chương trình: trong thời gian diễn ra chương trình, quý khách hàng khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, keo dán gạch trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, phát sinh đơn hàng sẽ nhận được phần quà tương ứng.

> Đơn hàng từ 200 triệu trở lên nhận ngay 3 phần quà hấp dẫn là 1 sản phẩm chậu đúc rửa bát inox, 1 nồi áp suất Elo 6L chính hãng và 1 sen nhãn hiệu Belli có giá trị lên tới 13 triệu đồng. 

> Đơn hàng từ 150 đến 199 triệu đồng nhận ngay phần quà là 1 bộ sản phẩm bao gồm sen và vòi chậu nhãn hiệu Belli và 1 nồi áp suất Elo 6L chính hãng có giá trị lên tới 7,5 triệu đồng.

> Đơn hàng từ 100 đến 149 triệu quà tặng là một chiếc chậu đúc inox rửa bát Belli trị giá lên tới 4,5 triệu đồng. 

> Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu phần quà là 1 chiếc nồi áp suất Elo 6L chính hãng có giá trị lên tới 2 triệu đồng.

> Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng ngay khăn tắm hoặc ô cán dài cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng.

> Đơn hàng nhỏ hơn 19 triệu đồng nhận ngay một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

mon-qua-tri-an-dac-biet-tu-hai-linh-ky-niem-13-nam-khong-ngung-phat-trien

Chương trình ưu đãi 13 năm thành lập Hải Linh nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã ủng hộ Hải Linh trong thời gian vừa qua. Hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, tin tưởng sử dụng sản phẩm của Hải Linh trong thời gian tới. Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. 

Thông tin chi tiết chương trình xem tại: http://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên