Gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ mua thế nào cho đúng

Gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ mua thế nào cho đúng ?

Gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ sẽ giúp thiết kế nên không gian phòng tắm với những bức tường sạch sẽ và đẹp. Vậy làm thế nào để biết cách chọn mua gạch ốp tường giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Kinh nghiệm từ chuyên gia sẽ có đầy đủ trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc tham khảo.

1. Lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ như thế nào

Nhà tắm được thiết kế ở khu vực phía sau của ngôi nhà và thường khá kín đáo. Tuy nhiên, với không gian nhỏ mà lại cần bố trí nhiều đồ dùng nội thất nên đòi hỏi thiết kế khá khó khăn.

Gạch ốp tường rất cần thiết để thi công cho những bức tường phòng tắm. Với đặc điểm không thấm nước, dễ lau chùi, gạch ốp tường nhà tắm sẽ bảo vệ bức tường không bị thấm nước. Khi đó, tường nhà sẽ được bền đẹp hơn. Hơn nữa, gạch ốp lát còn tạo không gian sạch sẽ cho khu vệ sinh.

Vì là khu vực được đánh giá là khu vực phụ nên nhiều gia chủ hay chủ công trình đã chọn gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ. Thực tế thì với chi phí xây dựng khá lớn thì lựa chọn gạch giá rẻ là những mong muốn của hầu hết gia chủ. Đặc biệt là với gạch ốp tường nhà tắm.

Tuy nhiên cần gạt bỏ suy nghĩ gạch ốp tường nhà tắm thì sử dụng loại nào cũng được hay càng rẻ càng tốt. Nếu làm vậy, bạn sẽ mất thêm chi phí cho việc thay mới và bảo trì công trình. Vì nếu gạch ốp tường giá rẻ đi kèm với chất lượng kém sẽ khiến tường nhà tắm bị trầy xước, loang lổ và bám bẩn nhiều. Gạch kém chất lượng còn khiến tường bị thấm hút nước và mục rỗ giảm tác dụng nâng đỡ cho ngôi nhà. Đặc biệt tường nhà tắm lại tiếp xúc với nước thường xuyên.

Quả thật không thể thờ ơ với cách chọn gạch ốp tường cho nhà tắm. Ngay cả bạn lựa chọn loại vật liệu giá rẻ thì cũng cần phải chú ý những điểm sau đây:

- Gạch ốp tường nhà tắm phải đạt thông số về độ cứng để tránh hiện tượng va đập hoặc khi bạn khoan tường để lắp đặt nội thất thì gạch sẽ không bị vỡ.

- Bề mặt gạch phải có khả năng chống trầy xước. Vì nếu bị trầy xước, không chỉ bức tường xấu xí đi mà các vết bẩn sẽ tích tụ vào đó rất khó làm sạch. Việc này khiến rêu mốc, ố vàng và vi khuẩn sẽ xuất hiện trên bức tường nhà tắm.

gach-op-tuong-nha-tam

- Gạch ốp tường dễ lau chùi là những loại gạch có bề mặt nhẵn. Ốp tường nhà tắm không cần thiết phải chống trơn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm gạch bóng và dễ lau chùi. Vì nước khi sinh hoạt sẽ bắt lên tường. Nếu gạch nhám sẽ giữ lại những giọt nước và tạo nên vết bẩn cho tường.

Để có được những tiêu chí trên thì gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ cần là gạch chính hãng. Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Có nhiều thương hiệu gạch có những dòng sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ. Chẳng hạn như thương hiệu gạch Taicera. Đây là hãng gạch của Đài Loan nhưng nhà máy sản xuất đặt ở Việt Nam. Vì thế những viên gạch ốp tường Taicera vừa có giá rẻ lại đảm bảo chất lượng cao.

2. Một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ của Taicera

Giúp người tiêu dùng không phải khó khăn trong việc lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu một số mẫu gạch ốp tường Taicera. Đây là những mẫu gạch được nhiều chủ thầu xây dựng lựa chọn thi công cho các công trình lớn.

- Gạch ốp tường Taicera G63425

Đầu tiên là gạch ốp tường Taicera G63425. Đây là mẫu gạch granite Taicera có màu ghi rất trang nhã. Các bạn có thể ốp lát gạch ốp tường Taicera 30x60 này cho toàn bộ bức tường phòng tắm. Hoặc ốp lát kết hợp với mẫu gạch Taicera màu đen để tạo sự nổi bật.

GẠCH TAICERA G63425

- Gạch Taicera 60x30 PC600X298-763N

Gạch ốp tường Taicera PC600X298-763N nổi bật với lớp men bóng tạo độ mở cho không gian phòng tắm. Hơn nữa, khả năng chống bám bẩn hoàn hảo khi thi công sẽ giúp khu nhà vệ sinh nhà bạn lúc nào cũng bóng lộn như vừa được đưa vào sử dụng.

- Gạch ốp tường nhà tắm Taicera G63713

Mẫu gạch này có màu kem vân cát và được sản xuất theo công nghệ phủ men nano. Khi áp dụng trở thành gạch ốp tường nhà tắm sẽ bảo vệ được sức khỏe của con người. Mẫu gạch ốp tường giá rẻ này cũng đem đến sự sang trọng cho khu vực nhà vệ sinh của bạn.

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu gạch Taicera ốp tường nhà tắm giá rẻ khác với màu sắc và họa tiết đa dạng. Hãy tìm đến đại lý gạch ốp lát uy tín để tìm mua sản phẩm.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-nha-tam-gia-re-793.html

3. Mua gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ ở đâu

Việc lựa chọn được thương hiệu gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ vẫn chưa phải là bước cuối cùng để có sản phẩm chất lượng. Để mua được gạch ốp lát chính hãng, các bạn hãy đến mua sắm tại Showroom Hải Linh.

Hải Linh chuyên cung cấp các dòng gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, phân phối hầu hết các sản phẩm gạch nổi bật của thương hiệu Taicera. Cam kết chất lượng chính hãng nhập từ nhà máy là điều đầu tiên mà Hải Linh đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

So với các đại lý khác ở Hà Nội và các địa phương khác, gạch Taicera Hải Linh có giá bán ổn định và chiết khấu cao. Người tiêu dùng lựa chọn gạch Taicera giá rẻ mà vẫn có chất lượng tuyệt vời nhất. Hãy đến Showroom Hải Linh để có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên