2 Cách phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp - đơn giản nhất hiện nay

2 Cách phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp - đơn giản nhất hiện nay

Cách phối gạch ốp tường phòng khách với gạch lát nền sẽ có tác động đến tính thẩm mỹ của công trình. Tuy nhiên phối hợp gạch ốp tường, gạch lát nền cùng với màu sơn tường như thế nào cho phù hợp, hiệu quả? Đó là băn khoăn, thắc mắc của không ít gia chủ đang có nhu cầu sử xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Dưới đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn cách phối gạch ốp tường sao cho phù hợp, ấn tượng nhất.

Cách chọn gạch ốp tường cho từng không gian

Với mỗi một không gian, công trình khác nhau sẽ có những yêu cầu đặc trưng khác nhau. Chính vì vậy, cách phối gạch ốp tường với gạch lát nền, màu sắc của vật cùng ở các công trình cũng không giống nhau.

Chọn gạch ốp tường cho phòng khách

Phòng khách là không gian để tiếp khách, do đó nơi đây sẽ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao hơn. Các mẫu gạch ốp tường với gam màu sáng sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Nó không chỉ giúp cho phòng khách thêm phần thoáng đãng, rộng rãi mà còn mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

cách phối gạch ốp tường phòng khách

Vì vậy khi phối màu gạch ốp tường phòng khách các mẫu gạch ốp tường với gam màu sáng sẽ mang đến không gian tươi vui, gần gũi hơn. Bên cạnh đó nó cũng giúp cho những đồ vật nội thất sẽ được trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Một số những loại gạch ốp tường có gam màu sáng được ưa chuộng sử dụng cho phòng khách như: màu trắng, màu kem, màu xanh lá cây, màu vàng nhạt,…

Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ

Mỗi người sẽ thường dành khoảng từ 6- 8 tiếng/ngày để nghỉ ngơi, ngủ và “nạp năng lượng”. Chính vì vậy, bạn có thể chọn lựa các gam màu gạch ốp lát nhẹ nhàng, gam màu trung tính, họa tiết đơn giản. Nhờ đó sẽ giúp mang đến một không gian với cảm giác thư thái, thoải mái cho thị giác người nhìn.

gạch ốp tường phòng ngủ

Các mẫu gạch ốp lát với màu quá tối, quá sáng, họa tiết cầu kỳ, kiểu cách, phức tạp bạn không nên chọn. Do nó có thể gây nên những tác động không tốt đến tâm trạng, giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Chọn gạch cho phòng làm việc

gạch ốp tường phòng làm việc

Đây là không gian cần sự yên tĩnh, trầm lặng, chính vì vậy, các mẫu gạch với gam màu hơi đậm sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời. Nó sẽ giúp mang đến cho người dùng được sự tập trung cũng như tỉnh táo nhất trong khi làm việc. Bên cạnh đó, các mẫu gạch ốp lát với gam màu sáng sẽ giúp mang đến không gian sáng và thoải mái hơn.

Cách phối gạch ốp tường đẹp, đơn giản nhất hiện nay

Phối hợp màu gạch ốp tường phòng khách, gạch lát nền, gạch trang trí là việc dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách có thể phối hợp sao cho hài hòa, hiệu quả. Hiện tại, cách phối màu gạch ốp tường hiệu quả và đơn giản nhất là cách phối màu đồng tông và phối màu nghịch tông.

Các chuyên gia cho biết, đây là hai phương pháp kết hợp mang lại hiệu quả cao mà hết sức đơn giản. Các vị gia chủ có thể dựa vào sở thích, kiến trúc của không gian căn phòng để có thể chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Cách phối màu cùng tông màu

Cách phối gạch ốp tường có gam màu đồng tông là một phương pháp đang rất được ưa chuộng. Do phương pháp này có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau từ đơn giản, cổ điển cho đến hiện đại,...

sử dụng gạch ốp tường cùng tông

Các gam màu kem – màu vàng, màu trắng – màu xanh nhạt, màu ghi –  và màu xám đậm… là những cặp gam màu hết sức được ưa chuộng. Nó mang đến một không gian hài hòa, đồng nhất nhưng cũng hết sức nổi bật và đầy cuốn hút với thị giác người nhìn.

Khi bạn phối hai gam màu gạch ốp lát, bạn lưu ý không dùng 2 gam màu quá đậm. Do nó sẽ làm cho không gian của phòng khách trở nên rối ren hơn rất nhiều, không được hài hòa. Do đó, khi bạn chọn gạch ốp tường màu đậm, lúc này bạn nên cho gạch lát nền có gam màu nhạt hơn, và ngược lại.

Cách phối màu nghịch tông

Cách phối gạch ốp tường phòng khách nghịch tông với gạch lát nền sẽ giúp thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ. Bên cạnh đó cách phối hợp này cũng sẽ giúp cho không gian ngôi nhà được trở nên ấn tượng hơn.

Với cách phối gạch ốp tường với gạch lát nền, bạn chỉ cần chọn lựa 2 mẫu gạch có gam màu đối nghịch nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý sao cho đảm bảo cho không gian, nội thất của căn phòng được hài hòa nhất.

sử dụng gạch ốp tương lệch tông

Hiện nay, các mẫu gạch với màu sắc nghịch tông được ưa chuộng nhất hiện nay là màu đen – màu trắng. Nó sẽ tạo nên những đường nét thiết kế đối lập đầy sự ấn tượng, mang đến một không gian đầy cá tính của gia chủ.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/cach-phoi-gach-op-tuong-phong-khach-dep-812.html

Showroom hải Linh - Đại lý gạch ốp tường tại Hà Nội uy tín, tin cậy

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp tường, gạch lát nền có thể đến với showroom Hải Linh và tham khảo sản phẩm. Các bạn sẽ được chọn lựa và sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất.

địa chỉ mua gạch ốp lát tại hà nội

Các bạn mua hàng tại Hải Linh sẽ được tư vấn về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chế độ bán hàng, bảo hành, hậu mãi mà người dùng được hưởng hết sức bền vững, uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình để có thể tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn

Với cách phối màu gạch ốp tường được Hải Linh nêu trên, hi vọng các bạn sẽ có thể chọn lựa phong cách phù hợp với mình. Từ đó, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên không gian hoàn hảo nhất cho công trình gia đình mình.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên