Cách trang trí với gạch thẻ taciera không phải ai cũng biết

Cách trang trí với gạch thẻ taciera không phải ai cũng biết

Gạch thẻ taicera là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay để trang trí cho rất nhiều những công trình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách trang trí với gạch thẻ sao cho hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách trang trí với gạch thẻ taicera không phải ai cũng biết?

1. Gạch thẻ là gì?

Gạch thẻ là một mẫu gạch ốp lát góp phần tạo nên điểm nhấn, tính thẩm mỹ cho không gian của công trình. Mặt khác còn giúp bảo vệ cho tường nhà tránh được những tác động tiêu cực của thời tiết như nắng, mưa, gió bão...

gạch thẻ taicera

Những sản phẩm gạch thẻ ốp tường có thể được sử dụng cả ở nội thất  cũng như ngoại thất. Người tiêu dùng có thể dựa lựa chọn những sản phẩm theo sở thích, phong thủy hay mệnh của bản thân.

2. Hướng dẫn cách trang trí với gạch thẻ bạn cần biết?

Các chuyên gia cho biết rằng, bạn cũng nên dựa vào từng không gian để có thể lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp, hiệu quả. Dưới đây sẽ là 3 cách trang trí với gạch thẻ đơn giản, hiệu quả mà không phải ai cũng biết được.

-  Trang trí với gạch thẻ với kiểu ốp so le

Trang trí với gạch thẻ với kiểu ốp so le chính là một phương pháp hiệu quả, đơn giản và phổ biến nhất. Phương pháp trang trí này sẽ giúp cho không gian của công trình trở nên thẩm mỹ, cá tính và sang trọng hơn rất nhiều.

gạch thẻ taicera

Trong khi đó, cách thi công gạch thẻ với phương pháp này hết sức đơn giản, mà mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần tiến hành ốp gạch theo chiều ngang và thực hiện xếp lệch theo từng hàng là được.

Phương pháp này có thể sử dụng trang trí được cho cả khu vực nội thất cũng như ngoại thất của công trình. Qua đó sẽ giúp cho công trình được trở nên cá tính, đẹp mắt hơn rất nhiều.

-  Trang trí với gạch thẻ với kiểu hình khối

Trang trí với gạch thẻ với kiểu hình khối sẽ giúp gây nên tác động mạnh đến thị giác của con người. Không chỉ vậy, phương pháp trang trí này còn giúp cho không gian được như mở rộng hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.

gạch thẻ taicera

Do đó đây sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời nếu bạn muốn trang trí cho công trình được trở nên ấn tượng. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng những mẫu gạch thẻ với 2 tone màu khác nhau để tạo nên được những điểm nhất cho công trình thêm độc đáo.

-   Trang trí với gạch thẻ với kiểu zic zac

Trang trí với gạch thẻ với kiểu zic zac sẽ giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn trở nên thật sự ấn tượng. Những viên gạch thẻ xen kẽ nhau sẽ tạo nên khối hình zic zac hết sức mới mẻ và sáng tạo.

Đặc biệt nếu như bạn lựa chọn với 2 tone màu khác nhau thì hiệu quả nó mang lại sẽ còn tăng lên gấp bội. Nó không chỉ tạo nên những điểm nhất vô cùng thú vị mà còn tạo nên cá tính cho không gian công trình của bạn.

-  Trang trí với gạch thẻ với kiểu hình chữ

Bạn hoàn toàn có thể trang trí với gạch thẻ taicera với kiểu hình chữ hết sức độc đáo, mới lạ. Với những viên gạch được xếp thành chữ nổi bật trên nền tường tạo nên sự mới lạ, đặc biệt.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, phương cách này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao. Chính vì vậy bạn cần phải cần có sự tư vấn, hỗ trợ từ những chuyên gia, kiến trúc sư và người thực hiện thi công phải thực sự lành nghề.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được cách trang trí với gạch thẻ hết sức độc đáo, mới lạ mà không phải ai cũng biết. Qua đó có thể giúp cho bạn sẽ có thêm được những kiến thức bổ ích và lựa chọn được một phương pháp phù hợp áp dụng cho tổ ấm của gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên