Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ dựa vào các yếu tố nào

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ dựa vào các yếu tố nào?

Taicera vốn luôn là thương hiệu gạch ốp lát thu hút khách hàng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, bền đẹp mà mức giá bán cũng hợp lý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn gạch lát nền Taicera sao cho phù hợp. Vậy, chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ cần dựa vào các yếu tố nào?

Phòng ngủ là không gian để các thành viên trong gia đình có khoảng thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sức sau một ngày làm việc, học tập bên ngoài. Việc lựa chọn gạch lát nền Taicera cần dựa trên những tiêu chí nào để những người thân yêu trong gia đình bạn có được không gian nghỉ ngơi thật thoải mái, dễ chịu, tạo cảm giác dễ ngủ để có sức khỏe ngày một tốt hơn luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Dựa vào diện tích phòng ngủ để lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp

1. Dựa vào diện tích phòng ngủ để lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp

Việc chọn gạch lát nền Taicera sẽ vô cùng dễ dàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp đối với những gia đình có diện tích phòng ngủ lớn. Bạn có thể tham khảo lựa chọn những loại gạch lát nền có kích thước lớn kết hợp gam màu trầm làm chủ đạo, tùy theo sở thích để lựa chọn loại men khô hay men bóng. Gạch Taicera 600x600, gạch Taicera 30x30 hiện nay là loại gạch Taicera rất được ưa chuộng làm gạch lát nền cho những không gian rộng.


Tuy nhiên, đối với những diện tích phòng ngủ tương đối nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại gạch lát nền Taicera có mà sáng để giúp căn phòng có cảm giác thoáng hơn. Chính độ bóng và màu sắc sáng sẽ làm khả năng phải xạ ánh sáng tốt hơn, đem đến cảm giác rộng hơn cho phòng ngủ. Gạch Taicera 30x60 được nhiều gia đình lựa chọn cho những không gian hẹp để tạo sự hài hòa, tiết kiệm gạch và tăng tính mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh do có ít mạch.

2. Chọn gạch lát Taicera dựa vào màu sơn và nội thất của phòng ngủ

Màu sơn tường và đồ nội thất trong phòng ngủ mang gam màu trung tính sẽ giúp việc lựa chọn gạch lát nền Taicera đơn giản hơn rất nhiều. Để phòng ngủ thực sự tính tế, đẹp mắt, sang trọng thì gạch lát nền phải hài hòa với màu của sơn tường và màu của đồ nội thất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ một lưu ý cực kỳ quan trọng đó là trang trí phòng ngủ với phong cách càng đơn giản càng đẹp. Xem thêm báo giá gạch Taicera

 

Lựa chọn gạch lát Taicera phụ thuộc vào tổng thể ngôi nhà

3. Lựa chọn gạch lát nền Taicera phụ thuộc vào tổng thể ngôi nhà

Bạn nên chọn gạch lát men khô kết hợp với gam màu trầm cho những ngôi nhà có thiết kế phong cách phương tây hoặc cổ điển là thích hợp nhất. Đối với những căn nhà ống thì diện tích của các phòng khá nhỏ, do vậy nên sử dụng loại gạch bóng kính có màu sáng sẽ hợp lý hơn cho phòng ngủ của nhà bạn.

Với những tiêu chí lựa chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ trên đây, chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch ốp lát thật ưng ý để không gian riêng tư thoải mái nhất. Để chọn mua gạch Taicera phù hợp, liên hệ ngay 0983 55 44 88 để nhận ưu đãi lớn nhất từ Showroom Gạch Taicera Hải Linh

Nguồn tin: admin

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên