Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách của Taicera

Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách của Taicera

Lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách như thế nào để phù hợp với không gian phòng khách? Gạch ốp tường trang trí phòng khách của Taicera với hàng trăm mẫu mã gạch đa dạng, kích thước, màu sắc, hình dạng khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp? Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ chia sẻ tới khách hàng những cách chọn gạch ốp tường phòng khách đơn giản nhất

1. Lựa chọn gạch ốp tường dựa vào kích thước phòng khách

Việc đầu tiên khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách là bạn phải xác định rõ kích thước gạch phù hợp với không gian phòng khác. Nếu bạn lựa chọn gạch quá lớn, cũng như gạch quá nhỏ sẽ gây mất mỹ quan cho ngôi nhà của bạn. Với những diện tích phòng khách nhỏ, không nên lựa chọn kích thước gạch quá lớn, không thuận mắt, sẽ làm cho không gian của bạn sẽ trở nên hẹp hơn. Với kích thước 30x60 đây là kích thước phù hợp với nhiều diện tích không gian, dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp cho gia đình.

Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-khach-dep-517.html

Gạch ốp trang trí phòng khách

Nhiều gia đình hiện nay, thiết kế phòng khách sử dụng gạch ốp trang trí có gạch ốp xen kẽ màu sáng, tối hoặc thêm một viên điểm ở giữa, kết hợp với các sản phẩm gạch lát nền đồng bộ màu đậm với gạch ốp tường 30x60. Nhiều người muốn tạo điểm nhấn cho phòng vệ sinh bằng cách đặt sole nhau.

2.  Chọn gạch ốp trang trí phòng khách dựa vào chất liệu của gạch:

Hiện nay, chất liệu phổ biến được dùng để ốp phòng khách phổ biến là gạch Granite hoặc gạch Ceramic. Gạch ốp lát có độ bền cao, độ cứng tuyệt đối, chịu lực tốt, chống trầy xước, bụi bẩn và dễ vệ sinh, hạn chế tình trạng nước ngấm vào bên trong gạch, đảm bảo độ thẩm mỹ của gạch, không bị bay màu là cách chọn gạch ốp tường đơn giản nhất cho phòng khách

Gạch Granite với ưu điểm là không bị phai màu, lớp men không bị bong tróc, càng sử dụng càng sáng bóng, không quá cứng không rạn nứt hay ố vàng, đặc biệt chịu được lực khá lớn.

sử dụng gạch ốp tường trang trí không gian

Gạch ốp tường Granite và gạch Ceramic có khả năng chống trầy xước tốt, chống bụi và bám bẩn tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng khi vệ sinh bề mặt sản phẩm gạch này.

3. Lựa chọn màu sắc gạch ốp tường phòng khách

Tông màu sáng sẽ giúp không gian phòng khách thêm trang nhã, thoáng mát. Gam màu tối đơn giản sẽ mang lại sự sang trọng và ấn tượng. Bạn nên lựa chọn tông màu theo diện tích phòng hoặc kết hợp nhiều màu sắc gạch để tạo sự độc đáo cho căn nhà. Hiện nay, các mẫu gạch ốp lát khá đa dạng, phong phú nhưng gạch men thô vẫn là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Màu tương phản, nét vân, phối hợp với nhau băng không gian nhà vệ sinh hiện đại, tăng thêm tính sang trọng và tinh tế cho căn phòng.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-gach-op-tuong-trang-tri-phong-khach-cua-taicera-722.html

4. Lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách phù hợp với mệnh của gia chủ

Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách phải dựa vào phong cách thiết kế, nếu lựa chọn được sản phẩm hài hòa với không gian kiến trúc thì sẽ có tác dụng nâng cao kiến trúc, tính thẩm mỹ cũng như hợp phong thủy ngôi nhà. Ngược lại, đối với những phòng khách được thiết kế độc đáo, nếu lựa chọn gạch lát không phù hợp sẽ làm giảm mỹ quan của ngôi nhà.

5. Lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách có chi phí phù hợp

Bạn chỉ nên đầu tư chi phí lát gạch giá thuộc tầm trung và còn lại thì để cho các thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, với nhiều gia đình không gian này được coi là để đánh giá sự giàu sang, nhu cầu làm đẹp cao nên nhiều gia chủ đầu tư khá nhiều cho các loại gạch ốp lát này. Thông thường, với những không gian hiện đại ngày nay, gia chủ thường chọn những loại gạch có độ nhám, hoa văn nhẹ nhàng, giả vân đá, giả gỗ có màu sắc tự nhiên và sang trọng.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những bí quyết lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách của Taicera. Giúp khách hàng có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà thân yêu.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên