Giá siêu rẻ - Quà giá trị dịp khai trương Showroom Hải Linh 4

Giá siêu rẻ - Quà giá trị dịp khai trương Showroom Hải Linh 4

 

Sáng ngày 10/11/2018 vừa qua, lễ khai trương Showroom Hải Linh 4 đã được tiến hành tại số 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Chung vui cùng với Công ty Hải Linh có sự góp mặt của hơn 100 đối tác, khách hàng và tập thể đội ngũ cán bộ, nhân viên của Hải Linh.

khai trương

Đúng 9h sáng, ông Nguyễn Văn Điền – Giám đốc Công ty TNHH KDTM Hải Linh đã phát biểu chào mừng và gửi lời cảm ơn đến khách mời tham dự. Nhân sự kiện này, ông cũng chia sẻ: “Khai trương Showroom Hải Linh 4 tại Long Biên là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Công ty Hải Linh. Mục tiêu kinh doanh của Công ty Hải Linh trong thời gian sắp tới chính là mở rộng chuỗi hệ thống showroom đến toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng”.

công ty viglacera tới chúc mừng khai trương

Công ty viglacera tới chúc mừng khai trương

công ty mỹ lan tới chúc mừng khai trương

Công ty mỹ lan tới chúc mừng khai trương

 

Showroom Hải Linh 4 được chính thức khai trương nhằm tạo cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại khu vực quận Long Biên và các tỉnh lân cận. Việc tiếp cận các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng, giá cả ưu đãi, đa dạng mẫu mã trở nên dễ dàng hơn.

Tính từ thời điểm thành lập vào năm 2007 đến nay, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh đã gây dựng được uy tín hơn 11 năm hoạt động và phát triển trên thị trường. Hiện nay tại khu vực Hà Nội, Công ty Hải Linh đã có 4 Showroom ở khắp các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Long Biên. Đây là nhà cung cấp gạch ốp lát cao cấp,  thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp dẫn đầu thị trường ở Hà Nội.

Những phần quà đã sẵn sàng giao tới tay khách hàng trong tháng khuyến mại

Những phần quà đã sẵn sàng giao tới tay khách hàng trong tháng khuyến mại

Khai trương Showroom thứ 4 với khuyến mãi siêu hấp dẫn, Hải Linh triển khai chương trình: “Tưng bừng khai trương – Đến có quà – Mua là giảm giá”. Khuyến mãi áp dụng từ ngày 10/11/2018 đến hết ngày 10/12/2018 với mức chiết khấu lên đến 30% cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn đang chờ đón khách hàng tại 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. Chương trình cụ thể như sau:

Những phần quà áp dụng trong chương trình khuyến mại

+ Tặng bếp từ Feuer F88S nhập khẩu trị giá 21.165.000 đồng với đơn hàng từ 350 triệu đồng trở lên.

+ Tặng bộ nồi ELO Top Collection 5 chiếc trị giá 2.60.000 đồng với đơn hàng từ 251 - 349 triệu đồng.

+ Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF – 8006 trị giá 3.400.000 đồng với đơn hàng từ 150 - 250 triệu đồng.

+ Tặng bộ ấm chén Minh Long cao cấp trị giá 764.500 đồng với đơn hàng từ 81 - 150 triệu đồng.

+ Tặng bộ cốc thủy tinh Luminarc cao cấp 6 chiếc trị giá 310.000 đồng với đơn hàng từ 31 - 80 triệu đồng.

+ Tặng mũ bảo hiểm cao cấp và thời trang trị giá 250.000 đồng với đơn hàng từ 10 - 30 triệu đồng.

Hãy đến ngay với Showroom Hải Linh Long Biên mua sản phẩm để nhận được những món quà giá trị nhé.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên