Gạch ốp lát Taicera - hoàn thiện không gian sống lý tưởng 2019

Gạch ốp lát Taicera - hoàn thiện không gian sống lý tưởng 2019

Gạch ốp lát Taicera được biết đến là vật liệu xây dựng có chất lượng không thua kém gạch ngoại nhập. Mỗi viên gạch Taicera được tạo nên nhờ sự kết hợp của công nghệ sản xuất hiện đại. Thêm vào đó là tiêu chuẩn gạch luôn đạt cao nhất với thành phẩm được kiểm định chất lượng khắt khe. Do đó, gạch luôn đáp ứng được những yêu cầu của bề mặt thi công. Cho dù là gạch ốp tường hay gạch lát nền ở bất cứ không gian nào cũng đều đạt chất lượng vượt trội.

Gạch ốp lát Taicera rất cứng và chịu được lực tốt vì được nung ở nhiệt độ cao hơn 1000 độ C. Do đó, sử dụng gạch để thi công các khu vực như gara ô tô, làm gạch lát nền phòng khách, lát ban công… đều rất tốt. Đây là những nơi có mật độ chi chuyển cao và có lực cao chạm tương đối mạnh.

Gạch lát nền Taicera cho không gian sống lý tưởng

Gạch ốp lát Taicera có khả năng chống thấm tốt. Độ ẩm của gạch nhỏ hơn 3% nên bề mặt gạch lát Taicera có khả năng chống lại sự phát triển của rêu mốc. Do đó, không gian ngoại thất như sân vườn, ban công sử dụng gạch ốp lát của thương hiệu Taicera là vô cùng hợp lý.

Gạch lát nền Taicera ra đời trên công nghệ sản xuất gạch chống trơn hiện đại. Vì thế, gạch Taicera phù hợp làm gạch lát nền phòng tắm. Hoặc những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, lát nền ngoại thất.

Điểm đặc biệt của gạch ốp lát Taicera chính là khung xương gạch có nhiều rãnh nhỏ giúp bám keo, vữa tốt. Vì thế, sử dụng gạch ốp tường Taicera luôn là lựa chọn ốp lát tốt nhất cho bề mặt tường nhà.

Với nhiều ưu điểm như trên, gạch ốp lát Taicera vẫn luôn là loại gạch ốp lát hoàn thiện không gian sống lý tưởng 2019.

Gạch ốp lát Taicera hoàn thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Không chỉ có chất lượng vượt trội, gạch ốp lát Taicera còn giúp cho các công trình năm 2019 đẹp ấn tượng. Mặc dù gạch Taicera không có nhiều hoa văn và họa tiết trang trí nhưng lại có vẻ đẹp rất riêng. Đó là những mẫu gạch vân đá hay gạch có bề mặt màu men đa dạng như trắng, xám, đỏ, vàng, hồng cam…. Tất cả đều tạo sự sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà. Đặc biệt hơn, nhờ công nghệ phun mực điện tử mà các họa tiết trên gạch trông rất tự nhiên tạo sự cuốn hút.

gạch taicera cho không gian sống lý tưởng

Nhờ sự phong phú về kích thước gạch mà gạch Taicera chính là lựa chọn lý tưởng ốp lát các công trình nhà ở năm 2019. Những viên gạch ốp lát có kích thước  nhỏ như: gạch lát nền 30x30; 40x40 cho đến mẫu gạch lớn như gạch ốp lát 80x80, gạch lát nền 100x100...Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho không gian nhà ở một mẫu gạch có kích thước phù hợp. Gạch có thể sử dụng ốp lát ở khắp các không gian từ phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh cho đến sân vườn, lát mặt tiền…

Gạch ốp lát Taicera được sản xuất dựa trên những đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Vì thế, không những gạch hoàn thiện hoàn hảo không gian kiến trúc Việt mà còn có giá thành rất phù hợp.

Mua gạch ốp lát Taicera 2019 ở đâu giá tốt

Được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng nên gạch Taicera đã mở rộng phân phối trải rộng khắp từ Bắc và Nam. Để mua được những mẫu gạch Taicera chất lượng tốt và giá thành ưu đãi tại thị trường miền Bắc, quý khách hàng hãy đến với Showroom gạch Hải Linh.

chính sách mua hàng tại hải linh

Đại lý gạch Taicera Hải Linh cam kết những mẫu gạch phân phối có chất lượng cao nhất. Tất cả đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên người tiêu dùng luôn an tâm thi công với gạch Taicera Hải Linh. Thêm vào đó, giá gạch Taicera tại Hải Linh luôn được chiết khấu cao nhất. Nên mua sắm gạch ốp lát Taicera Hải Linh chính là lựa chọn mang tính kinh tế nhất.

Địa chỉ gạch Taicera Hải Linh tại Hà Nội. Hãy đến trực tiếp để nhân viên bán hàng Hải Linh tư vấn chọn mẫu gạch phù hợp cho khách hàng hoặc gọi điện đến số điện thoại 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên