Gạch Keraben - xu hướng mới của công trình hiện đại

Gạch Keraben - xu hướng mới của công trình hiện đại

Gạch Keraben là thương hiệu gạch ốp lát liên doanh với hãng sản xuất Taicera. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm, hứa hẹn sẽ là xu hướng mới của công trình xây dựng hiện đại. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin về sản phẩm gạch Keraben – sản phẩm sẽ thay đổi không gian sống công trình thân yêu của gia đình bạn.

1.  Gạch Keraben – sản phẩm mang tới sự sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà bạn

Sản phẩm gạch Keraben là sản phẩm có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau. Vừa có thể sử dụng để ốp tường, tùy theo sở thích và phong cách thiết kế của gia chủ, điều này sẽ giúp tái tạo công trình thẩm mỹ của gia đình bạn.

Gạch Keraben

Việc ứng dụng công nghệ in ROTOCOLOR giúp sản phẩm phong phú, tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian xây dựng khác nhau từ căn hộ, biệt thự đến các dự án lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, …

2. Sản phẩm gạch Keraben có độ bền tuyệt đối

Gạch ốp lát Keraben có đặc trưng về chất lượng, độ thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Đây là sản phẩm được khá nhiều gia chủ lựa chọn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm gạch Keraben có độ bền tuyệt đối

Dòng gạch Keraben có độ chống trơn cực tốt, bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng, trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị trơn trượt.

Sản phẩm gạch ốp lát Keraben có bề mặt chống xước cực tốt. khu vực sân vườn có mật độ đi lại cao, chịu nhiều tác động của thời tiết cũng không thể làm thay đổi bề mặt của gạch. Điều này sẽ giúp giữ được tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà bạn trong quá trình sử dụng.

3. Mẫu mã gạch Keraben đa dạng

Gạch ốp lát Keraben có xuất xứ từ Đài Loan liên doanh với thương hiệu Taicera, Taicera có nhà máy sản xuất gạch từ năm 1994, chuyên sản xuất các các sản phẩm gạch ốp lát, đạt tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại nhất.

Gạch Keraben với kích thước 30x30,Gạch Keraben 60x60cm, 80x80cm , … các sản phẩm gạch thạch anh, gạch bóng kiếng với khả năng chống thấm tốt, sản phẩm có thể sử dụng ở những công trình biệt thự, tòa nhà cao cấp, chung cư, …

Mẫu mã gạch Keraben đa dạng

Hiện nay, ngoài sản phẩm gạch ốp lát Keraben, Taicera còn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát TKG, gạch Taicera ứng dụng những công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Keraben là dòng gạch được thiết kế theo phong cách tối giản nhất cho khách hàng, với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và hiện đại. Sản phẩm gạch ốp lát Keraben phù hợp với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian.

4. Chất lượng sản phẩm gạch Keraben tốt nhất thị trường

Các sản phẩm gạch ốp lát Keraben được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng về chất lượng sản phẩm. Bề mặt gạch được phủ một lớp men nhám giúp mang tới độ bền cao, bên cạnh đó cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

5. Sản phẩm gạch ốp lát Keraben thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

Các sản phẩm gạch ốp lát Keraben được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu xanh đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khi mỗi sản phẩm gạch lát sân vườn biệt thự trước khi tới tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt sau đó mới được phân phối tới tay khách hàng.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm gạch ốp lát Keraben vô cùng thân thiện với môi trường, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng với khả năng chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tường nhà luôn sáng bóng như mới.

Nguồn: Taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên